Câu nói kia thật ngoài sức tưởng tượng của cô, vốn tưởng người này hay thích nói giỡn, nhưng vẻ mặt hắn lại rất bình tĩnh, không có nửa phần vui đùa.
"Đầu tháng sau được không?" Ngữ khí bình thản giống như đang nói, bị nhọt ở chân thì tháng sau cắt đi có được không?
Cảnh Giai Tuệ biết người đàn ông này nói gió thì sẽ có mưa, nói tháng sau kết hôn, vậy nhất định đó sẽ là một bữa tiệc vô cùng lớn.
"Em không muốn..." Cô cứng nhắc trả lời, đối mặt với người ngoài, cô lúc nào cũng có thể tỏ ra nhu thuận khéo léo, nhưng trước mặt hắn thì lúc nào cũng khô cứng nhạt nhẽo như quả táo để trong tủ lạnh lâu ngày vậy.
"Sao lại không? Em muốn để anh ngủ không công với em à? Tuy chưa động phòng nhưng ngày nào anh cũng như chú rể nằm bên cạnh em đấy thôi!" Bị Cảnh Giai Tuệ làm mất mặt, người đàn ông này lại bắt đầu dùng lời nói độc miệng để phản kích rồi.
Cảnh Giai Tuệ đáp lại càng thêm rõ ràng, cô cầm khăn mặt ném thẳng vào mặt hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh như băng đi lên lầu!
"Làm sao? Lại nổi cáu với anh cái gì?" Đồng Nhiên vươn tay kéo cô gái kia vào lòng, nhìn cô phụng phịu nghiêm mặt rất giống trẻ con, nhịn không được liền ôm chặt vào ngực mà hôn thật mạnh.
Sức mạnh của tên thối vô lại này rất lớn, Cảnh Giai Tuệ không tài nào giãy ra được.
"Anh muốn thế nào hả? Anh cảm thấy hai chúng ta giống như đang yêu nhau lắm à? Sao em phải gả cho anh chứ?"
"Trừ anh ra thì đời này em còn muốn lấy ai khác nữa hả? Thế nào, điểm gì của anh khiến em không hài lòng, là độ mạnh yếu không ổn? Hay là tần suất chưa đủ?" Vừa nói tay vừa không đứng đắn bắt đầu mò xuống.
Đồng Nhiên ôm Cảnh Giai Tuệ lên, một bàn tay với vào quần lót cô, tay kia giữ chặt cơ thể cô, thật sự không thể nhịn được để lên phòng ngủ tầng hai, liền dứt khoát bế bổng cô vào trong thư phòng.
Xích đu trước cửa sổ sát đất ở thư phòng rất lớn, trải một lớp thảm lông cừu, Giai Tuệ rất nhanh đã bị người kia lột quần áo, lộ ra đường cong tuyệt đẹp, bị ấn ngã vào tấm thảm lông mềm mại.
"Đồng Nhiên, anh không thể lúc nào cũng như vậy! Anh đứng đắn nói chuyện một chút đi..." Tóc vốn đang buộc gọn gàng thì bây giờ cũng vì giãy dụa mà vương tán loạn, Cảnh Giai Tuệ chỉ còn biết giơ chân ra đá lên khuôn mặt tuấn tú của Đồng Nhiên.
Đồng Nhiên giữ lấy mắt cá chân mảnh khảnh, cúi xuống há miệng cắn một cái lên bắp đùi cô.
"Hiện tại nhân loại đang đi thụt lùi, nhất là đàn ông! Còn không bằng cả người nguyên thủy! Cứ để ý nhau là chỉ việc đánh cho người kia hôn mê rồi kéo về sơn động của mình là xong! Hoàn toàn không có cái gì gọi là yêu đương như em vừa nói! Anh đã suy nghĩ rất cẩn thận rồi, em lúc nào cũng chỉ biết suy nghĩ vớ vẩn, anh không muốn thương lượng với em nữa, anh thật sự muốn kết hôn, em có từ chối cũng không được đâu!"
Đồng thổ phỉ khí phách ngang ngược tỏ vẻ đang học tập và phát huy chuyện yêu đương và kết hôn của người thời xa xưa, đùi mở ra, vật dữ tợn kia cũng đã chuẩn bị sẵn sàng.Cảnh Giai Tuệ giận đến phát run : "Anh...Cút...Cút đi! Đi...Công viên mà tìm tinh tinh mẹ ý, ra đó mà đánh cho nó hôn mê rồi kéo về sơn động của anh đi! Đồ vô lại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Em dám quên tôi - Cuồng Càng Thêm Cuồng
Storie d'amoreAi cũng có một mối tình nồng thắm của thuở ngây thơ, nhưng mối tình đó liệu có bền vững theo thời gian, vượt qua mọi thử thách hay sẽ lụi tàn dần bởi những đắng cay toan tính đời thường. Một cô gái hiện đại, không có hậu thuẫn vững chắc lại có thể...