Mai Ánh Dương vội vàng cúp máy, cô vơ vội chiếc áo khoác bên đầu giường định chạy ra ngoài. Nhưng khi bước chân đến cửa, bàn tay chạm vào tay cầm bằng sắt khẽ mở ra, gió thu lạnh đột ngột thổi mạnh vào người, lúc này cô mới giật mình sửng lại.
Đưa mắt nhìn bầu trời đêm tối đen, vài hạt mưa phùn lác đác làm ướt đường phố, những ngọn đèn đường như những ngôi sao làm sáng cả một vùng...
Cô bất chợt cười lạnh.
Trước khi Hoàng Huy Phong quay về, cô đối với anh chỉ có yêu và hận. Nhưng sau khi anh xuất hiện, cô đối với anh chỉ còn lại hai chữ tuyệt vọng.
Biết rõ, người đó bị mất trí nhớ, tuyệt đối không phải là cố tình quên cô.
Nhưng, cho dù là vậy đi nữa, thì bản thân lại quên mất rằng...Chính anh là người đã chủ động chia tay.
Sự việc đến mức này, quên hay nhớ, còn quan trọng sao?
Tình yêu mà cô xem trọng, tin tưởng lại đối với người đàn ông đó chẳng là gì.
Người mà cô từng nghĩ sẽ chẳng có cách nào xóa, nhưng anh lại dễ dàng buông.
Mọi thứ phải chăng đến và đi thật sự là rất lạc lõng. Tựa như một cơn gió lướt qua, hư hư ảo ảo giống như chưa từng tồn tại. Cho nên mới không cảm nhận được.
Tất cả tưởng chừng như hôm qua, nhưng hóa ra đã là quá khứ. Ký ức đẹp đẽ đó...
Cô vẫn giữ, nhưng anh đã quên.
Vạch trắng ngăn cách giữ yêu và ghét thật ra rất gần, nhưng Mai Ánh Dương vô dụng lại không có cách nào bước qua. Buồn cười là, sau bấy nhiêu vết thương...
Cô vẫn còn yêu anh!
Ngày hôm sau, Ánh Dương nhận được điện thoại của Nam Hi Nam nói rằng phải cùng đoàn phim ra nước ngoài quay cảnh. Vì vậy mặc dù tinh thần đang rất mệt mỏi, nhưng cô vẫn phải vô cùng bất đắc dĩ dọn đồ vào vali lên đường.
Xuất ngoại lần này bao gồm rất nhiều người. Đạo diễn Chu, hộ trợ lý, còn có May cùng quản lý của cô ấy, nam chính Khả Minh. giám đốc Nam Hi Nam lấy danh khảo sát nên cũng đi cùng, còn cả Lê Nhã Phương đang là người đại diện của cô. Nói chung là hành trình trên máy bay vô cùng náo nhiệt. Mọi người liên tục cười nói vui vẻ.
Mai Ánh Dương buồn cười nhìn cậu bạn Minh Minh và cô bạn Nhã Phương đang tựa đầu vào nhau ngủ ngon lành. Hai người này hễ cứ gặp là cải nhau, chửi đến khi nào gà bay chó chạy mới chịu dừng, nhưng người ngoài nhìn vào ai cũng thấy rõ ràng là đi đâu cũng dính như sam. Thật sự là không thể hiểu nổi là đang nghĩ cái gì.
Còn cả giám đốc hão soái đẹp trai Nam nữa, tại sao ngủ gật mà cứ dựa sát vào người cô vậy? Mai Ánh Dương nhíu mày, dứt khoát đẩy cái đầu nặng đang gối lên vai mình, nhưng hắn chỉ an phận được mấy giây, ngay sau đó lại đâu vào đấy. Làm mặt ghét bỏ một hồi cũng không thấy có tác dụng, cô miễn cưỡng chẳng thèm quan tâm, mặc cho người nào lợi dụng cơ hội chiếm tiện nghi.
Xuống máy bay cũng đã là trưa chiều, tất cả mọi người đều mệt mỏi về nhận phòng của mình. Ăn uống nghỉ ngơi một chút để lấy lại tinh thần, buổi chiều tập trung đầy đủ ở bãi biển, bắt đầu dựng cảnh quay phim.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thích đơn giản chỉ là yêu - Sunny
RomanceTên: Không thích! Đơn giản chỉ là yêu. Thể loại: Ngôn tình lãng mạn /Tác giả: Sunny. Nhân vật chính: Hoàng Huy Phong - Mai Ánh Dương Văn án: Thích, là cố chấp. Yêu, là đáng giá. Thích chính là thích, rất đơn giản. Yêu chính là yêu, rất phức tạp. Th...