6.

2.1K 220 0
                                    

Park Jimin là một đứa trẻ to xác...dù nói với ông chú đã 20 này thì có chút kì nhưng thật chất là như vậy. Lúc nắng lúc mưa làm người ta cứ muốn xoay mòng mòng theo, trên trường thì luôn ra dáng là một học trưởng oai nghiêm, cao cao tự đại, đến chỗ làm thêm thì lại làm một anh thư sinh đeo kính nhỏ nhặn, chăm chỉ. Về đến nhà liến biến thành ông chú cực kì cục súc, nói chuyện chẳng có tí gì gọi là văn hoá.

Ấy thế mà giờ đây nhìn xem, nhìn cái ông chú cục súc của bạn đang làm gì này, là đang mặt dày mè nheo làm nũng với Taehyung đó nha

-" Taehyung à ~. Chỉ hôm nay thôi, chú hứa là chỉ hôm nay thôi mà a~ Taehyungie a ~."

-" Phiền quá, chú biến đi, làm cản trở màn hình chiếu hoạt hình Anpanman của cháu rồi. Cháu nói rồi không là không ! Năn nỉ cũng vô ích ! "- Taehyung vẫn ung dung ngồi trên ghế sofa, một tay cầm bát bánh quy liên tục cho bánh vào miệng, mắt thì đảo đảo ngó nghiêng nghía về phía màn hình, chả chịu đếm xỉa gì đến ông chú nhà mình.

-" Nhưng đó là cuộc hẹn rất quan trọng đó, chú hứa sẽ về sớm mà "- lặng lẽ chấm chấm nước mắt.

- " Nhưng chẳng phải chú hứa sẽ ở nhà với cháu vào mỗi cuối tuần sau, chẳng lẽ chú muốn thất hứa với cháu "- Nhóc con cũng chẳng chịu thua, ôm đôi bàn tay nhỏ nhắn vào 2 gò má Jimin, trưng cái bộ mặt cực kì uỷ khuất mà rơm rơm nước mắt.

- " Không phải vậy đâu a, ông đây cũng muốn ở nhà với mày lắm chỉ là cái con...chậc chết tiệc ! "- Nói đến đây đột nhiên khuôn mặt hắn đổi sắc, cáu gắt lên như rất muốn nói gì đó nhưng lại bị nghẹn ngay họng, chẳng thể thốt nên lời.

- " Nói chung là việc này rất rất quan trọng không đi không được. Ở nhà ngoan đi, chú hứa sẽ về sớm và về mua quà cho cháu "- Cố thở dài một hơi để lấy lại bình tĩnh, Jimin đưa tay xoa xoa cái mái đầu nâu hạt dẻ môi cứ bĩu bĩu ra trông đến là tội nghiệp.

Không thể ngăn được người đàn ông trước mặt, Taehyung đành đồng ý gật đầu, tiễn chú ra cửa mà mặt cứ xụ xụ xuống thật là thương tâm.

-" Nếu có chuyện gì thì qua nhà tìm dì Oh giúp hoặc gọi cho ông đây nhé ! Nhớ ở nhà phải ngoan,khoá cửa cẩn thận và không được đi đâu lung tung đâu đó "
Gật gật đầu, Taehyung vẫy tay " Bái bai " Jimin rồi đóng cửa lại.

Jimin cũng đang buồn lắm đó nha nhưng vì công việc hắn đành để bé con ở nhà một mình mà chạy qua nơi đó vậy.

kth.pjm/✔| Nhà có nuôi một Kim TaeTaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ