ตำรวจหนุ่มขับรถพาตัวเองกลับไปยังคอนโดของเขา ขายาวสาวเท้าเข้าห้องตัวเองพร้อมกับรีบโยนกระเป๋าทำงานไปที่โซฟาก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไปด้วยความรวดเร็ว
มือหนาเลื่อนมือไปเปิดฝักบัวปล่อยให้สายน้ำไหลเย็นกระทบร่างกายของเขาอยู่สักพัก ดวงตาคมโตปิดลงปล่อยให้ภาพของโอเมก้าผุดขึ้นมาในหัว ภาพใบหน้าสวยยามที่ขึ้นสีระเรื่อเมื่อถูกแรงอารมณ์ครอบงำ ปากอวบอิ่มที่สั่นระริกเมื่อพยายามจะพูดอะไรบางอย่าง สายตาหวานเชื่อมที่มองมาที่เขาราวกับจะขอร้องให้ช่วย
'ให้ตายสิซอกจิน เลิกคิดถึงเด็กคนนั้นสักที'
ถึงคนร่างสูงจะส่ายหัวไล่ความคิดต่างๆออกแต่มันก็ไม่สามารถลบกลิ่นหอมๆของร่างกายโอเมก้าออกไปได้เลยสักนิด ซอกจินใช้เวลาในการอาบน้ำแล้วทำให้ตัวเองเลิกคิดถึงกลิ่นหอมของฟีโรโมนหรือแม้แต่ใบหน้าของโอเมก้าตอนที่อยู่ในรถอยู่นานพอควร
'หอม'
ไม่นานร่างสูงก็เดินออกมาจากห้องน้ำ ขายาวก้าวเดินไปยังตู้เสื้อผ้าของตัวเองเพื่อหาชุดนอนมาใส่ แต่แล้ว กลิ่นที่ติดอยู่ที่เสื้อนอกของตัวเองก็ลอยมาแตะจมูกเข้า มันเป็นกลิ่นของจีซอง และกลิ่นนี้ก็ทำให้ความพยายามของเขาเมื่อครู่นั้นสูญสิ้นไปในทันที กลิ่นหอมของฟีโรโมนโอเมก้าดึงดูดให้ซอกจินต้องเดินเข้าไปหยิบเสื้อตัวนั้นขึ้น ดวงตาสีม่วงปิดลงพร้อมกับยกเสื้อนอกของตัวเองขึ้นสูดดมความหอมของฟีโรโมนที่ติดมาบนเสื้อของเขาราวกับว่ามันเป็นสิ่งที่เสพติดที่ไม่สามารถที่จะหยุดเสพได้เมื่อได้กลิ่นมันกลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้ามันก็ไม่ต่างอะไรกับน้ำหอมที่แต่งแต้มให้คนคนนั้นน่าสนใจมากขึ้น ถึงแม้ว่ากลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้าจะมีความคล้ายกันเสียส่วนมากแต่กลิ่นของแต่ละคนมันก็มีความแตกต่างอยู่พอให้อัลฟ่าแยกกลิ่นได้ แน่นอนว่าคนทุกคนมักมีกลิ่นน้ำหอมที่ชอบ ตัวของเขาเองก็มีเช่นกัน ซึ่งกลิ่นน้ำหอมที่ถูกใจเขาก็ดันเป็นกลิ่นที่คล้ายกลับกลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้าตัวน้อยนี้ไม่มีผิด ยังดีที่เขานั้นควบคุมตัวเองไว้ได้ตอนที่ได้กลิ่นฟีโรโมนหอมๆจากจีซอง
ESTÁS LEYENDO
[OMEGAVERSE] Fic BTS : Wordless Kookmin Ft.Jinmin
Fanfic"ต่อไปนี้ฉันจะเป็นคนดูแลเธอเองนะ จีมิน" "พี่จะช่วยเธอตามหาน้องชายเอง จีซอง" เรื่องนี้จีมินมีแฝดนะคะ มีสองคู่คือ กุกมินและจินมิน