'เพชร? เด็กคนนี้เกี่ยวอะไรกับเพชรในขวดนั่น'
"จีมิน อย่าเอาอัญมณีอันนั้นออกมานะ"
อัลฟ่าหญิงเริ่มเอ่ยห้ามคนตัวเล็กที่กำลังจะเอื้อมมือขึ้นไปหยิบเพชรที่อยู่ในขวดแก้วชั้นบนลงมา ยิ่งมันใกล้มือเรียวเล็กเท่าไรเพชรเม็ดนั้นก็ยิ่งส่องแสงสว่างมากเท่านั้น รวมถึงอัญมณีสีน้ำเงินในมือของจีมินอีกข้างด้วยเช่นกัน ตอนนี้ตัวจีมินเหมือนถูกอัญมณีทั้งสองดึงดูและชักจูง เธอเอ่ยห้ามเท่าไรก็เหมือนกับว่าจีมินจะไม่ได้ยินเธอเลยสักนิดอัญมณีที่อยู่ในขวดแก้วเหล่านี้ไม่ใช่เพียงแค่อัญมณีธรรมดา ที่เธอบรรจุใส่มันไว้ในขวดแก้วเหล่านี้เพราะตัวเธอนั้นไม่อยากให้พลังของอัญมณีเหล่านี้รั่วไหลออกมา ถ้าหากเป็นอัญมณีที่มีความแข็งไม่มากก็คงไม่มีปัญหาเพราะสามารถควบคุมพลังได้ แต่เพชรที่มีความแข็งและพลังสูงที่สุดในอัญมณีเหล่านี้น่ะสิ ถ้าหากมันออกมา ก็คงจะไม่ต่างกับอัลฟ่าในตำนานแมวของอัลฟ่า พลังที่ไม่สามารถควบคุมได้ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของพลังหรือไม่ใช่ ก็ไม่เคยมีใครควบคุมพลังของเพชรได้เลยแม้แต่คนเดียว ที่สำคัญมันอาจจะทำให้จีมินเป็นอันตรายก็ได้
"จีมิน!"
หญิงชราร้องออกมาด้วยความตกใจเมื่อเพชรเม็ดงามที่เคยอยู่ในขวดแก้วได้ออกมาอยู่ในมือจีมินเป็นที่เรียบร้อย อัญมณีทั้งสองในมือกำลังแย่งกันแสดงพลังของตัวเอง พลังของอัญมณีทั้งคู่ทำให้โดยรอบเกิดลมพัดแรง และก็ยิ่งแรงมากขึ้นเรื่อยๆจนเกิดเป็นลมพายุรอบตัวเธอและจีมิน อัลฟ่าหญิงรู้สึกหวั่นใจอย่างบอกไม่ถูก เพชรในมือเด็กตรงหน้านั้นไม่ได้เพียงเป็นแค่เพชรที่มีความแข็งมากที่สุดและมีพลังมากที่สุด แต่มันเป็นเพชรที่หายากมากที่สุดเป็นอันดับสองของเพชรทั้งหมดทั้งมวล ถ้าเกิดพลังมันทำลายล้างเรือนกระจกแห่งนี้ขึ้นมา ตัวเธอและจีมินคงจะโดนลูกหลงไปด้วยแต่แล้วพลังที่แผ่ออกมาจากเพชรในมือ พลังที่ไม่มีใครควบคุมได้ก็หยุดลง ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวกลับสู่สภาพเดิมราวกับว่าไม่เคยเกิดอะไรขึ้นมาก่อน พลังของอัญมณีที่เคยแผ่ออกมาเพราะมันไม่สามารถกักเก็บพลังของตัวเองไว้ได้หมดนั้น บัดนี้กลับว่างเปล่า ทุกอย่างรอบตัวมันสงบลงอย่างไม่น่าเชื่อ
ESTÁS LEYENDO
[OMEGAVERSE] Fic BTS : Wordless Kookmin Ft.Jinmin
Fanfic"ต่อไปนี้ฉันจะเป็นคนดูแลเธอเองนะ จีมิน" "พี่จะช่วยเธอตามหาน้องชายเอง จีซอง" เรื่องนี้จีมินมีแฝดนะคะ มีสองคู่คือ กุกมินและจินมิน