CHAPTER 18

184 18 2
                                    




Yerin POV


Nandito na kami ni yerin sa mall at katatapos lang namin maglaro sa tom's world naglaro kami ng basketball pustahan sya kung sino matalo pipitikan sa noo. sya ang nagsuggest ng consequence na yun kase alam nyang hate kong pinipitikan ang noo ko.


At ang ending talo ako ang daya kase eh. gusto nyo malaman ang kwento. watch and read charot charot.


flashback...

"sinb laro tayo basketball kung sino talo may consequence."sabi ko habang naglalakad kami papuntang basketbolan.



"game laro tayo ng basketball kung sino ang matalo pipitikan sa noo ah."sabi ni sinb.


"lah bakit yun pa eh hate ko nga yun eh."di ako sangayon sa parusa.


"wala wala yun na yung deal atsaka ikaw nagyaya sa maglaro neto eh."sabi nito.


"sige na nga di mo naman ako matatalo eh magaling ako dyan no."pagmamayabang ko.


"tignan na lang natin."sabi neto na nangaasar.


nagready na kami.


"GAME"sigaw naming dalawa at inumpisahan na ishoot ang mga bola.


nauunahan ko sya 16 nako at 12 palang sya hanggang sa umabot nang 58 nako at 56 pa lang sya. last nato mananalo nako ishushoot ko na sana ang bola nang idampi nya ang labi nya sa pisngi ko kaya ending hindi ko na shoot ang bola sakto na tapos na ang time namin.


ending... nanalo sya.


"yes i won, i won, i won."sabi neto.


nabalik lang ako sa wisyo nang sumigaw sya nang i won.


"ang daya naman dapat ako ang panalo eh."sabi ko na nakapout.


"oohh haha, kasalanan ko bang halik lang sa pisngi eh mawawala ka na agad sa wisyo mo."pangaasar nito,


"hayystt.."wala nakong nagawa nanalo na sya eh.


"kaya ngayo pitik ka sa noo."sabi neto at lumapit sakin at niready ang ang kamay nyang pangpitik sa noo ko.


lumapit sya at pinitikan nako sa noo. napa-aray ako sa sakit. okey na sana eh kaso pagsi sinb pala ang pumitik masakit pala yun ang sakit kaya nang kamay nyan. ang hilig mang hampas sa braso ang hilig mangpingot, mangpitik sa tenga ilong at ang pinakahate ko ay sa noo.


"sakit nun ah.o san tayo kakain?."tanong ko pagtapos nyang pitikan noo ko.


"sa greenwhich na lang tara."sabi neto at hinila nako palabas ng tom's world.

eng of flashback...




im so happy na okey na kami ni sinb, pero may kailangan akong hingiin nang favor sa kanya. para narin malaman ko ang totoo nyang nararamdaman masakit man o hindi karapatan ko pa din malaman ang totoong sagot nya.


*


*


*


*


YAN NA YAN NA ETO NA ANG PINAKAHINIHINTAY NYONG ARAW HAHAHA ANO KAYA ANG MANGYAYARI NACUCURIOUS BA KAYO PWES MALALAMAN NYO YAN SA PAGBABALIK NANG AUTHOR HAHAHAHAHA CHAROT CHAROT LANG TAYO MGA BUDDY'S.



SO ETO NA NAGUUODATE NAKO SANA WALANG MAGBABACKOUT SA PAGBABASA NETO.KAYA NAGPAPASALAMAT AKO SA MGA BUMABASA AT SUMOSUPORTA SA STORY KO THANK YOU THANK YOU THANK YOU SA INYONG LAHAT...


DONT FORGET TO VOTE....THANK YOU.


*


*


*


*


*


*


SOMEDAY *SINRIN* (Gfriend) [[COMPLETED]]Where stories live. Discover now