18. Công kích hôn

2.2K 172 1
                                    

    Nhìn người đàn ông đang bê thùng bước vào, Taehyung ngậm lấy một muỗng bánh kem đầy họng, ánh mắt ngờ vực nhìn về phía người đàn ông đó. Namjoon cơ thế vừa đặt cái thùng táo xong thì thở một cái, lấy khăn lau lau mồ hồi, phát hiện có người đang chăm chú nhìn mình nên xoay lại xem thử

- " Ô là cháu à, đứa nhóc Mít Ướt "

    Thấy chú ý nhớ ra mình nên cũng không kiêng nể gì gọi hai tiếng " Ông chủ " song suy nghĩ một lát, lại lên tiếng: " Cháu không có mít ướt ! "

    Namjoon lại gần vỗ vồ đầu nhóc Tae cười xòa, còn cố ý trêu chọc bé vài câu:

- " Không mít ướt vậy mà thấy người ta bị thương một chút liền xanh cả mặt, đòi khóc nháo lên. Này không phải hay khóc thì gọi là gì ? "

- " Cháu không có ! Ông chủ trêu cháu, không thèm chơi với ông chủ nữa " - bị nói trúng tim đen đến mặt đỏ gay, nhóc phồng trợn má ôm lấy dĩa bánh xoay sang chỗ khác tiếp tục xắn một miếng lớn thồn vào miệng.

     Vừa kịp lúc Seokjin lau tay đi ra, bị một màn chú chú cháu cháu nói xấu nhau làm cho tức cười, liền đi đến đó xem tình hình có trò gì vui:

- " Namjoon, em quen nhóc Tae sao ? "

- " Ồ ra là nhóc Tae không phải mít ướt " - xoa cằm gật gật như đã hiểu, anh cố ý nói lớn làm cho nhóc nào đó tức đến mức cũng phải rống lại: " Đã bảo không phải mít ướt rồi mà !!! "

- " Rồi rồi không phải thì không phải. Namjoon !!!!! " - Seokjin một bên xoa đầu trấn an nhóc, một bên dùng ánh mắt tức giận gọi tên trách móc anh.

- " Hì hì, thật ra hồi mấy tuần trước nhóc Tae và một người nữa đi theo nhóc bị bọn thuộc hạ bên Dark Light truy bắt, có vẻ như muốn bắt cóc bé nên em cứu hai người họ tiện tay rèn luyện vị trí cho bọn nó biết một chút "

- " Ừm, đừng để bị thương là được " - Seokjin gật đầu rồi cũng trở lại quầy nước tiếp tục nhận order của khách.

    Namjoon ở bên đây ngồi với Taehyung nhưng mắt lại dán lên người Seokjin, không bỏ qua một chút hành động nào của anh. Nhóc Tae cảm thấy kì lạ, rõ ràng mặt chú Seokjin có dính gì đâu, tại sao "ông chủ" lại nhìn chằm chằm vào chú như muốn ăn tươi nuốt sống như thế ? Trẻ nhỏ thì không ngăn nổi bản tính tò mò nên nhóc liền nắm lấy một góc tay áo của Namjoon giật giật hỏi:

- " Ông chủ, bộ chú Seokjin bị gì à ? Sao ông chủ cứ nhìn chú ấy chằm chằm thế "

       Bị bắt tại trận, Namjoon không thể làm gì ngoài đỏ mặt, họ khụ khụ mấy cái rồi lấy tay bịt miệng vỗ đầu nhóc Tae bảo:

- " Không có, không có gì đâu. Nhóc đừng để ý, lo ăn bánh kem đi "

     Nhóc nghe vậy " ồ " một tiếng, gật đầu tiếp tục thưởng thức dĩa bánh kem ngon ngọt của nhóc.

      Cả 2 đều chìm vào trong không khí quẫn bách như vậy cho đến khi Seokjin đưa đồ order cho vị khách cuối cùng, thấy hai người họ ngồi bên kia một lớn một nhỏ, ngốc ngốc lặng im liền không nén được ý cười, bên đây vẫy tay chào họ.

      Nhìn Seokjin trong bộ dạng đồng phục nhân viên, nụ cười đẹp đẽ, ánh mắt ôn hòa làm tâm Namjoon không khỏi lay động, theo đuổi cả 1 năm trời rồi thế mà Namjoon ngày càng say mê Seokjin chỉ có hơn chứ không có bớt đi. Đến mức nguyện bỏ luôn uy nghiêm trong giới của mình, làm một ông chủ hiền lành vui vẻ, còn mấy cái như cường bạo, thủ đoạn, lãnh cảm, cưỡng dục gì gì đó, mấy cái đó bỏ bỏ ở phía sau. Làm một bộ mặt " Vì một tương lai chiếm được trái tim lão bà thục đức, ông đây không cần mấy thứ đó ! "

     Bị nụ cười của anh làm cho bối rối, hô hấp gã bị trì trệ đôi phần, hít một hơi thật sau, lấy hết bình tĩnh và can đảm đi đến chỗ Seokjin

- " Jin huyng ! "

- " Hửm ??? " - Seokjin đang pha chế nước uống rõ không có nhìn người đàn ông phía sau, chỉ theo bản năng trả lời lại.

- " Huyng xoay lại đây một chút. Em có cái này muốn cho huyng xem "

    Nghe thấy Namjoon có chuyện cần nói, trong hô hấp hình như có chút gấp rút nên cũng xoay người xem thử có chuyện gì liền bị một bản tay nắm lấy góc cằm cố định, sau đó một vật thể lành lạnh mềm mại chạm lên môi anh. Seokjin mở to mắt kinh hoàng nhìn người đàn ông cao hơn anh một cái đầu mà anh luôn xem như em trai đang hôn lấy môi anh.

     Nhưng nghĩ lại Seokjin không có cảm giác chán ghét nụ hôn này, còn cảm thấy trong tim có chút nghẹn ngào. Thấy anh không có hành động đẩy gã ra, Namjoon đánh bạo tách hàm anh ra kéo vào nụ hôn sâu hơn, bàn tay nắm cằm từ khi nào đã đặt ra sau gáy, tay còn lại thì đặt lên eo mảnh khảnh của Seokjin triền miên hôn, hút lấy vị ngọt từ đôi môi ấy.

      Cả hai cứ day dưa như vậy cho đến khi Seokjin dường như sắp thiếu dưỡng khí, đánh nhẹ lên ngực Namjoon ý bảo gã buông ra, gã mới luyến tiếc rời khỏi, xoa lên đôi môi căng mọng ẩm ướt còn lưu lại dư vị ấm áp vừa nãy, ôn nhu nói:

- " Em chính là muốn huyng xem tình cảm của em, bảo bối nhỏ. Em thật thích huyng, từ rất lâu rồi "

     Seokjin thở dốc, nặng nề tựa lên ngực Namjoon nghỉ ngơi liền bị mấy câu sến súa của gã làm cho buồn cười, trong lòng dáy lên tâm tình vui vẻ, thật ra Seokjin biết rõ tình ý của gã đối với mình nhưng anh không biết thế nào đối mặt nó, cảm giác có hơi ngượng ngùng nhưng hôm nay bị Namjoon hôn cho đến tâm mềm nhũn, Seokjin sớm đã vứt bỏ ý nghĩa kia rồi. Tuy nói là vậy nhưng ai đó vẫn làm ra bộ mặt tức giận, đánh thụp lên ngực gã, bảo: " Không có thành ý "

- " Vậy vậy...thành ý ấy.... " - bị từ chối như vậy, Namjoon có chút bối rối không biết ứng xử sao, thật ra mấy lời này chỉ là tạm thời thôi, gã đang nghĩ đến chuyện vài ngày nữa sẽ cho chạy chiếu đèn led lời tỏ tình của gã với Seokjin, thân mặc âu phục quỳ trước mặt anh trao nhẫn, còn cho đông đảo báo chí và nhiều người quần chúng tới vây quanh hò reo, chụp ảnh post tin, rõ là muốn làm cái gọi là tỏ tình thế kỉ.

       Seokjin nhìn thấy bộ dạng lo lắng ngốc ngốc của Namjoon liền phì cười, hay tay bưng kín mặt gã, kẹp lấy mặt gã giữa hai lòng bàn tay khiến khuôn mặt có hơi méo mó, hôn phớt lên đôi môi chu chu ra của đối phương : " Bất quá anh đây cũng không có hẹp hòi. Xem như đây là cho nợ đi, sau này sẽ bù lại cả vốn lẫn lời "

      Taehyung ngồi từ đằng xa nhìn hai người họ ôm ôm ấp ấp làm ra tư thế ngọt ngào không khỏi méo mặt, nghĩ nghĩ gì đó rồi chạy vào nhà bếp, nơi Jimin đang phân loại hoa quả.

- " Chú chú ! "

- " Chuyện gì ?! Ra chỗ khác chơi, ông đây đang bận không có tâm tình chơi đùa với mày ! " - vẫn chăm chú ghi lại số lượng từng thùng, hắn cũng chẳng thèm đối hoài gì tới Taehyung "

- " Chú xoay qua đây đi. Cháu có cái này muốn cho chú xem !! "

- " Cái gì - A, thằng nhóc này ! Mày lại muốn giở trò à !?!? " - chuẩn bị cuộc phân đoạn công kích hôn trộm mà nhóc vừa học được từ hai người lớn ở bên ngoài nhưng bị thất bại, chưa kịp tới gần đã bị tay của Jimin chặn mặt ngăn nhóc lại.

    Tại sao !? Tại sao một chút cũng không giống !?!? Tại sao !?!? Tui là tui tức á ! Chưa bao giờ tui tức vậy luôn á !!!! Tức đến nỗi muốn lật tung cả thế giới này !!!! - Nội tâm Taehyung gào thét =))).

kth.pjm/✔| Nhà có nuôi một Kim TaeTaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ