Hiện giờ Taehyung đang ngồi chẽm trệ trên ghế sofa, khoanh tay, khuôn mặt cau đến lông mày cũng nhăn lại thể hiện nhóc đang vô cùng tức giận. Tự hỏi gì cái gì chứ !? Vì cái gì mà chú lại vui vẻ với " cậu ta " mà quên cả cháu đồ ăn vặt còn chưa được đụng đây !!!! Kim Taehyung đang vô cùng bất mãn trước cuộc trò chuyện hú hí của Park Jimin và cậu bạn kế bên. Nhóc chính là không cam tâm !!!
Nhưng chính chủ thì chẳng quen tâm chuyện đó, hắn đây còn đang bận rộn tìm cơ hội với crush nữa là. Chẳng biết hôm nay cơn gió may mắn nào đã đem crush đến nhà hắn với lí do: " Em sang tìm học trưởng bàn về luận văn sắp tới, có một số chỗ em không hiểu lắm, không biết học trưởng có rảnh không ? ". Địt ! Lúc đó thề với trời là Jimin muốn nhảy cẫng lên, tung tăng nhảy múa, thầm cảm ơn trời vì một tháng tu nghiệp của hắn đã có hiệu quả nhưng mà vẫn phải giữ hình tượng, trước mặt crush hình tượng là trên hết nên Jimin cũng cười xòa rồi mời cậu trai ấy vào nhà.
Riêng Taehyung thì nhóc đã quá hiểu bản tính ông chú này, nếu như không chú ý đến hình tượng thì chắc chắn hắn đã bổ nhào vào con người ta, ôm lại không cho về rồi nhưng mà Taehyung không thích cậu con trai đó, cảm giác như mình có tình địch, chính xác là địch mạnh nên cũng ngồi lặng im kế bên, trưng mắt lên nhìn hai người họ.
- " Chỗ này em chỉ cần làm theo cảm nghĩ của em lập luận chung chung với lí thuyết trong sách là được, không cần phải dài dòng " - Jimin ra sức chỉ dạy cho hậu bối, trong lòng phấn khích đến tột độ, chời ơi crush hắn sao mà thơm thế !!!!
- " À vâng ạ " - Jungkook - người con trai được Taehyung để ý tới giờ vui vẻ cười lên một phát để lộ hai cái răng thỏ đáng yêu. Cậu được mệnh danh là " thiên thần năm nhất " của trường, tuy chỉ mới là năm nhất nhưng ngoại hình cường tráng, bắp tay săn chắc, cao ráo ( hơn Jimin tận nửa cái đầu ), lại còn học giỏi trong học tập lẫn thể thao, tính tình lại nhu hòa, khiêm tốn. Cho nên âu phải một mình Jimin say như điếu đổ mà một dàn nữ sinh cũng chết mê chết mệt nữa là, rõ ràng cậu ấy là cực phẩm trong cực phẩm vạn người a.
Trong khi Jimin còn đang bận chăm chú say mê nhìn Jungkook thì cậu chàng đã làm xong bài luận văn nhưng ánh mắt hắn vẫn không rời khỏi cậu, khó hiểu, tay quơ quơ trước mặt Jimin hỏi: " Tiền bối ? Tiền bối, anh không sao chứ ?? "
-" Hả !? À ừ không sao "
" Ồ, à mà vết thương ở chân anh sao rồi " - Jungkook nhìn xuống cặp chân thon thả kia, bất chi bất giác muốn sờ vào kiểm tra nhưng đã bị Jimin nhanh ý, rụt chân lại.
- "À à không sao không sao " - hắn đỏ mặt ôm lấy chân mình, nếu như để JungKook đụng vào, hắn thề hắn sẽ không bao giờ dám rửa chân nữa nhưng người ta ngại nha ~ Vết thương này cũng là do bữa đó Jimin say mê nhìn cậu chơi bóng rổ quá mà không nhìn đường, vô tình lọt xuống hố trường đang xây dựng nhưng lại thu được sự chú ý của Jungkook, làm hắn muốn độn thổ tại đây, đây đâu phải tình huống hắn muốn đâu chứ !!!!
- " Ừm.... cậu ngồi đây, tôi lấy cho cậu ít nước. Uống xong rồi hả về. "
- " Dạ vâng, em cảm ơn học trưởng "
Nở một nụ cười tươi rói, đợi Jimin đi vào nhà bếp khuất tầm nhìn, cậu mới xoay qua bắt chuyện con heo ì ục ngồi trên sofa kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.pjm/✔| Nhà có nuôi một Kim TaeTae
FanfictionOld: 10+( vì có một số từ ngữ thô tục ) Charater: •Kim Taehyung •Park Jimin Summary: Cuộc sống thường nhật của một đứa trẻ Kim Taehyung tròn 4 tuổi với một ông chú tròn 20 có bí mật là gay. " Chú đợi cháu lớn rồi cháu rước chú về " Lưu ý: Truyện...