CHAPTER 19

215 15 1
                                    



ps: so titigil muna tayo sa kalandian ng sinrin hahaha charot i mean titigil muna tayo sa sinrin dahil.... kaway kaway sa mga fans ng SANHA SHIPPER eto na ang inyong pinakahinihintay.. so basahin ng mabuti. thank you hehe.




------


Eunha POV


Naglalakad ako ngayon papuntang likod garden dun kami magkikita ni sana. yes, si sana yung babaeng nakita kong umiiyak dun so hindi ko pa pala nakekwento ang buong storya kung bakit naging close kami hanggang sa maging magkaibigan.


flashback...


Pagtapos umalis ni yerin unnie, joy at sinb kaming dalawa nalang ni yuju ang natira dito sa rooftop, nabalot ng katahimikan sa pagitan naming dalawa ni yuju siguro nagtataka lang kami sa mga kinikilos ng mga taong kakaalis lang. ang gugulo nila bat di na lang kase aminin ang totoong nararamdaman para matapos na.


nabasag ng katahimikan ang buong rooftop ng bumuntong hininga kami ni yuju na sabay nagkatinginan kaming dalawa tapos sabay ulit kaming bumuntong hininga nagkatinginan ulit kami. at sabay na tumawa na kaninang puno ng katahimikan ang rooftop ay napalitan ng isang mga malalakas na tawa na galing saming dalawa.



"parang timang tayo. alam mo yun. HAHAHA"sabi yuju na tumatawa padin.


"oo nga eh. HAHAHAHA"tawa ko din.


"parang baliw lang. HAHAHA"sabay naming tawa ulit. hindi namin alam kung kailan kami matatapos sa mga kabaliwang ginagawa namin eh.



napatigil lang kami sa pagtawa ng may pumasok na dalawang babae sa rooftop. pagkatingin ko sa isang babae napaisip ako bigla na "parang kilala ko itong babaeng to ah san ko nga ba ulit nakita to." yan ang nasaisip ko tumingin ako sa babae at napatingin din sya sakin hindi ko alam kung anong nangyayari sa pagitan ng staring contest naming dalawa eh. naputol lang ang titigan namin ng babae nang magsalita si yuju.


"oh my jihyo, what are you doing here." sabi ni yuju at tumayo para yakapin yung kasama ng babaeng tinitigan ko.


"wala lang naisipan lang namin ng kaibigan ko pumunta dito, by the way yuju this is sana my friend."sabi ng babae.


sana?!... hmmm. familiar ang mukha at name pero diko talaga maalala kung saan ko sya nakita.


"hi sana, im yuju. nice to meet you"sabi ni yuju at nakipagshakehands dun sa nangangalang sana daw.


"hi yuju. nice to meet you too."sabi nito at inabot ang kamay ni yuju.tumayo ako at lumapit sa kanila.


"by the way, this is eunha, my childhood friend at also my bestfriend."sabi ni yuju.


"eunha?! what is your surname."tanong ni jihyo.

SOMEDAY *SINRIN* (Gfriend) [[COMPLETED]]Where stories live. Discover now