ร่างบางในชุดสีดำนั่งกอดเข่าอยู่บนเตียงหลังใหญ่มองดูผู้คนที่ใส่ชุดสีไม่ต่างจากชุดที่เขาใส่ทำอะไรสักอย่างกันอยู่ที่สวนข้างล่างผ่านหน้าต่างบานใหญ่ รู้แค่ว่าข้างล่างนั้นมีกล่องสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ดูสวยกว่ากล่องธรรมดาทั่วไปเนื่องจากมีดอกไม้วางอยู่เต็มไปหมด แถมยังมีรูปของคุณหมอของเขาตั้งอยู่ใกล้ๆ
คนทั่วไปเรียกสิ่งที่เห็นนี้ว่างานศพ หรือการส่งผู้ที่ล่วงลับไปแล้วขึ้นสวรรค์ เพียงแต่เบต้าตัวน้อยไม่รู้อะไรกับใครเขาเสียเลย เด็กน้อยรู้แค่อย่างเดียวคือเขาจะรอคุณหมอของเขา รอให้คุณหมอมารับเขาไปจากบ้านที่เขาไม่อยากจะอยู่ตามที่คุณหมอบอกกับเขาเอาไว้
ทั้งจีซอง ซอกจิน และคนอื่นๆต่างคิดตรงกันว่าควรจะปล่อยให้จีมินเชื่อในสิ่งที่ตัวเองอยากจะเชื่อแบบนี้น่าจะเป็นเรื่องที่ดีแล้ว เพราะพวกเขาไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าหากจีมินรู้ว่าในซากเรือนกระจกที่ถูกไฟไหม้นั้นมีร่างคนที่ถูกไฟไหม้ทั้งตัวอยู่ในนั้น ซึ่งแน่นอนว่าร่างนั้นก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก จอนจองกุก จีมินจะเป็นยังไง การที่ให้จีมินเชื่อว่าจองกุกยังมีชีวิตอยู่และสักวันจะกลับมาหาจีมิน อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า
หรืออาจจะเป็นทางเลือกที่แย่ เพราะการรอคอยใครสักคนที่ไม่มีวันกลับมา มันนานยิ่งกว่าคำว่าตลอดไปเสียอีก
"จีมิน พวกเราต้องกลับกันแล้วนะ"
ผู้เป็นพี่เดินเข้ามาบอกน้องชายที่กำลังเหม่อมองอะไรสักอย่างทางหน้าต่าง จีมินหันกลับมาสบตาเขาครู่นึงก่อนริมฝีปากสีชมพูจะเอื้อนเอ่ยอะไรบางอย่างที่ทำให้จีซองต้องไปขอร้องซอกจินให้ช่วย'พาจีมินไปที่ห้องของคุณหมอหน่อยได้ไหม'
นั่นเป็นประโยคที่ทำให้คนทั้งสามคนอยู่ที่คอนโดของจองกุก มือเล็กค่อยเปิดประตูเข้าไปในห้องที่คุ้นเคย สภาพห้องเละเทะราวกับว่ามีคนเข้ามารื้อของ แต่ตำรวจหนุ่มรู้ดีว่าทุกอย่างในห้องนี้ล้วนเป็นฝีมือของเจ้าของห้องทั้งนั้น
YOU ARE READING
[OMEGAVERSE] Fic BTS : Wordless Kookmin Ft.Jinmin
Fanfiction"ต่อไปนี้ฉันจะเป็นคนดูแลเธอเองนะ จีมิน" "พี่จะช่วยเธอตามหาน้องชายเอง จีซอง" เรื่องนี้จีมินมีแฝดนะคะ มีสองคู่คือ กุกมินและจินมิน