CHAPTER 19

366 14 3
                                    

"จองกุก นี่นายทำอะไรนายรู้ตัวบ้างไหม"
หลังจากที่เขาได้รับโทรศัพท์จากจองกุกเขาก็ต้องวางงานทุกอย่างไว้แล้วรีบขับรถไปหาจองกุกที่คอนโดทันที พอเขาได้ฟังเรื่องราวทั้งหมดจากจองกุก แน่นอนว่าเขาโกรธและไม่พอใจที่จองกุกทำอะไรตามใจตัวเองเกินไปแล้วทำให้เกิดเรื่องขึ้นกับพยานปากสำคัญในคดีของเขา

"............"

"พี่บอกแล้วใช่ไหมว่าให้จีมินอยู่กับนาย ดูแลดีๆ ไม่ใช่พาออกไปข้างนอกให้มีคนรู้ว่าจีมินยังไม่ตายแบบนี้ แล้วเป็นไง ดูสภาพจีมิน ไหนจะคนร้ายที่ทำร้ายจีมินอีก ตอนนี้มันก็รู้แล้วว่าจีมินอยู่กับนาย"

"ผมขอโทษ"
คนที่อายุน้อยกว่าไม่มีอะไรจะแก้ตัวนอกจากคำพูดขอโทษ เขาไม่ปฏิเสธว่าเรื่องทั้งหมดนี่จะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าไม่ใช่เพราะว่าเขาพาจีมินออกไปข้างนอก ยิ่งมองคนตัวเล็กที่ยังคงนอนไม่ได้สติอยู่บนเตียงของเขา ที่คอและข้อมือยังมีรอยแดงจากการถูกบีบอย่างแรงอีก มันแดงจนเกือบจะช้ำ เห็นก็รู้ว่าที่จีมินจมน้ำไม่ใช่อุบัติเหตุแน่ๆ

"ต่อไปนี้พี่คงให้จีมินอยู่กับนายไม่ได้"
นายตำรวจเอ่ยเด็ดขาด ที่เขาตัดสินใจแบบนี้ไม่ใช่เพราะว่าเขาห่วงความปลอดภัยของจีมินแค่คนเดียว แต่เป็นจองกุกด้วย ในฐานะที่เขาเป็นตำรวจ เขาได้ทำการละเลยหน้าที่ตั้งแต่ให้จองกุกช่วยดูแลจีมินแล้ว เขาก็ยังสืบคดีนี้ไม่ถึงไหนอีก วิธีที่ดีที่สุดในตอนนี้ก็คือให้จีมินเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองพยาน จีมินจะได้อยู่ในที่ที่ปลอดภัยจนกว่าจะสามารถให้ปากคำเกี่ยวกับเรื่องคดี จะมีตำรวจฝีมือดีคอยเฝ้าและปกป้องจีมินอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง แต่เขาคงต้องใช้เวลายื่นเรื่องนี้ให้อนุมัติอีกสักพัก

"พี่จิน แต่จีมิน"

"จีมินฟื้นเมื่อไร พี่จะย้ายให้จีมินไปอยู่บ้านพักของพยาน ที่นั่นจะมีตำรวจคอยดูแลอยู่ตลอด"

[OMEGAVERSE] Fic BTS : Wordless Kookmin Ft.JinminOù les histoires vivent. Découvrez maintenant