Tắt máy, Lã Trác Nhi nhìn về hướng hội trường, vẻ mặt cay độc nhìn người đàn ông cao lớn anh tuấn đang ôm thắt lưng của người phụ nữ kia, đi đi lại lại trong đại sảnh...
Cảnh Giai Tuệ không hề biết rằng mình sắp bị mưa gió đột kích, thừa dịp Đồng Nhiên đang xã giao, cô liền vụng trộm mang theo mấy thứ mới mua trong cửa hàng, cúi đầu chuẩn bị chuồn đi.Kết quả chưa đi được mấy bước thì đã bị người đàn ông kia túm về : "Đi đâu?" Người này giống như mắt có gắn gps định vị vậy, Cảnh Giai Tuệ mới đi được vài bước thì đã bị hắn như hình với bóng đuổi theo.
"Bụng hơi đói, em muốn đi ăn vài thứ, anh cứ làm việc của mình đi." Cảnh Giai Tuệ tuy rằng trong lòng rất gấp, nhưng nét mặt vẫn cố gắng bình tĩnh, người này nghe vậy lại làm thật, đỡ cả người cô đi tới bên cạnh bàn ăn, lấy cho cô một vài món ăn tinh xảo, sau đó cầm dĩa đút cho cô ăn.
Mọi người xung quanh nhìn thấy một màn này, có mấy người là người quen của Đồng Nhiên, trong lòng lại một lần nữa ước lượng vị thế của cô gái này.
Vị Đồng tổng này đối với phụ nữ cũng có tiếng là đại nam tử, vô cùng hào phóng, nhưng chưa bao giờ tỏ ra chăm sóc quá tỉ mỉ với bất cứ ai, bây giờ lại đút người ta ăn từng miếng như vậy, làm cho người ta có suy nghĩ, người phụ nữ này có phải là CEO được phái tới từ tập đoàn ở châu Âu không? Đồng Nhiên đây là đang chuẩn bị hạ độc chết người phụ nữ này, sau đó thâu tóm tập đoàn của người ta?
Cảnh Giai Tuệ há miệng ăn bánh ngọt Đồng Nhiên đút, khóe miệng không cẩn thận dính chút kem, dáng vẻ càng tăng thêm nét trẻ con, Đồng Nhiên đã nhìn quen phong cách trầm tĩnh lịch sự của cô, đột nhiên lại nổi lên suy nghĩ không đứng đắn, đem cô kéo đến trước ngực mình, thuận thế đưa cô kéo vào góc tường, cúi đầu hôn xuống khóe miệng cô.
Làm như vậy tuy ở phía sau không nhìn thấy, nhưng vẫn có thể đoán ra được bọn họ đến tột cùng là đang làm cái gì.
"Chú...Hai người!" Một giọng nam đột nhiên vang lên bên người bọn họ.
Đồng Nhiên nghe tiếng quay đầu lại nhìn, liếc mắt một cái liền nhận ra anh trai Đồng Tự và đứa cháu ngốc của mình đang đứng cách đó không xa.Đồng Hiểu Lượng không nhìn hắn, mà thẳng tắp nhìn vào đôi môi bị hôn đến ướt át đỏ hồng của Cảnh Giai Tuệ, mà chú của hắn hai tay còn đang âu yếm đặt trên lưng của người con gái mà hắn yêu nhất, hai thân hình dán vào nhau, vượt quá giới hạn quan hệ nam nữ bình thường.
Sững sờ vài giây, Đồng Hiểu Lượng liền hiểu ra ngay, hắn hét lớn một tiếng, sau đó tiến thẳng tới chuẩn bị túm Cảnh Giai Tuệ về.
Đồng Nhiên phản ứng rất nhanh, lập tức đưa tay ngăn Đồng Hiểu Lượng lại, Đồng Hiểu Lượng ánh mắt phẫn nộ nhìn người chú mà mình luôn kính trọng, lại nhìn vào cô gái mà mình đã từng cảm thấy vô cùng thuần khiết kia, cô bị chú của hắn tự nhiên ôm vào trong ngực, giống như một cặp trời đất tác thành, đây quả thật chính là phản bội! Ánh mặt trời rực rỡ của những ngày trước nháy mắt sụp đổ, loại tuyệt vọng này khiến cho hắn bỗng trở nên can đảm, dứt khoát nắm tay lại, trực tiếp giơ lên trước mặt chú mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em dám quên tôi - Cuồng Càng Thêm Cuồng
RomanceAi cũng có một mối tình nồng thắm của thuở ngây thơ, nhưng mối tình đó liệu có bền vững theo thời gian, vượt qua mọi thử thách hay sẽ lụi tàn dần bởi những đắng cay toan tính đời thường. Một cô gái hiện đại, không có hậu thuẫn vững chắc lại có thể...