Một tháng sau.
Tiết trời đầu thu se se lạnh, những cơn mưa phùn xuất hiện ngày càng nhiều. Tháng 9 mưa thu mát mẻ, lá vàng đã có dấu hiệu rải đầy đường, như chiếc thảm lớn giữa nền trời, chỉ một cơn gió nhẹ lướt qua, thì một trận mưa lá lại xuất hiện. Bất giác đẹp đẽ như thế, nhưng lại luôn khiến cho ai kia nao nao lòng. Viễn tưởng về một kỉ niệm nào đó rất xa xôi.
Đã là chính thức tròn một tháng cô hoàn toàn biến mất, rời khỏi phạm vi mà anh có thể nhìn thấy. Mặc dù là không muốn thừa nhận, nhưng thật lòng lại có chút....
Nhớ!
Hoàng Huy Phong vì là nhà đầu tư lớn nhất của bộ phim, kiêm luôn chức vụ 'Chồng' chưa cưới của cô diễn viên nổi tiếng nào đó, nên thường xuyên cùng May đến công ty giải trí để bàn bạc về thời gian quay phim sắp tới. Khiến cho mọi nữ ca sĩ, diễn viên trong công ty cứ nghe đến ra cái tên Hoàng Huy Phong là y như rằng người cầm gương chỉnh tóc, kẻ cầm phấn trang điểm...mục đích là khi anh xuất hiện, có thể gây được sự chú ý. Nhưng mà lần nào cũng là bản mặt lạnh ngàn năm không đổi.
May cũng thừa dịp này được một đống người ganh tị, ngưỡng mộ. Lại thêm điểm cộng về thần thái dịu dàng, cử chỉ khiêm tốn...càng khiến cho mọi người không khỏi yêu thích. Huống hồ người ta còn xuất thân là thiên kim đại tiểu thư. Đúng là hai người này thật sự rất xứng đôi, không chê vào đâu được. Càng nhìn càng khiến người ta cảm thấy hợp nhãn.
Nhưng mà, có ai biết rằng, Hoàng Huy Phong thường xuyên xuất hiện không phải mục đích để thảo luận về bộ phim, lần nào đến cũng chỉ ngồi một chút liền về, bỏ mặc May lúc đi thì được anh lái xe tận tình, lúc về thì một mình đơn độc.
Đơn giản là vì người nào đó mượn lý do công việc, để muốn đảo mắt xung quanh tìm hình bóng của một người nguyên một tháng biệt tăm, khi không thu hoạch được kết quả thì bực bội trở về. Chẳng thèm quan tâm đến ai với ai. Mãi cho đến tận hôm nay không nhịn được nữa, quay sang hỏi bóng gió cậu bạn Nam Hi Nam, mới biết được rằng cô bay qua Hàn để đóng quảng cáo.
Hoàng Huy Phong biết tin, trong lòng càng bực bội không chịu được.
Quảng cáo?
Quảng cáo gì mà một tháng chưa chịu về?
Mai Ánh Dương bên Hàn quốc xong công việc đã lâu, chỉ là muốn nhân dịp này ở lại du lịch một chuyến, cũng là muốn ổn định lại tinh thần bối rối trong thời gian vừa qua, suy nghĩ xem phải đối mặt với anh như thế nào.
Người con gái một thân áo trắng mỏng manh đứng trên sân thượng của tòa nhà, cô đưa mắt nhìn những dãy nhà cao tầng đang nối đuôi nhau, những ánh đèn pha lấp lánh như bầu trời đêm, những phương tiện giao thông lao vun vút trên đường cao tốc tạo nên những ánh sáng mơ hồ.
Bất giác, đẹp lạ thường.
Mà cô, cô đơn dị thường....
Không biết có phải ông trời thích trêu đùa lòng người hay không.
Năm năm trước anh rời cô mà đi, trở về nơi thật sự là gia đình của anh.
Năm năm sau cô rời đi, không muốn trở về nơi đã từng coi như là gia đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thích đơn giản chỉ là yêu - Sunny
RomanceTên: Không thích! Đơn giản chỉ là yêu. Thể loại: Ngôn tình lãng mạn /Tác giả: Sunny. Nhân vật chính: Hoàng Huy Phong - Mai Ánh Dương Văn án: Thích, là cố chấp. Yêu, là đáng giá. Thích chính là thích, rất đơn giản. Yêu chính là yêu, rất phức tạp. Th...