Chap 4: Học một lớp, chung một bàn.
Sau khi hoàn thành giáo huấn dành cho người mới gặp lần đầu tiên, tâm trạng Ánh Dương cảm thấy vô cùng thoải mái. Con người cô luôn là vậy. Dù gặp hàng trăm chuyện phiền phức trong một buổi, chỉ cần làm được duy nhất một chuyện bản thân cảm thấy thỏa đáng ,thì tâm tình tự nhiên tốt nguyên một ngày.
Cô ngây thơ làm sao biết chuyện gì đang sắp xảy đến với mình!
Vừa bước chân đặt vào cửa lớp, cảm thấy thái độ mọi người hôm nay có chút kì lạ. Mọi hôm dù chỉ liếc mắt một cái cũng buồn, vậy mà hiện tại cô đi đến đâu tất cả đều di chuyển ánh mắt theo đó. Không hiểu sao cô cảm giác được mọi người đang nhìn mình vô cùng ghen ghét, khinh thường, ảo giác hình như còn có cả đố kỵ?
Đã lâu rồi cô không còn thấy loại ánh mắt đó, cho nên bất giác hôm nay cảm thấy vô cùng sợ hãi.
Cố gắng giữ tâm tình thật tốt đi lại phía bàn học của mình...Mai Ánh Dương bắt đầu cảm thấy cực kỳ vô cùng quái lạ!
Sao cô chỉ mới vắng mặt có hai tiết mà đã có thêm một chiếc cặp ở vị trí bên cạnh rồi?
Trước nay Ánh Dương bị bạn bè trong lớp hắt hủi nên luôn ngồi một mình, tự dưng hôm nay lại có người tình nguyện ngôi cạnh làm cô cảm thấy vô cùng kinh hỉ. Còn chưa kịp hiểu đầu đuôi gì thì lại nghe cái giọng nói chanh chua quen thuộc.
"Đúng là mặt dày không biết vô sỉ, hạng người quê mùa thấp kém như cậu mà cũng dám ngồi cùng Hoàng Huy Phong. Còn không thử về soi gương xem bản thân như thế nào. Đúng là không biết tự lượng sức mình!!"
Hoàng Di Hân cô ta đáng nói cái quái gì vậy? Trong ấn tượng của Mai Ánh Dương hoàn toàn không có cái tên Hoàng Huy Phong vừa nhắc tới. Đã vậy cô ta dùng giọng nói kiểu như bản thân cô đi dụ dỗ trai nhà lành vậy. Nếu vậy thì xin lỗi! Cô đây hoàn toàn không có hứng thú!
"Cậu ăn nói cẩn thận một chút, tôi hoàn toàn chẳng hiểu cậu nói gì! "
"Không Hiểu? "
Cô ta nghiến răng ken két. Giọng nói đầy phẫn nộ.
"Được lắm Mai Ánh Dương! Xem như cậu lời hại!!"
Cô vẫn là bộ mặt không quan tâm, tùy ý ngồi vào chỗ của mình. Mặc kệ đám người đang nổi điên. Làm ơn đi, cô còn chẳng biết người ngồi cạnh mình là trai hay gái nữa cơ mà!
"Mặc kệ cậu ta đi Di Hân, cậu xem bộ dạng của cậu ta thì quyến rũ được ai chứ!"
Mấy người cùng một phe với cô ta cũng bắt đầu phun bọt biển.
"Cũng không biết bản thân mình là hạng người gì mà mơ tưởng! "
Mai Ánh Dương vốn dĩ là không quan tâm mấy con chó đang sủa bậy bạ. Lôi tai nghe, bật bài giảng tiếng Anh nhắm mắt tiếp tục học.
Mà cái bộ dạng xem thường này của cô lại khiến đám người Hoàng Di Hân cảm thấy vô cùng chướng mắt. Đang định thẳng đường lôi ra một góc cảnh cáo thì Hoàng Huy Phong từ phía cửa bước vào. Xung quanh chỉ là tiếng hò hét mất kiểm soát của nữ sinh. Mà cái con người này lại hoàn toàn một mặt lạnh, giống như việc đang náo loạn xảy ra kia chẳng một chút liên quan đến mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thích đơn giản chỉ là yêu - Sunny
RomanceTên: Không thích! Đơn giản chỉ là yêu. Thể loại: Ngôn tình lãng mạn /Tác giả: Sunny. Nhân vật chính: Hoàng Huy Phong - Mai Ánh Dương Văn án: Thích, là cố chấp. Yêu, là đáng giá. Thích chính là thích, rất đơn giản. Yêu chính là yêu, rất phức tạp. Th...