CHAPTER 3

469 14 2
                                    

"อ้าว คุณหมอจองกุก มีอะไรให้ช่วยรึเปล่าคะ"
เลขาหน้าห้องของศาสตราจารย์หมอที่จองกุกให้ความเคารพเป็นอย่างมากเอ่ยถามอัลฟ่าหนุ่มที่เข้าโรงพยาบาลมาตั้งแต่เช้าตรู่ แถมยังเดินตรงมาถึงห้องทำงานของศาสตราจารย์หมอเสียด้วย

"ผมมาพบคุณอาหมอน่ะครับ ไม่ทราบว่าคุณอามารึยังครับ"

"ประชุมกับคุณพ่อของคุณอยู่ค่ะ อีก 10 นาทีน่าจะออกมาแล้ว รอสักครู่นะคะ"
จองกุกขมวดคิ้วเล็กน้อยด้วยความสงสัย ก่อนจะยิ้มให้แก่เลขาสาวแล้วเดินไปนั่งรอที่โซฟา เช้าขนาดนี้มีเรื่องอะไรให้ประชุมกัน ตอนนี้ที่โรงพยาบาลก็ยังไม่มีคนไข้ที่อาการหนักมากถึงต้องประชุมแบบนี้ ร่างสูงนั่งคิดสงสัยเรื่องนี้อยู่ไม่นาน ประตูห้องประชุมก็เปิดออก พร้อมกับเหล่าหมออาวุโสมากมายที่เดินออกมาจากห้องนั้นรวมทั้งอาจารย์ของเขาและพ่อของเขาด้วย การประชุมครั้งนี้ดูเป็นเรื่องที่ใหญ่พอควร เพราะหมออาวุโสและเก่งๆของโรงพยาบาลนี้เข้าประชุมกันหมดทุกคน

"จองกุก เลขาอาบอกว่ามีเรื่องจะคุยกับอางั้นเหรอ"
หมอชายอาวุโสคนหนึ่งที่ท่าทางน่าเคารพเดินตรงมายังคนที่นั่งอยู่ที่โซฟา ก่อนจะระบายยิ้มเล็กน้อยพร้อมเอ่ยทักลูกศิษย์ เขานึกประหลานใจที่อยุ่ดีๆจองกุกก็มาหาเขาถึงห้อง

"ใช่ครับ คุณอาพอจะมีเวลาว่างไหมครับ"

"เข้ามาในห้องก่อนสิ มีเรื่องอะไรจะคุยกับอาล่ะ"
หมออาวุโสเดินเข้าไปยังห้องทำงานของตัวเองพร้อมเอ่ยบอกให้จองกุกเข้ามา ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหมอที่เก่งที่สุดในเหล่าหมออาวุโสนั่งลงบนเก้าอี้ทำงานของตัวเอง เอกสารจากการประชุมเมื่อกี้ถูกวางไว้บนโต๊ะ รออัลฟ่าหนุ่มกล่าวถึงเรื่องที่ต้องการจะคุยกับเขา

"คือ ผมทราบมาว่าคุณอาเคยเป็นหมอทางด้านจิตแพทย์มาก่อน แล้วก็เชี่ยวชาญทางนี้มากพอสมควร ผมเลยอยากจะขอคำปรึกษาจากคุณอา"

[OMEGAVERSE] Fic BTS : Wordless Kookmin Ft.JinminWhere stories live. Discover now