"คุณจองกุกจะไม่อยู่ต่ออีกสักวันเหรอคะ"
หญิงสาวเอ่ยถามขึ้นด้วยน้ำเสียงเว้าวอน หลังจากที่คุณหญิงของบ้านเสียไป งานศพก็จัดขึ้นอย่างเงียบ ๆ โดยมีเพียงแค่คนในครอบครัวเท่านั้นที่ไปร่วม หลังจากงาน จองกุกก็เก็บตัวอยู่แต่ในห้องเท่านั้น จะออกมาบ้างเมื่อเขาต้องดูแลจีมิน เพราะเขาเป็นคนพาจีมินมาอยู่ที่นี่กับเขา จะให้คนอื่นมาดูแลแทนมันก็คงไม่ดีเท่าไร ส่วนเรื่องมรดกและการจัดการต่าง ๆ เขาก็เขาให้คุณกาอินจัดการทั้งหมดตามที่คุณย่าต้องการ
ซึ่งมันไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเลยสักนิด"โรงพยาบาลเรียกตัวผมกลับน่ะครับ อีกอย่างที่นี่ก็มีคุณหมอเก่ง ๆ อยู่แล้ว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง"
"ถ้างั้นก็เดินทางดี ๆ นะคะ ไว้เจอกันใหม่นะคะคุณหนูจีมิน"
หญิงสาวระบายยิ้มเล็กน้อยด้วยความเสียดาย ก่อนจะกันมาพูดกับชายร่างบางที่ยืนอยู่ข้าง ๆ จองกุก ที่เธออยากให้ชายตรงหน้าอยู่ต่ออีกสักวันก็เป็นเพราะคุณท่านนั้นได้บอกเธอเอาไว้ว่าให้พาอัลฟ่าตรงหน้านี้ไปยังเรือนกระจกแห่งนั้น แต่คงได้แต่รอโอกาสที่อัลฟ่าตรงหน้าจะกลับมาใหม่ เมื่อถึงวันนั้น เรือนกระจกที่คุณท่านผู้เป็นนายเฝ้ารักษาดูแลไม่ให้ใครเข้าไปใกล้หรือเข้าไปข้างในเรือนกระจกก็จะตกเป็นของหลานชายเพียงคนเดียว
มันเป็นเรือนกระจกที่ย่าของจองกุกตั้งใจที่จะให้จองกุกไว้ตั้งแต่แรกแล้ว"หิวไหม"
ทันทีที่จองกุกและจีมินกลับมาถึงโซล ผู้เป็นอัลฟ่าก็ไม่ลืมที่จะเอ่ยถามเบต้าตรงหน้า เพราะพวกเขาว่าอยู่บนเครื่องนานพอควร เขากลัวว่าจีมินจะหิว และเขาก็ต้องเข้าไปที่โรงพยาบาลก่อนจะกลับคอนโดอีกด้วย
จีมินส่ายหน้าเบา ๆ ตอบคำถามของคุณหมอ"งั้นรอหมอหน่อยได้ไหม หมอต้องไปทำธุระที่โรงพยาบาลแป๊บนึง เสร็จแล้วจะได้กลับไปทานข้าวกัน"
เมื่อเด็กน้อยไม่ได้ปฏิเสธอะไรมือหนาก็ยกขึ้นวางบนกลุ่มผมนิ่มก่อนจะขยี้เบา ๆ สร้างรอยยิ้มให้แก่เด็กน้อยได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ทำการตกลงกับเสร็จสรรพ จองกุกก็ขับรถมายังโรงพยาบาลเพื่อจัดการกับธุระของตนเองโดยให้จีมินรอตนเองอยู่บนรถ
ESTÁS LEYENDO
[OMEGAVERSE] Fic BTS : Wordless Kookmin Ft.Jinmin
Fanfic"ต่อไปนี้ฉันจะเป็นคนดูแลเธอเองนะ จีมิน" "พี่จะช่วยเธอตามหาน้องชายเอง จีซอง" เรื่องนี้จีมินมีแฝดนะคะ มีสองคู่คือ กุกมินและจินมิน