CHAPTER 27

400 11 4
                                    


เวลาค่อยๆผ่านไป จากวันเป็นเดือน จากเดือนเป็นปี จนกระทั่งจีมินและจีซองก้าวเข้าสู่ช่วงโตเต็มวัยหรือช่วงอายุย่างยี่สิบปีบริบูรณ์ ถึงแม้ว่าการใช้ชีวิตโดยไม่มีคุณหมอของจีมินนั้นจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากพอตัว แต่เจ้าตัวก็สามารถผ่านมันมาได้ด้วยความแข็งแกร่งของตัวเอง เด็กน้อยที่เอาแต่ร้องไห้ หวาดกลัว หวาดระแวง ไม่ไว้ใจใครในวันนั้น กลับกลายเป็นคนที่เริ่มมีความกล้าที่จะเผชิญกับความกลัวของตัวเองได้ ชีวิตที่ผ่านมาของจีมินทำให้เขาเข้มแข็งขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

อีกหนึ่งอย่างที่จีมินได้รับรู้เกี่ยวกับตัวเองนั่นก็คือเขาเป็นโอเมก้า ถึงแม้ในตอนแรกอาจจะไม่มั่นใจนัก แต่เมื่อเวลาผ่านไป เขาโตขึ้น มีความคิดมากขึ้น มีความรู้มากขึ้น เขาก็รู้ว่าสิ่งที่เขานอนอยู่ทุกๆวันนี้คือรังที่เขาสร้างขึ้นมาเพื่อเป็น comfort zone ของตัวเองหลังจากที่ไม่มีคุณหมอคอยอยู่ปกป้อง กลิ่นฟีโรโมนของเขามันไม่ได้เข้มมาก แทบจะไม่ได้กลิ่นเลยเสียด้วยซ้ำซึ่งก็ไม่มีใครทราบว่าเป็นเพราะอะไร แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดีเพราะเขาจะได้ไม่ต้องมากังวลว่าจะมีอัลฟ่าได้กลิ่นแล้วเข้ามาทำมิดีมิร้าย

และหลังจากที่ได้เข้าเรียนกับพี่ชาย จีมินเป็นคนที่หัวไวและเรียนรู้อะไรได้ง่ายทำให้เข้าใจสิ่งที่เรียนได้ในเวลาไม่นาน จีมินใช้เวลาในการเรียนของเขาทุ่มเทไปกับความรู้ทางวิทยาศาสตร์และการแพทย์

ใช่แล้ว จีมินอยากจะเป็นเหมือนคุณหมอของเขา คุณหมอจอนจองกุก คนที่คอยช่วยเหลือและให้ความรักกับเขามาตลอด

"น้องจีมิน เพิ่งเลิกเรียนใช่ไหมครับ ให้พี่แทไปส่งนะ" 

"นี่ขนมพี่ซื้อมาฝากครับ"
จีมินได้แต่ยิ้มรับ เพราะปฏิเสธไปยังไงคนตรงหน้าก็ดึงดันจะให้และไปส่งเขาอยู่ดี คนคนนี้มารับส่งเขาไปเรียนอยู่แบบนี้มาได้เป็นปีแล้ว จีมินรู้สึกขอบคุณเสมอที่พี่ชายคนนี้ใจดีกับเขาเสมอมา แต่ว่าเขาก็ให้ได้แค่ความรู้สึกขอบคุณเพียงเท่านั้น

[OMEGAVERSE] Fic BTS : Wordless Kookmin Ft.JinminDonde viven las historias. Descúbrelo ahora