"คุณหมอ เกิดอะไรขึ้นคะ ทำไมถึง...."
พยาบาลผู้ช่วยของคุณหมอผู้เป็นอัลฟ่าเอ่ยถามขึ้นด้วยความตกใจเมื่อเห็นหมออุ้มชายร่างบางเข้ามาด้วยใบหน้าที่เคร่งเครียดแถมเสื้อยืดสีขาวของอัลฟ่ายังเต็มไปด้วยเลือด ใบหน้าชายที่คุณหมออุ้มมาซีดเซียวอย่างเห็นได้ชัด และทั้งตัวก็เต็มไปด้วยบาดแผลมากมายจนน่าตกใจ
"เปิดห้องฉุกเฉินให้ผมเดี๋ยวนี้"
เสียงอัลฟ่าหนุ่มเอ่ยขึ้นอย่างเด็ดขาด ทำให้เหล่าพยาบาลต้องรีบเตรียมให้ฉุกเฉินให้แก่ผู้เป็นอัลฟ่า หมอหนุ่มวางร่างบางในอ้อมแขนลงบนเตียง ก่อนจะเดินไปเปลี่ยนชุดเพื่อเตรียมช่วยชีวิตของเด็กตรงหน้าร่างเล็กหายใจอย่างรวยรินเพราะเลือดที่เสียไปมาก และตัวอัลฟ่าเองก็เป็นสาเหตุให้เด็กคนนี้ต้องเจ็บตัวเพราะเขาเป็นคนขับรถชน เมื่อพยาบาลถอดเสื้อผ้าของคนไข้ออกจนหมดเพื่อดูว่ามีบาดแผลที่ตรงไหนบ้าง หมออย่างเขาก็ต้องตกใจเมื่อร่างกายบนเตียงนี้เต็มไปด้วยบาดแผลมากมายจนนับไม่ได้ มันไม่ใช่บาดแผลที่เพิ่งเกิด มันเป็นแผลที่เกิดขึ้นนานพอควร และดูจากร่างกายที่ซูบผอมจนเห็นซี่โครงแล้ว เด็กคนนี้ขาดสารอาหาร เขาไม่ใช่หมอที่ไม่รู้อะไร ทั้งหมดทั้งมวลมันพอให้เขาสันนิษฐานได้ว่าคนคนนี้ถูกกักขังและทำร้าย
หลังจากที่ให้การช่วยเหลือเด็กคนนั้นเสร็จ อัลฟ่าหนุ่มก็มอบหมายให้พยาบาลที่เขาไว้ใจช่วยดูแลจนกว่าเด็กน้อจะฟื้นขึ้นมา เพราะเขาเองก็ผิดที่ขับรถไปชนเด็กคนนี้ อีกอย่างเขาอยากจะถามว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเขากันแน่ถึงวิ่งออกมาบนถนนกลางดึกขนาดนั้น อัลฟ่าถอนหายใจด้วยความเหนื่อยก่อนจะเดินกลับไปยังห้องทำงานของตัวเองเพื่อเช็คผลตรวจร่างกายของเด็กที่เขาขับรถชนว่าไม่ได้มีส่วนไหนหักหรือร้าว แต่ทันทีที่ร่างสูงทิ้งตัวลงบนเก้าอี้ เสียงเอะอะด้านนอกก็ทำให้เขาต้องหยุดสิ่งที่กำลังจะทำแล้วลุกขึ้นออกไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น
CITEȘTI
[OMEGAVERSE] Fic BTS : Wordless Kookmin Ft.Jinmin
Fanfiction"ต่อไปนี้ฉันจะเป็นคนดูแลเธอเองนะ จีมิน" "พี่จะช่วยเธอตามหาน้องชายเอง จีซอง" เรื่องนี้จีมินมีแฝดนะคะ มีสองคู่คือ กุกมินและจินมิน