INTRODUCE

1.6K 23 0
                                    

*OMEGAVERSE*

ขออธิบายเกี่ยวกับ Verse ก่อนนะคะ Omegaverse ในเรื่องนี้จะไม่เหมือนกับ Omegaverse ทั่วไป

Omegaverse
ทุกคนคงจะรู้รายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับ Omegaverse อยู่แล้วเนอะ เพราะฉะนั้นเราจะไม่อธิบายอะไรมาก แต่เราจะอธิบายในส่วนของความแตกต่างของ Omegaverse ของเรา และ Omegaverse แบบทั่วไป
Omegaverse คือ verse ที่มีการแบ่งชนชั้น alpha beta omega มีการ Heat การผูกพันธะ และมีโซลเมท
อัตราส่วนของจำนวนประชากร อัลฟ่า : เบต้า : โอเมก้า = 20 : 70 : 10

Alpha [ในเรื่องนี้อัลฟ่าเพศหญิงสามารถท้องไห้นะคะ]
ใน Omegaverse ของเรานี้ อัลฟ่าจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ อัลฟ่าชั้นสูง และ อัลฟ่าชั้นกลาง
อัลฟ่าชั้นสูง คืออัลฟ่าที่เกิดจาก อัลฟ่า x อัลฟ่า
อัลฟ่าชั้นกลาง คืออัลฟ่าที่เกิดจาก อัลฟ่า xโอเมก้า หรือ อัลฟ่า x เบต้า

อัลฟ่าชั้นสูงจะมีพละกำลังและปัญญาไหวพริบที่มากกว่าอัลฟ่าชั้นกลาง ส่วนมากอัลฟ่าชั้นกลางจะมีมากกว่าอัลฟ่าชั้นสูงและมักจะถูกกดให้ต่ำลงโดยอัลฟ่าชั้นสูงอยู่เสมอ
อัลฟ่าส่วนมากล้วนต้องการที่จะเป็นใหญ่และมีอำนาจเหลืออัลฟ่าคนอื่นๆ ทำให้มักเกิดการฆ่าล้างตระกูลอยู่เสมอๆ
ไม่มีอัลฟ่าคนไหนที่สามารถชนะอัลฟ่าชั้นสูงได้ แม้กระทั่งอัลฟ่าชั้นสูงด้วยกันเอง แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีใครเอาชนะอัลฟ่าชั้นสูงได้เลย

Beta [ผู้หญิงท้องได้ ผู้ชายท้องไม่ได้]
ถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภท เช่นเดียวกับอัลฟ่า คือ เบต้าชั้นสูง และเบต้าชั้นกลาง
เบต้าชั้นสูง คือเบต้าที่เกิดจาก อัลฟ่า x อัลฟ่า
เบต้าชั้นกลาง คือเบต้าที่เกิดจาก อัลฟ่า xโอเมก้า หรือ อัลฟ่า x เบต้า

Omega
ถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภท เช่นเดียวกับอัลฟ่าและเบต้า คือ โอเมก้าชั้นสูง และโอเมก้าชั้นกลาง
โอเมก้าชั้นสูง คือโอเมก้าที่เกิดจาก อัลฟ่า x อัลฟ่า
โอเมก้าชั้นกลาง คือโอเมก้าที่เกิดจาก อัลฟ่า x เบต้า หรือ อัลฟ่า xโอเมก้า

[OMEGAVERSE] Fic BTS : Wordless Kookmin Ft.JinminOnde histórias criam vida. Descubra agora