Ánh mắt của Đồng Nhiên như muốn bốc hỏa, hắn cảm thấy nếu như hắn phải chết thì nguyên nhân chỉ có một, đó là bị cô gái này làm cho tức chết, cư nhiên ngay ngoài phòng bệnh lại dám đưa tay muốn nhận tiền của Thượng Thiết, hắn tập tễnh đi tới, hỏi : "Em mượn tiền nó để làm gì?"
Chân vừa mới băng bó lại chảy máu, Cảnh Giai Tuệ biết lần này cô lại trốn không xong rồi, chỉ có thể nói : "Trong túi em không có tiền, muốn ra ngoài mua hoa quả cho anh." Tuy viện cớ qua loa, nhưng Đồng Nhiên cũng không kiên trì hỏi nữa, chỉ lôi kéo Cảnh Giai Tuệ đi vào phòng bệnh.
Sau đó hắn nhìn Thượng Thiết, trong ánh mắt trăm mối cảm xúc ngổn ngang, Thượng Thiết cũng nhìn hắn, tựa hồ không biết phải mở miệng như thế nào.
Cửa phòng bệnh đóng lại, Cảnh Giai Tuệ không nghe thấy Đồng Nhiên và Thượng Thiết nói với nhau cái gì, một hồi lâu sau mới thấy Đồng Nhiên một mình bước vào.
Bất quá vẻ mặt của hắn đã khôi phục lại như cũ.
Hắn chậm rãi trở về giường bệnh, ngồi lên giường, vẫy vẫy tay với Cảnh Giai Tuệ, Cảnh Giai Tuệ vẫn ngồi trên sô pha không nhúc nhích, Đồng Nhiên nói : "Em nhẫn tâm thật, anh vừa mới tỉnh thì em đã muốn đi rồi?"
Cảnh Giai Tuệ khẽ xoa bóp huyệt thái dương : "Đồng Nhiên, đêm nay anh náo loạn đủ chưa? Uống rượu thành ra như vậy, thiếu chút nữa là mất mạng rồi, anh xem anh có giống một người trưởng thành hay không?"
Đồng Nhiên lại đứng lên, khập khiễng đi tới rồi ngồi xuống trước mặt cô, không nói gì, chỉ cầm tay chân cô lên rồi cẩn thận nhìn, nhận thấy mỗi tấc da thịt vẫn non mềm bóng loáng như cũ, không có dấu hiệu bị thương do va chạm, lúc này mới yên lòng lại, ôm vai cô nói : "Sao hả? Chê anh trẻ con? Anh còn tưởng là em thích người có tính cách như Đồng Hiểu Lượng chứ!"
Cảnh Giai Tuệ nghe vậy, nhớ đến dáng vẻ oa oa làm nũng của Đồng Hiểu Lượng, thật sự nghĩ thế nào vẫn thấy đáng yêu, nhưng nếu đổi thành vị hung thần ác sát trước mặt này, quả thật sẽ khiến cho người ta run rẩy mà dựng cả tóc gáy, trong lòng phỏng đoán không biết hắn ăn phải thuốc gì.
Đồng Nhiên cũng nhận thấy mình không có ưu thế làm ra vẻ dễ thương, cho dù đã cố gắng bảo vệ cô không bị thương, nhưng vẫn không đổi được một câu dỗ dành của cô, trong lòng nhất thời càng trở nên tối tăm, xiết chặt cằm nói : "Đã lâu không đánh nhau, tay chân không được linh hoạt cho lắm, không nghĩ tới lại để ấy thằng ranh đó chiếm tiện nghi...Nếu em thấy phiền quá, lúc đấy cứ đem anh vứt luôn trong ngõ cũng được, để áu tự chảy khô, tự nhiên sẽ không có người tới làm phiền em nữa."
Đề tài này, nói giữa mùi thuốc nồng, đối với Cảnh Giai Tuệ khi còn trẻ mà nói thì đúng là rất quen thuộc, khi đó, người đàn ông này khi đánh nhau sẽ đạt tới một trình độ ngu xuẩn, lúc nào trên người cũng có vết thương, cho dù hắn luôn thừa dịp lúc cô ngủ say mà lẻn vào, nhưng mùi vị đó ngay lập tức sẽ khiến cho cô hốt hoảng mà tỉnh dậy.
Nếu khi đó, cô có thể hạ quyết tâm mặc kệ anh thì tốt biết mấy...
Nhưng người này đúng là cầm tinh ma quỷ, mạng rất dài! Chảy nhiều máu như vậy, ở trên sô pha vẫn còn ôm ấp nói mấy câu không đứng đắn, bắt đầu sờ đông sờ tây, cũng không biết có phải là bị bác sĩ khích lệ hay không, cư nhiên lại muốn "càng đánh càng hăng" một phen!
BẠN ĐANG ĐỌC
Em dám quên tôi - Cuồng Càng Thêm Cuồng
RomanceAi cũng có một mối tình nồng thắm của thuở ngây thơ, nhưng mối tình đó liệu có bền vững theo thời gian, vượt qua mọi thử thách hay sẽ lụi tàn dần bởi những đắng cay toan tính đời thường. Một cô gái hiện đại, không có hậu thuẫn vững chắc lại có thể...