Chương 23

2.1K 40 0
                                    

Cảnh Giai Tuệ khó hiểu, hỏi : "Vậy ạ? Bà ấy nói gì với mẹ đó ba?"

"Nói gì chứ, hai người đều chỉ biết khóc lóc suốt, Giai Tuệ à, rốt cục con và Đồng Hiểu Lượng vì cái gì mà phải chia tay vậy, người ta cũng đã đồng ý đâu, còn nói đến cả mặt cũng chưa được gặp, con lại đột nhiên đưa ra quyết định như vậy.Thằng bé kia rất cố chấp, đi khắp nơi không tìm thấy con, nhẫn nhịn đến đau lòng, cuối cùng uống thuốc ngủ tự sát..."

Cảnh Giai Tuệ nghe xong liền run cả người, ngồi bệt xuống giường : "Anh ấy..." Cô muốn hỏi xem Đồng Hiểu Lượng sống chết thế nào, nhưng vì quá sợ hãi nên lại không dám nói.

Ba Cảnh nói tiếp : "May là người nhà bọn họ đã kịp thời phát hiện, đưa cậu ấy đi rửa ruột, bây giờ không sao nữa rồi!"

Cảnh Giai Tuệ lúc này mới nhẹ nhàng thở phào, nhưng hiện tại bác gái kia vẫn cố tình ở trong nhà mình không chịu đi, xin Cảnh Giai Tuệ hãy tự mình đến gặp con trai bà một lần, mặt đối mặt nói cho rõ ràng, ba mẹ cô sao dám đuổi người chứ, chỉ có thể vội vàng gọi điện thoại cho con gái, bảo cô nhanh chóng về nhà giải quyết cục diện rối rắm này.

Cảnh Giai Tuệ xoa nhẹ huyệt thái dương, nhẹ nhàng an ủi ba mẹ, nói họ hãy truyền lời tới mẹ của Đồng Hiểu Lượng là cô sẽ cố gắng trở về, sau đó mới ngắt máy.

Cô thật sự không nghĩ rằng Đồng Hiểu Lượng sẽ có hành động tiêu cực như vậy, đột nhiên nhớ tới lúc trước, người bạn trai này có hay nói giỡn với cô : "Nếu em không để ý tới anh, anh sẽ ngồi xổm trước cửa nhà ga của thành phố A này, giống như những chú chó trung thành đợi chủ chiếu trên TV vậy, em mà không đến thì ngày ngày anh vẫn sẽ canh giữ ở đó, chết đói ở cửa luôn, chờ người ta đến mang anh đi tạc tượng!"

Hiện tại hồi tưởng lại câu "nói đùa" này, làm cho người ta có một cảm giác không rét mà run.

Cô nằm trên giường xoa bóp đầu một lúc rồi mới ngồi dậy xem lại bản hợp đồng, lật đi lật lại vài lần, rốt cục cũng phát hiện ra một điều, ở phần đầu văn kiện, có một trang giấy có chất liệu hoàn toàn khác biệt.

Công ty của cô là công ty chuyên kinh doanh đồ văn phòng phẩm, hồi trước cô còn từng giúp nhập hàng vào kho, cho nên chỉ vừa mới sờ nhẹ vào giấy là đã nhận ra chất liệu giấy không bình thường, có vẻ mỏng hơn một chút.

Một tờ giấy ghi không rõ ràng về hợp đồng đã bị người ta thay vào đây! Quả thực mấy ngày trước Trần tổng đưa bản phác thảo cho cô xem, bởi vì cảm thấy không có vấn đề gì nên cô mới có thể ký tên nhanh như vậy, nhưng ký xong vẫn còn chưa yên tâm, cô còn dặn Dương Xán Sinh đối chiếu lại một lần rồi mới giao cho Dương tổng.

Xảy ra chuyện, cô lập tức gọi điện thoại cho Dương Xán Sinh, nhưng anh ta nghe xong cũng không có cảm giác nóng như lửa đốt giống cô, ngược lại còn trắng trợn rũ bỏ trách nhiệm : "Hợp đồng đều là do cô xem, cũng là tự cô ký, đã lúc nào cô để cho tôi tham gia vào đâu."

Cảnh Giai Tuệ cố nén cơn giận trong lòng, nghẹn ngào nửa ngày mới cắn răng nói : "Tôi hiểu rồi, tôi sẽ báo cáo lại với Dương tổng."

Em dám quên tôi - Cuồng Càng Thêm CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ