Thằng nhóc gương mặt bầu bĩnh tươi sáng ôm lấy cái túi socola vừa đi vừa hát nghêu ngao. Một chút nữa thôi nhóc sẽ được Jiminie ôm và thơm một cái lên má, chú sẽ cảm động và đồng ý lấy TaeTae và rồi hai người sẽ cưới nhau, sống bên nhau trọn đời. Hí hí nghĩ thôi là thấy vui rồi. Taehyung miên man trong đống suy nghĩ hạnh phúc sau này mà lượn lờ trước cửa tiệm cafe Bangtan Child tự bao giờ. Nhóc giật mình tự hỏi mình sao lại đến đây, định quay đầu đi về nhà thì một cái bóng ngang nhiên xẹt qua thu hút sự chú ý của nó. Hình như cái bóng này hơi quen quen à nha.
Lần mò theo dấu tích của người bí ẩn, bước chân của nhóc từng chút nhẹ nhàng đạp lên trên nên tuyết trắng cố không tạo ra tiếng động. Và có vẻ như người kia cũng không cảm giác được đang có người theo dõi mình nên cứ thế tiếp tục đi thẳng đến một lúc thì dừng lại. TaeTae dựa vào mép tường gần đó, rồi nghía mắt nhìn sang hửm hình như người này có hẹn với ai thì phải, thấy anh ta cứ ngó trái ngó phải tìm ai đó. Nhóc cũng ráng ngồi chồm hổm xuống đợi với cậu ta. Huhu làm ơn nhanh lên đi, tay nhóc sắp lạnh cống hết rồi đây này.
Đang phả từng hơi thở ấm nóng xoa dịu đôi tay thì một bóng cao to khác đi tới. Thấy vậy Taehyung liền đứng phựt lên, nép mình ẩn sau trong màn đêm tối quan sát hai người họ. Khoan đã người kia hình như là Jeon JungKook ! Nhóc nhận ra cậu ta, nhất là cặp răng thỏ đáng ghét ấy làm sao nhóc có thể bỏ qua chi tiết dễ dàng như vậy được. Mà tại sao anh ấy lại ở đây ?
Jungkook hôm nay diện một cái áo len màu trắng, quần jean đóng thùng, bên ngoài còn khoác thêm một lớp áo bành tô màu nâu tạo điểm nhấn cho chiều cao gần 1m80 của cậu. Cậu ta vừa thấy người kia đợi mình liền cười lên làm lộ răng thỏ, hai mắt híp lại vẫy tay gọi lớn
- " Jiminie hyung ! ! ! "
Excuse me, what the fuck ??!? Não bộ TaeTae như dừng hoạt động tạm thời không dám tin vào tai mình nữa, anh ấy vừa mới gọi " Jiminie hyung " vậy chẳng lẽ người kia thật sự là....
Nghe thấy có người gọi mình, bóng lưng liền quay mặt lại cũng cười roi rói vẫy tay với JungKook. The fuck, thật sự là Jiminie của nhóc mà. Chú ấy hôm nay còn ăn mặc rất gọn gàng và sạch sẽ nữa, hèn gì sáng nay lại đứng trước gương thử đồ cả buổi rồi cũng vội vã ra ngoài sớm. Ra là hẹn đi với tình địch, nhóc khinh !
Dù trong lòng rất đau, nước mắt nhóc rơm rớm muốn rơi tới nơi cố phớt lỡ cái suy nghĩ của mình nhưng mà nhóc hông làm được, vẫn cố hít hít mũi nuốt nước mắt ngược vào trong rồi âm thầm núp vào bức tường quan sát hai người họ.
- " Hyung đợi em có lâu không ? "
- " Không sao, tôi cũng vừa mới đến thôi. Này, của cậu " - dứt lời Park Jimin liền móc trong túi ra một hộp quà được gói hén đẹp mắt, giấy kiến màu đỏ còn cột nơ bên ngoài. Jungkook hai mắt sáng rực đón nhận nó, còn không ngừng cúi đầu cảm kích, mặt đỏ lên đến tận mang tai.
Taehyung núp trong bóng nhíu mày nhìn hộp quà rồi lại tròn xoe hai mắt nhìn trân trân hai người họ. Thì ra cả hai lén lút sau lưng nhóc dám..... hai nắm tay nhỏ bé siết chặt vào nhau, nó cắn môi như không dám tin vào mắt mình, thì ra bấy lấu nay Jiminie luôn xem những câu nói của nhóc là trò đùa, một chút cũng không động tâm. Quá đau đớn và mệt mỏi, hai chân nhóc run lên muốn chạy thoát thân, thoát khỏi cái cảnh chướng mắt này nhưng lại không thể, tay chân nhóc cứng đờ cả rồi sợ hãi xen lẫn tức giận khiến nhóc chẳng còn thể cử động tứ chi được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.pjm/✔| Nhà có nuôi một Kim TaeTae
FanfictionOld: 10+( vì có một số từ ngữ thô tục ) Charater: •Kim Taehyung •Park Jimin Summary: Cuộc sống thường nhật của một đứa trẻ Kim Taehyung tròn 4 tuổi với một ông chú tròn 20 có bí mật là gay. " Chú đợi cháu lớn rồi cháu rước chú về " Lưu ý: Truyện...