10.

1.9K 178 2
                                    

- " KHÔNG !!!! Con không đi đâu !!!!! " - Taehyung bám chặt vào cánh cửa, mặt hét đến biến dạng, còn eo nó thì bị một người khác nắm chặt kéo ra. Jimin bất lực thở hồng hộc nhưng cũng quyết không chịu thua con hổ này, cật lực dùng hết sức kéo Taehyung ra khỏi cánh cửa.

Chả là hắn vừa nộp đơn xin nhập học cho Taehyung, đã thông báo mấy ngày trước rồi nhưng vì với tình cách lì lợm của nhóc con này mà hết lần này đến lần khác, Jimin đều dụ dỗ Taehyung không thành công, cho đến ngày hôm nay, hắn chỉ có thể dùng biện pháp mạnh này mới có thể lôi kéo thằng nhóc ương ngạnh thôi.

- " Nhưng ông đây đã xin nhập học còn trả tiền học phí trước 1 năm cho mày, không đi không được, toàn bộ đều là tiền ông kiếm ra không được lãng phí !!!!! Nhóc con, mau buông tay ra !!!! A !!!! "

- " Không muốn, không muốn mà. Con muốn ở nhà chơi với JimJim, muốn nghe bà Oh kể chuyện !!!! Con không muốn đi học !!!! "

Hai chú cháu vừa dùng sức lực cơ mặt dằn co với nhau, không ai chịu thu ai. Cho đến khi, Jimin tung ra một đòn chí mạng

- " Nếu như mày không đi học thì ông đây cả đời cũng sẽ không thèm quan tâm mày " - hắn xém nữa quên rằng, Taehyung rất sợ bị hắn làm ngơ.

Và đúng như ý muốn, thằng nhóc buông tay ra thật nhưng cứ cùi gầm mặt xuống nhìn mũi chân thôi. Đến lúc này Jimin mới thở ra được một cái, thằng nhóc này đúng là khỏe như trâu, sức khỏe của một người đàn ông 20 tuổi cũng không quật lại nó. Hắn xoay người nhóc con lại, mặt đối mặt với nó

- " Chú không còn thương TaeTae nữa sao ? " - nó bĩu môi

- " Không phải " - Jimin trả lời chắc nịch, hắn tuy là đôi lúc rất bực mấy trò quậy phá của Taehyung nhưng Jimin thật sự không ghét đứa nhóc này.

- " Vậy tại sao chú lại cho TaeTae đi học ? Chú muốn rời xa TaeTae ? "

- " Hazzi, nghe ông nói này " - đoạn Jimin cầm lấy 2 tay nó " Nếu muốn trở thành đàn ông thật sự thì phải có đầy đủ tài chính, vả lại mày cũng không thể toàn bộ phụ thuộc vào ông và bà Oh như vậy được, nếu muốn bảo vệ người khác thì trước tiên mày phải nghĩ cho bản thán mày cái đã, hiểu không ? "

Taehyung còn nhỏ, mấy triết lí này nó không hiểu rõ lắm nhưng ít ra nó biết được một điều : " Muốn nuôi chú Jimin thì phải có tiền mà có tiền thì phải học ". Nên thằng nhóc này cũng miễn cưỡng gật đầu cho qua. Để hắn một mặt vui vẻ dẫn Taehyung tới trường mẫu giáo.

Giao phó cho cô giáo xong, Jimin cũng tạm biệt để đi học còn hứa hẹn chiều sẽ rước nó nhưng Taehyung biết nó sẽ về sau cùng vì chú Jimin rất bận rộn. Cô giáo - Na Eun dẫn Taehyung vào lớp 3A-2 giới thiệu với các đứa nhỏ đồng lứa khác, nhưng Taehyung thật sự khó chịu đến ra mặt, vì cớ gì mà nó phải chơi với " lũ tầm thường này " ? Nên trong giờ ra chơi hay giờ ăn trưa, nhóc con cũng chỉ lủi thủi ngồi một mình cho đến khi một bàn chân mũm mĩm xuất hiện trước mắt nó trong lúc Taehyung đang chơi xếp hình. Giương đôi mắt lên nhìn, là một cậu bé có đôi má hồng phúng phính cùng đôi môi đầy đặn nhỏ xinh, nhóc xòe tay trước mặt Taehyung - bên trong là một viên kẹo.

- " Xin chào, tớ là JiHoon, chúng ta làm quen được chứ ??? "

- " Ừ " - Nhóc Tae mặt lạnh tanh đáp lại, ngồi xếp hình không thèm quan tâm đến "người bạn mới quen "

- " Nghe bảo bạn là Taehyung nhở ??? Yaaaa nhìn bạn ngầu quá đi, chắc bạn mạnh lắm " - JiHoon ngồi xổm xuống trước mặt Taehyung, miệng cứ líu ríu khen không ngớt lời.

- " Cũng tạm được "

- " Woaaaaa, giỏi thật nha. Nè Taehyung Taehyung, tớ kể cho cậu nghe về con mèo của thím hai của ông bác kế bên nhà hàng xóm tớ bla...bla... "

JiHoon cứ liên thoán mồm không ngừng nghỉ, bất cứ Taehyung đi đâu cũng bám chặt theo, thậm chí cậu nhóc còn kể hết chuyện từ họ hàng đến gia đình của cậu giống như là không mệt mỏi, lâu lâu còn chen vào mấy câu khen Taehyung tấm tắc, đem một mặt sùng bài Taehyung đến khắp mọi nơi. Đến mức khi cha mẹ của JiHoon đến đón, cậu bé còn nắm chặt tay áo Taehyung, khóc lóc in ỏi không muốn rời, nếu như không có sự can thiệp từ người lớn thiết nghĩa JiHoon đã tình nguyện mặt dày theo Taehyung về nhà rồi =))).

- " Sao rồi nhóc ? Hôm nay đi học thế nào ? " - Đến 8h, khi chỉ còn mỗi Taehyung thì Jimin mới tới đón, trong lúc nắm tay thằng bé dắt về nhà không quên hỏi thăm buổi học đầu tiên đáng nhớ. Nhưng đáp lại chỉ là một câu phũ phàng cộng sự khó hiểu từ miệng của nó:

- " Mới mọc thêm được một cái đuôi. "

kth.pjm/✔| Nhà có nuôi một Kim TaeTaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ