'พี่อยากเจอจีมินจัง ตอนนี้จีมินจะสบายดีใช่ไหม'
ขาเรียวก้าวพาตัวเองไปยังสนามเด็กเล่นอีกครั้งหนึ่ง ในใจของเขาหวังว่าการที่เขาไปที่นั่นอีกครั้งจะทำให้เขาเจอจีมิน แต่มันก็เป็นได้แค่ความหวังลมๆแล้งๆ เพราะสนามเด็กเล่นที่เขากำลังยืนอยู่ตรงหน้านั้นมีเพียงแค่เด็กเล็กและผู้ปกครองของเด็กเท่านั้น จีซองได้แต่หัวเราะตัวเองเบาๆที่หวังกับอะไรที่เป็นไม่ได้แบบนั้น
โอเมก้าตัดสินใจเดินเข้าไปในสนามเด็กเล่นที่มีเด็กเล็กวิ่งผ่านไปมาอยู่มากมาย ตาเรียวมองตรงไปยังชิงช้าไม้เก่าๆที่ไม่มีเด็กคนไหนเข้าไปเล่นก่อนที่จะตรงเข้าไป มือเล็กยกขึ้นจับโซ่เหล็กที่ห้อยชิงช้าไว้ เพราะอายุการใช้งานของมันนานอยู่พอควรทำให้มีสนิมขึ้นเต็มไปหมด
'พี่จีซอง จีมินอยากไปเล่นชิงช้าหลังบ้าน พี่จีซองไปแกว่งให้จีมินหน่อยน้า''แต่คุณพ่อบอกไม่ให้ไปเล่นที่สวนหลังบ้านนะ มันอันตราย'
แฝดคนน้องที่เด็กกว่าเขาแค่ไม่กี่วินาทีวิ่งมาทำตาปริบๆใส่จนคนที่กำลังนั่งต่อจิ๊กซอว์อยู่ต้องหยุดมือแล้วก็หันไปตอบน้องด้วยน้ำเสียงเชิงดุ วันนี้ทั้งวันจีมินชวนเขาเล่นจนแทบจะไม่มีแรงทำอะไรแล้ว'ที่สวนไม่เห็นมีอะไรอันตรายเลย ทำไมคุณพ่อต้องห้ามด้วย ไปเล่นกันเถอนะพี่จีซอง คุณพ่อไม่รู้หรอก'
เด็กน้อยยู่ปากลงย่างอารมณ์เสียที่พี่ชายยกเรื่องที่คุณพ่อห้ามไม่ให้ไปเล่นที่สวนขึ้นมา แฝดคนน้องคิดหาวิธีที่จะได้ไปเล่นโดยการเสนอหนทางให้พี่ชายตัวเองไปเล่นด้วย จนคนที่ถูกชวนให้ไปเล่นต้องถอนหายใจออกมาด้วยความเหนื่อยหน่าย'ไม่ได้ ถ้าเกิดคุณพ่อจับได้จะถูกดุเอานะ คราวที่แล้วไม่เข็ดรึไง'
'ถ้าพี่จีซองไม่ไป จีมินไปเล่นคนเดียวก็ได้'
จีมินตอบพี่ชายของตัวเองไปด้วยความน้อยใจก่อนจะวิ่งออกไปยังสวนหลังบ้านโดยไม่สนเสียงห้ามของพี่ชายตัวเองเลยสักนิด จีซองมองจีมินวิ่งออกไปเล่นหลังบ้านพลางถอนหายใจเฮือกใหญ่ บางทีเขาก็อยากจะรู้ว่าจีมินเอาแรงจากไหนมากมายถึงได้วิ่งเล่นไปทั่วได้ตั้งแต่เช้าถึงเย็น ถ้าเขาไปห้ามตอนนี้จีมินคงจะต้องงอนเขาแน่ๆ ปล่อยให้ไปเล่นแบบนี้คงจะดีกว่า
ESTÁS LEYENDO
[OMEGAVERSE] Fic BTS : Wordless Kookmin Ft.Jinmin
Fanfic"ต่อไปนี้ฉันจะเป็นคนดูแลเธอเองนะ จีมิน" "พี่จะช่วยเธอตามหาน้องชายเอง จีซอง" เรื่องนี้จีมินมีแฝดนะคะ มีสองคู่คือ กุกมินและจินมิน