Yuju POV
naglalakad ako ngayon magisa wala pa ata kase si sinb eh.sila yerin at eunha naman di pa ata nakakauwi.pero pinagtataka ko kay sinb madalas ko syang hindi nakikita dito di porket di ko sya masyadong sinasamahan eh di nya na din ako sinasamahan.urgh i really really hate her.tapos minsan nakikita ko pa sila ni taehyung at mga barkada ni taehyung magkakakasama so ano nakalimutan nya na kami.galing rin ng crush ni yerin sarap itapos sa building.charot.hehehe peace tayo yerin baka umuwi bigla to at ako pa itapon sa building.
naputol ang pagiisip ko nang may tumawag sakin."yuju-yahh" paglingon ko its sinb.yes si sinb saya nya ah laki nang ngiti sa mukha.
"oh sinb ikaw ah madalas kitang nakikita kasama si taehyung.kayo na ba?"takang tanong ko.
"ahmm..."
"ano?ano?"
"uhmm.... hayst sige na nga. oo kami na"sabi nya. ngaulat ako sa sinabi nya.
wtf
WHERE'S.THE.FISH
"wait.what?"
"sorry kagabi nya lang naman ako niligawan eh niyaya nya ko lumabas tapos nung hinatid nya ko pauwi dun nya nako liniwagan eh ayoko naman magpabebe pa at magpaligoy ligoy pa kaya sinagot ko agad."paliwanag nya.
"naku! sinb di mo pa masyadong kilala si taehyung playboy yun sasaktan ka lang nun.nagaalala ako sayo di porket crush ka at crush mo din hindi ibig sabihin nun seryoso na sayo yung tao kailangan mo munang kilalanin ang buong pagkatao nya.eh. transferri ka pa naman kaya di mo pa masyadong kilala si taehyung.sobrang napakaplayboy nun halos lahat liligawan yung iba nga nabubuntis eh tapos gagawin nya iiwan nya sasabihin di sya yung ama.buti nga sa kanila sobrang landi yan tuloy karma is always here"paliwanag ko.pero infairness ah english ako dun sa "karma is always here" charannn.
"alam ko hindi ko pa sya masyadong kilala pero kung lagi kaming magkasama makikilala ko sya lalo.atsaka naniniwala akong hindi ako sasaktan ni taehyung may tiwala ako sa kanya."sabi nya
"haystt bahala ka.sige suportahan nalang kita besfriend kita eh."
"salamat yuju"niyakap nya ko.kaya niyakap ko din sya.
"ring... ring...
hayy bell na umpisa na nang klase."tara na baka malate pa tayo"sabi nya."sige tara"umakyat na kami at buti na lang wala pa si maam.
*
*
*
*
SORRY SHORT UD LANG PERO DON'T WORRY BUDDY MALAPIT NA MATAPOS TO KASE GAGAWAN KO PA TO NANG PART TWO YEHEYYYYYYYYYY WHOOOOOO PARTEH PARTEH TAYO.
ATSAKA BUDDY WELCOME NATIN ANG ATIN IDOL DAHIL NANDITO NA SILA SA PHILIPPINES YEHHEYYYYYYYYYYYYYYYYYY MAGCOCONSERT SILA DITO SA MANILA YEHHEYYYYY.
KASO TEAMBAHAY TAYO BUDDY YUNG IBA SWERTE MAKAKAPUNTA KASO YUNG IBA DIN HINDI LIKE ME DI AKO MAKAKAPUNTA DAHIL BAWAL AKONG PUMUNTA PERO YUNG PINSAN MAKAKAPUNTA SYA HUHUHU XOXAD NAIINGGIT AKO WAWANG BATA.
BACK TO REALITY. BUDDY MATATAPOS NA TO KONTING TIIS NA LANG HEHEHE.
SALAMAT SA PAGBABASA AT PAGSUPORTA SA STORYA KONG WALANG KAKWENTA KWENTA.
SAMALAT AGAIN.SO DON'T FORGET TO VOTE THANK YOU.
*
*
*
*
YOU ARE READING
SOMEDAY *SINRIN* (Gfriend) [[COMPLETED]]
FanfictionSabi nila masaya daw ang magkagusto ka sa bestfriend mo.eh paano kung ang maranasan ni yerin dito ay Hindi masaya kundi masakit. tuklasan natin ang kwento ng isang babae na may gusto sa bestfriend.