Sinb POV
ring... ring... ring...
break time na isa sa pinaka favorite Kong Lugar, bukod sa kwarto, bahay, kusina, at sa tabi ni sinb.kase lamonoverload to pero di naman ako tumataba ano bang problema ng tyan ko. hmp...
At di nyo pa pala alam wala si eunha at yerin dito nasa cebu sila dahil namatay ang tito nila, kaya kaming dalawa na lang ni yuju magkasama pero minsan di kami magkasama dahil lagi syang na sa library nagaayos ng mga libro sipag din kase nung babaeng yun ih.
habang naglalakad ako papuntang canteen may nagtakip nang kamay sa mga Mata ko.
“guess who?.” boses lalaki.
“taehyung!??.”tinanggal nya kamay nya at hinarap ako sa kanya.
And si taehyung nga
“galing ah, alam na alam”
“tss, ikaw lang naman kaibigan Kong lalaki eh.”
“kumain kana ba Tara kain tayo sa rooftop”
“sure,Tara”
umakyat na kami ng rooftop at nandun mga barkada nya sila jungkook jhope jin rm.yess kilala ko na silang lahat patin narin mga jowa ng mga to si taehyung lang walang jowa.haha buti na lang single pa si crush hihi landi ko.
“oh nandito na pala ang lovebirds”sabi ni jin
lovebirds?. sino?
“hoy manahimik ka nga”sabi ni taehyung
“sus tatanggi pa eh may c----”di na natapos ni suga ang sasabihin nya ng takpan ni jungkook bunganga ni suga...
“shhhhhh, ingay mo hyung.”
“ah sinb wag mong pansinin mga yan ku lang lang sa pansin”sabi ni taehyung.
tumango lang ako... weird nila
“Tara kain na tayo.”
umupo na kami at kumain na ang daming pagkain may pasta,pizza,spaghetti,carbonara at iba pa teka may birthday ba eh pangbirthday to eh.
“bat ang dami naman atang pagkain?”takang tanong ko.
“wala lang espesyal kase kayong mga babaeng nandito kaya hinanda talaga namin yan”sabi ni taehyung
tumango tango lang ako hmm mukhang mabubusog ako ng bonggang bongga dito ah.
inumpisahan ko na lantak ang mga pagkain gutom ako eh.
nakikita ko sa peripheral vision ko na nakatingin sakin si taehyung naiilang ako may dumi bako sa mukha.
“sinb..”tawag nya sakin
“hmm”this time tumingin nako sa kanya.
kumuha sya ng tissue at pinunasan ang gilid nang labi ko. shit nakakahiya patay gutom ka kase sinb eh.
“may dumi ka sa mukha”sabi nya pagtapos nyang punasan bibig ko
“ahm thanks.” nahihiya tuloy ako
--------
tapos na ang buong klase.nagvolunteer si taehyung na ihatid ako pauwi.
“ah taehyung dito nako salamat sa pagkain at sa paghatid”
“wala yun sige ingat ka ah”umalis na sya agad
hayyst kung nandito si yerin meronaakong pagkekwentuhan pero wala eh. miss na miss ko na bestfriend ko di na din kami masyadong naguusap hay buhay.
umakyat nako sa kwarto ko at nagbihis toothbrush at tulog Sabado bukas ano kayang gagawin ko maglinis o matulog.
bukas ko na iisipin yan tulog na muna ako.
*
*
*
halo musta eto na update nako sana suportahan nyo pa din story ko salamat buddy wabyou and gowdnight hehehe...
*
*
*
*
YOU ARE READING
SOMEDAY *SINRIN* (Gfriend) [[COMPLETED]]
Fiksi PenggemarSabi nila masaya daw ang magkagusto ka sa bestfriend mo.eh paano kung ang maranasan ni yerin dito ay Hindi masaya kundi masakit. tuklasan natin ang kwento ng isang babae na may gusto sa bestfriend.