"พี่ยุนกิครับ จีซองมีเรื่องอยากจะถาม"
ทันทีที่พี่ชายของตนเองเดินเข้ามาในห้องจีซองก็รีบเอ่ยปากทักขึ้นทันที สิ่งที่คิมซอกจินบอกเขาทิ้งไว้นั้นทำให้เขารู้สึกสงสัยและต้องการคำตอบเพื่อความกระจ่างเป็นอย่างมาก
"ว่าไง มีอะไรรึเปล่า อยากได้อะไรเพิ่มงั้นเหรอ พี่จะได้ไปบอกพยาบาลให้"
ยุนกิวางเสื้อนอกของตัวเองลงบนพนักของเก้าอี้ข้างเตียงก่อนจะนั่งลงมองน้องชายของตนเองด้วยรอยยิ้ม เพราะว่าที่บริษัทงานเยอะพอควรทำให้เขาไม่ค่อยมีเวลามาหาน้องเท่าไร พอได้มาหาก็รู้สึกดีขึ้นเยอะ
"คุณพ่อทำพินัยกรรมไว้จริงรึเปล่าครับ"
เมื่อได้ยินที่สิ่งน้องชายตนเองถามขึ้นมายุนกิก็ถึงกับตัวแข็ง สมองหยุดทำงานไปชั่วขณะ สายตาที่จีซองมองมาทำให้เขาพูดไม่ออก เขาไม่รู้ว่าจีซองรู้เรื่องพินัยกรรมได้อย่างไร
".....ร เรารู้เรื่องนี้ได้ยังไง"
"พวกพี่รู้มาตลอด แต่ไม่คิดจะบอกให้จีซองรู้เลยเหรอครับ"
เมื่อคนตรงหน้าไม่ได้ปฏิเสธ มันก็แสดงว่าที่เขารู้มามันคือเรื่องจริงทุกประการ ในหัวมีแต่คำถามว่าคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพี่จะปิดตัวเองเรื่องนี้ทำไม ทั้งๆที่เป็นครอบครัวเดียวกัน ถ้าไม่มีจุดประสงค์อื่นก็คงจะไม่ปิดไว้
"จีซอง คือว่า...มันไม่ใช่อย่างนั้นนะ"
"แล้วมันยังไงครับพี่ยุนกิ"
"คือพวกพี่ตั้งใจจะบอกเราแหละ แต่พี่อยากจะให้จีซองอายุครบ 18 ก่อน"
ยังไม่ทันที่ยุนกิจะเอ่ยตอบอะไร คนที่มาใหม่ก็เอ่ยตอบให้อย่างเสร็จสรรพ ที่จริงเขายืนฟังจีซองและยุนกิคุยกันมาสักพักแล้ว ก่อนที่น้องชายตัวเล็กจะเข้าใจพวกเขาผิดไปมากกว่านี้เพียงเพราะยุนกิมัวแต่อ้ำๆอึ้งๆ เขาก็ต้องรีบเปิดประตูเข้ามาแก้สถานการณ์ก่อน
YOU ARE READING
[OMEGAVERSE] Fic BTS : Wordless Kookmin Ft.Jinmin
Fanfiction"ต่อไปนี้ฉันจะเป็นคนดูแลเธอเองนะ จีมิน" "พี่จะช่วยเธอตามหาน้องชายเอง จีซอง" เรื่องนี้จีมินมีแฝดนะคะ มีสองคู่คือ กุกมินและจินมิน