Cảnh Giai Tuệ kinh ngạc ngẩng đầu, cô thật không ngờ Đồng Tự lại có thể nói ra được những lời này.
"Tôi nghe nói trước kia Cảnh tổng đã từng làm ở bên tiêu thụ hàng hóa, luôn phải giao tiếp với khách hàng, việc lần này nếu cô ra mặt giải quyết thì sẽ đáng tin cậy hơn."
Lời đã nhắm đến Cảnh Giai Tuệ, cô không thể không tiếp nhận, trầm ngâm một chút, nói : "Đồng tổng, chuyện này hiện tại đang gây ra quá nhiều ồn ào từ dư luận, không phải chỉ một hai người là có thể giải quyết được, phải cần một đội chuyên nghiệp thì mới có thể, với lại tôi đề nghị toàn bộ cán bộ cao cấp của tập đoàn ra mặt công khai xin lỗi..."
Cảnh Giai Tuệ còn chưa nói hết thì đã bị Đồng Tự thô lỗ cắt lời : "Hiện tại mọi lĩnh vực khác của tập đoàn đều đang phát triển rất tốt, tôi và Huỳnh tổng đều bề bộn nhiều việc, nếu Đồng Nhiên đã tín nhiệm cô như vậy, thì đây cũng là một cơ hội tốt cho cô thể hiện năng lực của mình, cô còn câu hỏi nào khác không?"
Đây không phải là muốn thăm dò ý kiến của cô, mà Đồng Tự đã thực sự đưa ra quyết định rồi.
Vừa đúng lúc này, Đồng Hiểu Lượng ngồi cạnh Đồng Tự nói : "Tôi có người quen làm trong lĩnh vực PR, về phương diện truyền thông cũng có biết một vài phóng viên, nếu cô đã nói sợ mình không thể đối phó được, vậy thì tôi sẽ đi cùng cô!" Lời vừa nói ra, Đồng Tự không khỏi hung hăng trừng mắt nhìn con mình một cái.Đúng là tính xấu không đổi! Lúc này rồi mà còn vẫn muốn che chở cho cô ta!
Trái lại Huỳnh Kỳ Kỳ sau khi nghe Đồng Hiểu Lượng "tự đề cử mình" thì ánh mắt lại sáng lên.Cô ngồi một bên không nói gì, về đề nghị của Đồng Tự cô cũng không tán thành cho lắm.Việc làm ăn mới bắt đầu, không được phép để xảy ra chuyện lớn như vậy, với năng lực của Cảnh Giai Tuệ, liệu cô ta có thể tự mình giải quyết được không? Nhưng mà Đồng Hiểu Lượng lại đột nhiên lên tiếng, làm cho cô cân nhắc một số việc, nghĩ đến trong tư liệu đã viết Đồng Hiểu Lượng và Cảnh Giai Tuệ đã từng có quan hệ yêu đương, quả thật là một cơ hội tốt cầu còn không được! Cho dù người phụ nữ kia có vô dụng mà làm bại lộ ra chuyện gì, thì với năng lực của Huỳnh Kỳ Kỳ cô, việc trợ giúp kịp thời cũng không phải là chuyện khó...
Nghĩ vậy, cô liền cười nói : "Vậy việc này phải nhờ đến cô Cảnh và cậu Đồng rồi, nếu hai người cần gì thì cứ nói, mọi người trong tập đoàn sẽ lập tức giúp đỡ."
Cảnh Giai Tuệ thật vất vả mới có thể khiến cho cơn đau ở đầu trở lại bình thường, cô nhìn Đồng Hiểu Lượng đang ngồi đối diện mình, anh không ngẩng đầu, chỉ cúi xuống sửa sang lại tư liệu, khuôn mặt trầm tĩnh nhìn không ra cảm xúc gì.
Ra khỏi phòng họp, Cảnh Giai Tuệ cố ý đi chậm lại, lúc Đồng Hiểu Lượng đi qua cô thì liền nhẹ nhàng nói : "Thật sự thì tôi đi một mình là được rồi, không cần..."
"Tôi chỉ nghĩ cho tình hình của tập đoàn mà thôi, dưới nhà máy nên có một người đàn ông đến trấn áp thì tốt hơn." Hắn nghiêm mặt nói, nói xong liền đi thẳng về phía trước, cái chủ nghĩa coi đàn ông là nhất kia thật chẳng khác gì chú ruột của hắn.Cảnh Giai Tuệ bất đắc dĩ lắc đầu, trở lại phòng làm việc chuẩn bị tư liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em dám quên tôi - Cuồng Càng Thêm Cuồng
Roman d'amourAi cũng có một mối tình nồng thắm của thuở ngây thơ, nhưng mối tình đó liệu có bền vững theo thời gian, vượt qua mọi thử thách hay sẽ lụi tàn dần bởi những đắng cay toan tính đời thường. Một cô gái hiện đại, không có hậu thuẫn vững chắc lại có thể...