Sau khi ngâm nước nóng, bà chủ cũng rất chu đáo sắp xếp chỗ nghỉ ngơi ọi người.
Đồng Nhiên và Cảnh Giai Tuệ ở trong một phòng cách gian phòng chính một đoạn, mà Thượng Thiết lại ở phía bên kia.Sau khi nói chúc ngủ ngon với nhau xong, ai nấy đều tự mình trở về phòng nghỉ ngơi.
Đồng Nhiên và Cảnh Giai Tuệ ở trong một căn nhà gỗ nhỏ, mái hiên hếch lên một đường cong, kề sát bên cây cổ thụ, những tấm gỗ đều được chuyển về từ Thái Lan với chất lượng tốt nhất, hoa văn tự nhiên sau khi được quét một lớp sơn thì không cần tân trang thêm gì nữa, bước chân trần lên sàn nhà bóng loáng, trong thời tiết khô nóng, khiến cho bàn chân cảm thấy rất mát mẻ.
Chiếc giường lớn trong phòng trông cũng rất thú vị, vừa nhìn là biết đó là một gốc cây cổ thụ lớn bị chặt ra, sau khi được đẽo gọt tỉ mỉ thì đặt một tấm nệm đặc chế lên.Không biết nằm trên một gốc cây đại thụ già như vậy, có thể có được một giấc mộng ngàn năm hay không?
Đồng Nhiên ngồi xuống trước chiếc bàn đặt dưới đất rồi mở laptop ra, sau khi kiểm tra và nhận một số văn kiện quan trọng, liền ngẩng đầu nhìn về phía người phụ nữ kia.
Cảnh Giai Tuệ mặc một chiếc váy dài màu trắng, đang tựa nửa người vào cửa sổ chỗ sân phơi, trong tay cầm một cuốn tạp chí, nhưng ánh mắt lại ngây người dừng lại trên một tờ quảng cáo, hồi lâu cũng không thấy cô lật trang khác.
Hắn đứng dậy đi tới, ngồi xuống bên cạnh rồi vô cùng thân thiết ôm vai cô : "Nhìn cái gì vậy, ngâm nước lâu nên mệt mỏi phải không? Đi lên giường đi, anh giúp em xoa bóp nhé?" Nói xong, tay đã có ý đồ bất chính luồn vào trong chiếc váy rộng thùng thình của cô.
Cảnh Giai Tuệ có thể ngửi được mùi rượu trong miệng hắn, bởi vì đã uống trà nên còn trộn lẫn cả hương hoa quả trong đó, tâm tình vốn vẫn đang buồn bực, lúc này bị mùi rượu trêu chọc cũng không thể nhịn được nữa rồi.Cô vỗ bốp một cái lên bàn tay đang vuốt ve của hắn, đứng dậy muốn đi ra ngoài hít thở không khí, nhưng tay lại bị người đàn ông kia gắt gao nắm chặt, hắn nhướn mi nói : "Sao vậy? Lại trở nên mạnh mẽ rồi hả? Em nóng tính thật đấy!"
Nghe ngữ khí mất kiên nhẫn của hắn, lại nghĩ đến việc lúc mình cầm năm trăm vạn đưa cho hắn thì trong lòng như trút được gánh nặng, quả thật là trào phúng.Vậy mà lúc này Đồng Nhiên còn dùng giọng điệu dạy trẻ con để phê bình cô, quá bực mình, cô liền mạnh mẽ xoay người lại rồi đẩy hắn một cái.
Lực đẩy này, bình thường chỉ như một con kiến trên thân cây, nhưng Đồng Nhiên vốn đang kéo cô chuẩn bị ngồi xuống trên sô pha, hơn nữa mới uống chút rượu, hai chân cũng loạng choạng như đánh nhau, bị đẩy bất ngờ liền thuận thế ngửa về sau rồi ngã xuống dưới.
Vì phòng ẩm, nhà gỗ không trực tiếp xây dựng trên mặt đất, mà được dựng lên trên một trụ gỗ cao khoảng một mét, hơn nữa bản thân nhà gỗ lại khá cao, cho nên Đồng Nhiên lập tức bị ngã xuống từ độ cao gần ba mét.Cảnh Giai Tuệ vốn đang tức giận nên mới đẩy hắn, nhưng cô không ngờ rằng người đàn ông kia lại bất ngờ như con lật đật mà ngã xuống như vậy, tiếng đập rất mạnh khi hắn rơi xuống đất, khiến tâm của cô cũng theo đó mà vỡ vụn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em dám quên tôi - Cuồng Càng Thêm Cuồng
RomanceAi cũng có một mối tình nồng thắm của thuở ngây thơ, nhưng mối tình đó liệu có bền vững theo thời gian, vượt qua mọi thử thách hay sẽ lụi tàn dần bởi những đắng cay toan tính đời thường. Một cô gái hiện đại, không có hậu thuẫn vững chắc lại có thể...