"จีมิน ไม่ต้องกลัวนะ พี่อยู่กับจีมินเสมอ เราจะอยู่ด้วยกัน พี่จะปกป้องจีมินเอง กลับไปอยู่กับพี่นะจีมิน กลับไปอยู่บ้านของเรา กลับบ้านกันนะ"
"บ้าน....."
เมื่อจองกุกได้ยินแบบนั้น แววตาของเขาก็หม่นลงอย่างเห็นได้ชัด ดวงตาสีอำพันมองดูเบต้าตัวเล็กที่กำลังครุ่นคิดเกี่ยวกับประโยคเชิญชวนของพี่ชายตัวเอง แค่จีมินพูดคำว่าบ้านออกมาเขาก็พอจะรู้แล้วว่าจีมินเองก็อยากจะกลับไปอยู่บ้านที่มีครอบครัวของตัวเองมาแค่ไหน ดูสายสายตาเขาก็รู้ว่าจีมินอยากกลับบ้าน อยากอยู่กับจีซองมาก
'หมดเวลาของนายแล้วสินะจอนจองกุก ทั้งๆที่อยากจะให้อยู่ด้วยกันนานกว่านี้แท้ๆ'
"จีมิน กลับไปอยู่กับพี่นะ ที่บ้านยังมีพี่แทมินพี่ยุนกิอีก ไม่มีใครทำร้ายจีมินได้แน่นอน"
จีซองกระชับมือของจีมินให้แน่นขึ้น ที่เขาพูดไปทั้งหมดเพราะจีมินเป็นน้องของเขา การที่น้องชายของเขาจะไปอยู่กับคนอื่นที่ไม่ใช่ครอบครัวแบบนี้มันก็เป็นเรื่องที่ไม่สมควรอยู่แล้ว การกลับไปอยู่ที่บ้านเป็นเรื่องที่สมควรที่สุดที่เขาจะคิดได้ตอนนี้ ถ้าเกิดเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของจีมินว่าจะมีใครมาทำร้าย ตระกูลปาร์คของเขายังมีพี่แทมินและพี่ยุนกิ ทั้งคู่เป็นอัลฟ่าที่แข็งแกร่งพอที่จะปกป้องจีมินได้"จีมิน?"
จีซองแปลกใจเมื่ออยู่ๆ จีมินก็ดึงมือกลับไป จองกุกขมวดคิ้วเล็กน้อยเมื่อเห็นจีมินกุมมือตัวเองเอาไว้ที่อก มันเป็นสิ่งที่จีมินมักจะทำเวลากลัว เขาอยากจะเข้าไปหาจีมินแล้วบอกให้จีซองหยุด แต่ก็ไม่อยากไปแทรกตอนที่พี่ชายกับน้องชายคุยกัน"ยังไงก็ไม่ได้ จีมินจะอยู่ที่นี่จนกว่าจะรู้ว่าใครเป็นคนทำร้ายจีมิน"
ซอกจินเอ่ยแทรกขึ้นมา เขาจะปล่อยให้จีมินไปอยู่กับผู้ต้องสงสัยไม่ได้ จีมินจะต้องอยู่ในการดูแลของเขาและจองกุกจนกว่าคดีทุกอย่างจะคลี่คลาย แต่ดูเหมือนจีซองจะไม่เข้าใจจุดประสงค์เขาเอาเสียเลย
ESTÁS LEYENDO
[OMEGAVERSE] Fic BTS : Wordless Kookmin Ft.Jinmin
Fanfic"ต่อไปนี้ฉันจะเป็นคนดูแลเธอเองนะ จีมิน" "พี่จะช่วยเธอตามหาน้องชายเอง จีซอง" เรื่องนี้จีมินมีแฝดนะคะ มีสองคู่คือ กุกมินและจินมิน