Chap 26: Cao Vĩ Thành

2.2K 58 2
                                    




- CHỦ NHÀ HÀNG ĐÂU!!!!! KÊU RA ĐÂY CHO TÔI!!!

Một vị khách, à không, nói đúng hơn là một tên khó ưa vừa bước vào nhà hàng đã oang oang. Anh ta hiên ngang bước vào và chẳng để ý tới ai.

-Dạ! Không biết vị thiếu gia này cần gì ạ!_một phục vụ đặt menu trên bàn, rụt rè hỏi

-Kêu đầu bếp giỏi nhất của mấy người ra đây! Nấu một món mà nhà hàng chưa từng có nhưng phải ngon!

-Dạ!

Thế là cậu phục vụ vào nói lại cho mọi người. Lần lượt từ bếp trưởng đến bếp phó dốc hết sức sáng tạo ra món ăn nhưng chưa ai làm vừa ý người đàn ông đó.

-Mấy người liệu đấy! Không có món vừa ý tôi thì coi chừng! Cái nhà hàng này bị san bằng lúc nào không hay! Nhà hàng gì mà cả một món làm cũng không nên, dẹp đi là vừa!

Lúc này, Đan Nguyệt mới mạnh dạn nói với bà chủ:

-Bà chủ! Hay là cho cháu thử đi!

-Thôi con! Đầu bếp giỏi của nhà hàng còn chưa làm vừa ý hắn huống chi là con!

-Nhưng chưa thử làm sao biết ạ!

-Thôi được! Đừng để ta thất vọng!

-Dạ!

Đan Nguyệt cẩn thận đeo tạp dề, xoắn tay áo lên sơ chế nguyên liệu, rồi đun rồi nấu.... Sau 30 phút, món ăn đã hoàn thành và được bày ra đĩa thật bắt mắt.

-Đĩa này là của anh ta!

-Đưa ta nếm thử!_bà chủ cầm lấy cây đũa từ tay Đan Nguyệt, gắp một miếng trong chảo rồi gật đầu_Ngon!

Rồi từng người ăn thử tấm tắc khen ngợi cô. Xong cô bưng đĩa thức ăn ra và...hất thẳng vào mặt anh ta

-Nè! Anh nghĩ anh là ai hả! Dở cái thói hống hách đó ra! Anh doạ ai! Có gan thì thử san bằng tiệm này coi!

-Này cô kia! Cô ăn nói cẩn thận nhé!

-Không đó! Nhìn tướng cũng được mà sao con người vô văn hoá quá vậy! Anh làm gì tôi! Nói cho anh biết,tôi không sợ anh đâu nha!

Mọi người trong gian bếp nhìn ra đều hoảng sợ thay cho cô.

~Bụp...bụp...bụp~

Từng tiếng vỗ tay vang lên từ phía người đàn ông này.

-Hay lắm! Đúng là người tôi cần tìm!

-Anh nói gì?_cô ngẩn người nhìn anh ta

-Gọi bà chủ ra đây!

Phục vụ gọi bà chủ ra. Anh ta cầm một tấm danh thiếp đưa cho bà.

-Tôi là Cao Vĩ Thành!...

Chuyện là, anh ta là một đầu bếp của một nhà hàng lớn ở Ý. Anh ta được cơ hội tham gia nhiều cuộc thi nấu ăn có quy mô quốc tế và được nhiều bằng cấp, chứng chỉ. Về nước, anh ta mở một nhà hàng ở trung tâm Thượng Hải và gần đây anh đang đi tìm  người thích hợp có thể làm trợ lý cho mình. Anh ta giả vờ là một người thô lỗ để thử những người làm trong nhà hàng, quán ăn. Và cuối cùng, Đan Nguyệt chính là người có đủ tiêu chỉ đáp ứng. Cô có đủ khí phách để chống chọi những cay nghiệt từ khách hàng hay những tín đồ ẩm thực khó tính.

Lời xin lỗi muộn màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ