Yerin POV
Naglalakad kami ni eunha ngayon. papuntang classroom, hindi ko alam kung nandito na ba si sinb o wala pa hindi na rin kami masyadong naguusap ni sinb dahil sa wala akong gana makipag usap sa kanya lalo na puro taehyung bukang-bibig nya. ang sakit eh sobra sobra.
"che!!. oa mo parang hampas lang eh"narinig kong sabi ni sinb, nakita ko sila ni taehyung naghahampasan di naman sila gaanong malayo samin kaya rinig na rinig ang pinaguusapan nila.
tsk. ganon close agad sila, agad.. agad...
diko na sila pinansin at iniwasan na lang sila dere-deretso na lang ako papuntang room si eunha ewan ko, diko alam kung sumunod ba o hindi.
umupo nako at bumuntong hininga at sinubsob ang ulo ko sa desk ko, worst day ever simula makilala ni sinb si taehyung nawawalan na kami ni sinb ng time para sa isat isat. dat kase dina nagpakita yang taehyung na yan ih kaqiqil.
narinig kong nagsisipasok na mga classmate ko sa classroom.
"yerin"rinig kong sabi ni sinb.
inangat ko ulo ko at tumingin sa kanya.
"hmm.. bakit?"tanong ko
nilagay nya palad nya sa noo ko at leeg.
"may sakit ka ba? bat ang tamlay mo?"
"wala wala inaantok lang"pagsisinungaling ko
tumango lang sya at umupo na sa tabi ko.
--------------
break time--
nandito kami sa canteen naghahanap ng mauupuan break time na kase eh.nang makahanap na kami ng upuan umupo na kami pero maya maya biglang tumabi si taehyung kay sinb bale napapagitnaan namin ni taehyung si sinb. gets nyo?sana oo hehehe.
parang ganto
taehyung-sinb-ako-eunha-yuju
ganyan.
may sinabi sya kay sinb hindi namin masyadong narinig dahil mahina lang pagkakasabi ni taehyung.
"ahm guys sorry ah pero niyaya ako ni taehyung kumain sa rooftop kasama ng mga squad nya eh, pero promise babawi ako sorry talaga ah bye."sabi nya at umalis na kasama si taehyung.
bumuntong hininga na lang ako.haystt kahit kailan talga mapaepal tong si taehyung eh nakakabadtrip magsama nga sila.
"excuse me lang ah"tumayo nako
"unnie san ka pupunta"
"yerin"
rinig kong sigaw nila pero diko inabalang lumingon.pumunta ako sa may garden at umupo sa tabi ng puno at nagsalpak ng earphone sa tenga ko at nilabas ang libro na binabasa ko.eto na lang ang gagawin ko atleast kahit papaano malawa badtrip ko sa taehyung nayun.
pero sa totoo lang miss na miss ko na si sinb. sana talaga di na nagpakita yang taehyung na yan tsk tsk tsk...
*
*
*
*
HELLO BUDDY SORRY SHORT UD AH AALIS KAMI EH ATLEAST NAKAHABOL BAKA KASE MAGTAMPO KAYO HEHEHE PERO SALAMAT SA MGA BUMABASA AT SUMUSUPPORTA SA STORY KONG WALANG KWENTA HEHE SALAMAT BUDDY MWUAAAAAA....
*
*
*
*
-----------------dont forget to vote pls------------------
YOU ARE READING
SOMEDAY *SINRIN* (Gfriend) [[COMPLETED]]
FanficSabi nila masaya daw ang magkagusto ka sa bestfriend mo.eh paano kung ang maranasan ni yerin dito ay Hindi masaya kundi masakit. tuklasan natin ang kwento ng isang babae na may gusto sa bestfriend.