Đợi đến khi hắn đi tới trước sô pha, mới phát hiện ra cô gái kia khuôn mặt phiếm hồng, ánh mắt không nhìn vào TV, nhìn quanh trái phải, rốt cục cũng thấy chai rượu để trong góc phòng bếp.
Cô gái này đúng là biết chọn rượu, chai này uống rất ngon, lại có thể quật ngã cả Võ Tòng, đáng tiếc Tuệ Tuệ lại ngả ngớn chẳng có chút sức lực nào, mắt cũng không mở ra được, còn có thể hung hăng đánh hổ, lảo đảo giơ chân lên đá thẳng vào mặt Đồng Nhiên vừa mới ngồi xuống sô pha, "Tắm...rửa chưa, tránh xa em ra." Khuôn mặt tuấn tú của Đồng Nhiên bị bàn chân trắng nhỏ của cô đạp trúng, khóe miệng tức giận đến phát run.
"Đứng lên nào, em uống nhiều quá! Ăn một mình chắc vui lắm đúng không!" Đồng Nhiên cầm lấy mắt cá chân đang náo loạn của cô, chuẩn bị đem cô kéo lên rồi ném xuống giường.
"Anh có biết...Biết mình là gì không? Hả? Anh là một con cẩu! Con cẩu thích ăn phân!" Thật sự là không biết sống chết, cậy có rượu mà làm anh hùng, Đồng Nhiên đối mặt với một Cảnh Giai Tuệ như vậy, thực sự có chút dở khóc dở cười, chỉ có thể véo lên khuôn mặt say rượu như mèo nói : "Em dũng cảm thật đấy!"
"Dũng cảm cái đầu anh! Em...Nếu em là Thiết Phiến công chúa...Có quạt ba tiêu...thì tốt quá, em chỉ cần quạt mấy cái, cho anh bay đến Thái Bình Dương luôn..."
Nhìn dáng vẻ say khướt của cô khiến cho sự tức giận của hắn giảm đi không ít.Hắn mạnh mẽ ôm cô lên, để cho cô giống như con gấu Koala bám chặt lấy người mình, bước lên cầu thang đi lên phòng ngủ.
Vừa mới đặt cô xuống giường, không ngờ cô lại nắm chặt lấy cà vạt của hắn, dùng sức kéo hắn lên giường, xoay người ngồi lên trên người hắn, sau đó lấy tay dí lên mũi hắn rồi nói, "Anh có biết hôm nay em đã làm gì không? Em đi chợ mua thức ăn, đột nhiên cảm thấy mình đã chệch ra khỏi quỹ đạo cuộc sống bình thường đã lâu, kế hoạch của em là trước 27 tuổi sẽ kết hôn.Chồng em không cần quá đẹp trai, nhưng phải thật tốt bụng...Anh ấy sẽ...Sẽ cùng em đi chợ mua thức ăn, thỉnh thoảng sẽ đi xem phim vào Chủ Nhật, mỗi ngày khi tan tầm sẽ cùng em trò chuyện.Họ Đồng kia...anh nói xem...Anh có điểm nào phù hợp hả? Thế mà còn dám không sợ chết can thiệp vào cuộc sống của em..."
Nói xong, cô gái kia không biết bị chọc giận cái gì, lung tung bứt áo của Đồng Nhiên, sau khi làm cho hắn lộ ra cơ ngực rắn chắc, cô lại đem mặt mình vùi vào cơ bụng hắn mà cọ cọ, khuôn mặt bị men rượu làm cho nóng bừng trở nên thư thái hơn rất nhiều, sau đó lại thoải mái mà ợ một hơi.
Đồng Nhiên bị cô cọ xát đến phát lửa, cổ họng khô khốc nói : "Đúng là anh không phù hợp với bất cứ tiêu chuẩn nào của em, bộ dạng anh quá đẹp trai, tính tình lại không tốt, nhưng mấy thứ còn lại thì anh có thể làm được...Em mau ngồi xuống giường cho anh!"
Con mèo nhỏ say rượu kia sau khi cọ xát lên ngực anh xong, bây giờ lại dám ngang nhiên mà nằm ngủ, còn rất hào phóng lưu lại nước miếng.Đồng Nhiên cảm thấy bên dưới quần lót bị cọ đến sắp phát nổ rồi, thế mà sau khi trêu chọc hắn xong, cô lại coi hắn là nệm mà nằm ngủ!
Tướng ngủ của cô rất lôi thôi, nhưng Đồng Nhiên vẫn nhịn không được, nâng khuôn mặt cô lên, cúi đầu khẽ hôn cô, đôi môi anh đào có chút ướt át, mùi rượu thoang thoảng quanh quẩn ở đầu lưỡi, mèo nhỏ say rượu không hề chống cự, để mặc cho hắn tham lam hôn lên môi cô, lên chiếc cổ thon dài, vành tai đầy đặn...Cô bị hôn có chút không thoải mái, nhẹ nhàng khẽ ngâm nga vài tiếng, tựa hồ như đang cổ vũ hắn.Hắn đưa tay cởi nút áo trước ngực cô, sau đó cởi áo lót, da thịt bóng loáng trắng nõn dưới ánh sáng từ cửa sổ trông càng sáng rực như tuyết gấm, hắn không chút khách khí cầm lên phần ngực đầy đặn của cô, nhẹ nhàng âu yếm xoa bóp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em dám quên tôi - Cuồng Càng Thêm Cuồng
RomanceAi cũng có một mối tình nồng thắm của thuở ngây thơ, nhưng mối tình đó liệu có bền vững theo thời gian, vượt qua mọi thử thách hay sẽ lụi tàn dần bởi những đắng cay toan tính đời thường. Một cô gái hiện đại, không có hậu thuẫn vững chắc lại có thể...