Chap 14: Tôi đối với cậu...không phải là bạn bè!
Vào đến lớp học, Mai Ánh Dương cảm thấy ánh mắt mọi người hôm nay nhìn mình có chút kì lạ. Cảm thấy nó cứ sai sai ở đâu a!
Cô quay sang nói nhỏ với người ngồi bên cạnh: "Này Hoàng Huy Phong, cậu có cảm thấy ánh mắt mọi người hôm nay nhìn tôi có gì khác khác không?"
Anh cúi xuống đọc sách, giọng thờ ơ đáp: "Vậy sao!"
"Ờ...cứ thấy có chỗ nào đó không ổn!"
"Cậu suy nghĩ quá nhiều rồi!"
Mai Ánh Dương âm thầm thở phào nhẹ nhõm: "Mong là vậy!"
Còn chưa kịp ổn định tinh thần...liền bị cảnh trước mặt làm cho giật mình...
Khoảng năm đến sáu bạn nữ tạo thành một nhóm đứng trước mặt đang tươi cười nhìn cô.
Có lầm không vậy?!
Mai Ánh Dương kinh ngạc tròn mắt nhìn từng người.
Dưới ánh mắt không dấu nối sự nghi ngờ của cô, người lên tiếng đầu tiên là Lê Nhã Phương: "Ánh Dương, thời gian qua thật sự xin lỗi cậu. Tuy mình không nằm trong nhóm những người thường xuyên bắt nạt cậu, nhưng cũng không thể phủ nhận bản thân là kẻ xấu xa đã thờ ơ truyện đó. Bọn mình biết cậu vốn dĩ không có lỗi gì mà đáng phải chịu như thế cả. Mình thay mặt tất cả những người ở đây xin lỗi cậu. Mong cậu đại nhân đại lượng có thể tha thứ cho bọn mình!"
Giọng nói chân thành đầy thiết tha...đó thật sự là những lời nói thật lòng của Nhã Phương. Trước đây mỗi khi nhìn thấy người bạn này bị vô cớ bắt nạt, mặc dù trong lòng cực kỳ khó chịu nhưng cô lại không có dũng khí đứng ra đối đầu với Hoàng Di Hân. Nhưng hiện tại bây giờ thì khác, cô không còn sợ gì nữa. Thật lòng rất muốn được làm bạn với cô bạn này!
Tiếp sau đó là những giọng nói ở bên cạnh phụ họa: "Ánh Dương! Bọn mình thật sự có lỗi với cậu. Tha thứ cho bọn mình được không?"
"Bọn mình thật sự biết lỗi rồi!"
Tất cả những người đang lên tiếng, ngoại trừ Lê Nhã Phương thì không có kẻ nào thật lòng. Nguyên nhân duy nhất khiến họ phải cúi đầu tạ lỗi chỉ đơn giản là Hoàng Huy Phong. Tất cả những người chứng kiến cảnh hôm qua chỉ có kẻ ngốc mới không biết...những lời cảnh cáo anh nói với Hoàng Di Hân không phải chỉ nhắm mình cô ta, ý tứ trong đó rõ ràng là tất cả mọi người. Nếu như ai dám đụng đến Mai Ánh Dương cũng có nghĩa là đụng đến Hoàng Huy Phong. Vậy nên không có kẻ ngu nào mà rước họa vào người.
Lúc này...người sốc nhất chính là Mai Ánh Dương...
Cái quái gì thế?!
Đang nằm mơ à?!
Cô đưa mắt liếc nhìn từng người đang chờ đợi câu trả lời của mình. Mặc dù không biết mọi người làm vậy là có ý gì, nhưng cô biết ít ra hiện tại bọn họ không có ý định làm hại đến cô. Nghĩ vậy Mai Ánh Dương miễn cưỡng mỉm cười, giọng nói nhẹ nhàng không hề chứa nữa phần kiêu ngạo: "Tôi không sao, Các cậu biết lỗi là tốt rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thích đơn giản chỉ là yêu - Sunny
RomanceTên: Không thích! Đơn giản chỉ là yêu. Thể loại: Ngôn tình lãng mạn /Tác giả: Sunny. Nhân vật chính: Hoàng Huy Phong - Mai Ánh Dương Văn án: Thích, là cố chấp. Yêu, là đáng giá. Thích chính là thích, rất đơn giản. Yêu chính là yêu, rất phức tạp. Th...