Chương 71

2K 32 0
                                    


Bên kia hai huynh đệ ngày xưa còn đang nói chuyện, bên này Huỳnh Kỳ Kỳ cũng tìm tới tận cửa, lần này Cảnh Giai Tuệ không hề né tránh mà đi vào phòng làm việc của Huỳnh Kỳ Kỳ.

Huỳnh Kỳ Kỳ ngồi trên ghế, giương cằm lên nói với Cảnh Giai Tuệ : "Cảnh tiểu thư, chiêu này của cô quả thật rất inh!"

Cảnh Giai Tuệ ngồi trên sô pha đối diện, mỉm cười nói : "Huỳnh tổng, thật ra tôi còn một vụ mua bán nữa muốn làm với cô..."

Một nhà vui một nhà buồn, hiện tại Đồng gia cũng đang rơi vào hoàn cảnh mây mù che phủ, bởi vì vốn ý định của Đồng Tự là muốn áp chế Đồng Nhiên, cho nên cố ý tổ chức hôn lễ của con trai trùng ngày với hôn lễ của Đồng Nhiên.Hành động này rõ ràng là đang muốn tỏ ý chống đối, nhưng quả thật hôn lễ này đang gặp phải một số vấn đề.

Sau khi biết tin tức về buổi hôn lễ của Đồng gia, Cảnh Giai Tuệ nhận được một cuộc điện thoại từ Đồng Hiểu Lượng, nghe giọng cũng đoán được là hắn đã uống không ít, ngữ điệu có chút nghẹn ngào.

Trong những câu nói hỗn loạn của hắn, Cảnh Giai Tuệ biết, Đồng Hiểu Lượng rất không cam lòng, hắn không có một chút tình cảm nào với Bạch Văn Văn dù cô ấy đã có con với hắn, hắn không hề trông mong đến buổi hôn lễ này.

Cảnh Giai Tuệ còn nghe được phòng tân hôn mà lúc trước chính cô đã tỉ mỉ trang trí nay cũng có tác dụng, vì nó đã trở thành phòng tân hôn của Đồng Hiểu Lượng và Bạch Văn Văn, chỉ là đãi ngộ của Bạch Văn Văn khá hơn cô một chút, vì muốn cạnh tranh với Đồng Nhiên, cho nên hôn lễ sẽ không tổ chức ở nhà khách của công ty, mà sẽ tổ chức trong một khách sạn sang trọng.

Đáng tiếc, cho dù Triệu Lệ Phương có chịu bỏ tiền ra đầu tư thì cũng không thấy có hiệu quả gì.

Phải biết rằng, hôn lễ của Đồng Nhiên sẽ diễn ra ở nước ngoài, cho nên khách sẽ không thể đi qua lại hai nơi trong cùng một ngày được.Sau khi cân nhắc giữa hai hôn lễ, đương nhiên họ sẽ không dám đắc tội với ông chủ của tập đoàn Triệu Dương đang phát triển không ngừng.

Tuy thiệp mời đã được phát hết, nhưng Đồng Tự lại liên tiếp nhận được những cuộc điện thoại từ chối, chỉ có thể chúc mừng trong điện thoại, có thể đoán trước được, khách đến tham dự hôn lễ của Đồng Hiểu Lượng sẽ ít đến mức nào.

Cảnh Giai Tuệ hiểu, bây giờ mọi lời an ủi sẽ đều vô ích đối với Đồng Hiểu Lượng, cho nên cô chỉ nhẹ nhàng nói : "Anh sắp làm bố rồi, phải học cách kiên cường lên...Nếu không, hôn lễ của anh sẽ trở thành trò cười trong mắt người ta đó..."

Cảnh Giai Tuệ vốn tưởng rằng Đồng Nhiên sẽ hỏi cô lý do khiến Thượng Thiết đột nhiên "trở mặt", nhưng Đồng Nhiên một chữ cũng không thấy nói.

Tuy nhiên, ngày đó lúc trở về giường, tên kia lại hung hăng giày vò cô một trận.Sau cuộc mây mưa, Đồng Nhiên dựa vào thành giường, ôm cô vào trong ngực, vuốt ve tóc cô rồi nhẹ nhàng nói : "Anh đã nói rồi, em muốn chơi gì anh cũng chiều, nhưng mà, có những chuyện...Em ngay cả nghĩ đến thôi cũng không được phép..."

Em dám quên tôi - Cuồng Càng Thêm CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ