Nghĩ như vậy, cô cố gắng thôi miên chính mình thả lỏng một chút, chuẩn bị sẵn sàng rồi đi tới cửa phòng tân hôn.
Đồng gia mặc dù giàu có, nhưng lúc cưới vợ cũng không lộ ra sự giàu có đó, cũng không mua cái gì có giá trên trời, chẳng qua là có một số vật dụng đôi rất mới.
Cảnh Giai Tuệ cũng không để ý phòng ở lớn hay nhỏ, lúc trước nghe Đồng Hiểu Lượng nói không cần phải ở lại biệt thự Đồng gia khiến cho cô thở phào nhẹ nhõm.
Bà mẹ chồng kia, không phải là người có thể ở chung được!
Đi đến nhà mới, tuy rằng chỉ là một căn nhà nhỏ, nhưng được trang trí rất có phong cách, mặc dù Đồng Hiểu Lượng học kinh doanh buôn bán, nhưng bản thân lại rất đam mê hội họa, bức tranh treo trên vách tường ngay lối vào chính là bức tranh mà hắn đã vẽ Cảnh Giai Tuệ, chỉ cần nhìn vào bức tranh là có thể thấy được tình cảm của hắn dành cho cô, đối với người nghiệp dư như Cảnh Giai Tuệ thì có thể xem là nhìn được.
Nhóm phục vụ vừa đem tủ quần áo cùng giường lớn vào phòng thì điện thoại Cảnh Giai Tuệ lại vang lên, lấy ra thì thấy tên Bạch Văn Văn hiện trên điện thoại. Vừa nhấn nút nghe, đầu dây bên kia liền truyền đến tiếng khóc nức nở: "Chị Cảnh, chị có bận gì không?"
Bạch Văn Văn bình thường chỉ gọi cô là trưởng phòng Cảnh, rất hiếm khi gọi chị Cảnh, đa số dưới mọi tình huống đều gọi ba chữ kia hay gọi thẳng tên của cô.
Bản thân cô trở nên cảnh giác như vậy cũng là có nguyên nhân. Cảnh Giai Tuệ và Bạch Văn Văn vào công ty bách hóa nước ngoài cùng một thời điểm. Mà hiện tại cô là trưởng phòng, mà Bạch Văn Văn vẫn chỉ là một trợ lý nhỏ của tổ buôn bán, tiền lương thì chỉ có một ngàn hai, do vậy nên mới suốt ngày ghen tỵ với cô.
Trong một công ty lớn như vậy kẻ tiểu nhân ở đâu cũng có, chỉ có những người rảnh rỗi không có bản lĩnh thật sự, cô cũng không độc chiếm bộ phận buôn bán một mình, để có thể lên tới vị trí này rồi quản lý hiệu quả cả bộ phận của một công ty nước ngoài dễ dàng như vậy sao? Tiếc là xuất thân của cô quá tầm thường, dù cho bình thường làm việc cần cù và thật thà như thế nào, thì ngay cả ngày nghỉ cũng phải đến công ty làm thêm giờ, phải vất vả làm đơn đặt hàng trăm vạn đô la, vậy mà các đồng nghiệp lại luôn đi xuyên tạc đủ mọi chuyện về cô.
Cô cũng không biết hôm nay Bạch Văn Văn gặp chuyện gì, lại phá lệ gọi một tiếng "Chị"!
"Không bận, có chuyện gì vậy?"
"Chị Cảnh, em...... em gây họa lớn rồi !" Nói xong những lời này, đầu dây bên kia đã khóc không thành tiếng, khóc đến tê tâm liệt phế.
Cảnh Giai Tuệ hơi nhíu chân mày, xoay người đi vào thư phòng cách vách, thừa dịp Bạch Văn Văn ngừng khóc, hỏi: "Rốt cuộc là có chuyện gì, cô nói đi, khóc có thể giải quyết vấn đề à?"
"Chị Cảnh, chị nhường cho em đơn hàng với công ty hàng hóa của Đức, em...... em quên làm bảo hiểm rồi." Cảnh Giai Tuệ liền trầm xuống, đơn hàng kia trị giá là 30 vạn Đô-la, tương đương 180 vạn nhân dân tệ.
Bảo hiểm là thứ vô cùng quan trọng, mà bản thân cô đương nhiên là trong sạch.
Bởi vì sản phẩm của công ty phần lớn đều được vận chuyển theo đường thủy, mà đường thủy rất hay xảy ra việc ngoài ý muốn, gây ra tổn thất, hàng hóa không được bảo quản cẩn thận rất dễ bị cháy, nước mưa hay nước sông thấm vào… Đều phải bồi thường theo phần trăm hư tổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em dám quên tôi - Cuồng Càng Thêm Cuồng
RomansAi cũng có một mối tình nồng thắm của thuở ngây thơ, nhưng mối tình đó liệu có bền vững theo thời gian, vượt qua mọi thử thách hay sẽ lụi tàn dần bởi những đắng cay toan tính đời thường. Một cô gái hiện đại, không có hậu thuẫn vững chắc lại có thể...