Đôi lời từ phía tác giả

1.4K 85 12
                                    

     Cuối cùng fic " Nhà có nuôi một Kim TaeTae " cũng đã đi đến hồi kết và đây cũng là fic đầu tiên tôi hoàn thành. Rất cảm ơn mọi người đã luôn đồng hành cùng tôi và cả đứa con tinh thần của tôi nữa. Tôi cũng cảm thấy khá tiếc khi phải tạm biệt ' đứa trẻ ' này, nhưng mà bữa tiệc vui nào cũng có lúc tàn, chuyện kết thúc sớm hay muộn gì nó cũng đến thôi ( thật ra vốn dĩ tôi định viết tới chương 30 hả end, nhưng ngẫm lại còn vài chương PN nữa thì còn lâu lắm mới xong T^T ). Còn về phần kết thúc, vì đây là fic đang hướng theo chủ đạo ngọt lái ngay kết ngược bản thân tôi cũng không chịu nổi đả kích này (っ- ‸ – ς) , nên thôi làm thì làm cho trót cuối cùng ai cũng có đôi có cặp, ai cũng viên mãn hạnh phúc, tôi cảm thấy con người bỏ lỡ nhiều nhất chính là thời gian, mỗi một phút đều có thể tạo nên kì tích nhưng có một số người lại không quan trọng hóa việc đó, cho nên tôi muốn chứng minh cho họ thấy rằng một giây cũng cứu được cả một đời người nhất là trong tình yêu cần có thời gian trao đổi lẫn nhau, bình tĩnh cùng nhau giải quyết thì mới có thể thấu hiểu nhau được. Nói chung thì cuối cùng Kim Taehyung một cậu nhóc láu cá 4 tuổi rưỡi cũng đi song song được với người chú cục súc của nhóc, không phải bởi vì nhóc cố chạy mà là người kia cố tình đứng lại đợi nhóc, mọi người hiểu tôi nói gì mà :vvv. Hừm tôi chỉ nói đến đây thôi, rất cảm ơn tất cả các readers yêu dấu của tôi, mong các bạn cũng ủng hộ nhiệt tình như vậy với các fic khác của tôi nữa, tôi hứa sẽ làm những truyện kia cũng bùng nổ không kém gì truyện này, à nhớ chờ đợi 1 vài chương PN của fic này nữa nha. Còn về vụ ra phần 2 " Nhà có nuôi 1 Kim TaeTae " á thì phải xem tương lai sao đã (人 •͈ᴗ•͈).

Start: 12/8/2018
Finish: 19/4/2020
Hoàn fic

kth.pjm/✔| Nhà có nuôi một Kim TaeTaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ