JUNG YERIN-isang babae na mabait,maalaga,masipag,wattpader,bookworm,matalino,bisexual,Medyo makulit,mahilig magexercise,mahilig kumanta,cute,mapagbigay at higit sa lahat mapagmahal sa pamilya,kaibigan pero mas Mahal nya ang bestfriend nya na si sinb.kakambal nya si eunha at nakatira sila sa bahay ng Lola nila dahil busy sa business ang mga magulang nila.
HWANG SINB-isang babae na mabait,maganda,maaalahanin,matalino,Medyo masipag,makulit,mahilig sumayaw,magaling kumanta at mapagmahal din sa pamilya at ang kaibigan nya yun ay si yerin at si eunha na childhood friend nya.sila may ari ng isang hotel sa pilipinas may kuya sya pero nasa south Korea dahil dun nagaaral.JUNG EUNBI-isang babae na mabait,masipag,malambing,childish,makulit,bisexual,magaling kumanta at mapagmahal din.Kambal nya si yerin at childhood friend nilang dalawa ni yerin si yuju at sinb.sila may ari ng isang mall at dalawang resort sa pilipinas.
MINATOZAKI SANA-mabait,maganda,matalino,masipag,bisexual,mapagmahal,friendly,mahiyain only child lang kase sya minsan lang umuwi mga magulang nya dahil busy sa business sa ibang bansa may dalawa silang restaurant dito sa pilipinas at meron syang gusto sa kakambal ni yerin na si eunha.
CCHOI YUNA-isang mabait,masipag,Malaga,matalino,bookworm,bi at mapagmahal bestfriend nya si yerin at si eunha sila may ari ng dalawang beach dito sa pilipinas at may gusto sya Kay yerin nung second year of high school palang sila ayaw nyang sabihin Kay yerin dahil natatakot sya na baka masira pagkakaibigan nila ngayon alam nyang may gusto si yerin Kay sinb kaya tinago nya na lang ito kahit na nasasaktan na sya.
*
*
*
*
*
MUSTA NAMAN PO ANG MGA CHARACTER'S KO?
COMMENT NAMAN PO OH PARA MALAMAN KONG MAY NAGBABASA😀
HALO READERS PINALITAN KO NA ANG STORY KO KAYA.......
TAAS DALAWANG PAA NG FANS NG GFRIEND AT SHIPPER NG SINRIN..MUSTA KAYO 👋👋
AT SA MGA HINDI FANS NG GFRIEND O HINDI SHIPPER OR SA HINDI KPOP FANS....
MUSTA DIN 😂😂
SALAMAT SA PAGBABASA (as if naman may nagbabasa)
HELLO BUDDY BABYEEEEEE😘😂
*
*
*
*
*
*
.........don't forget to vote pls.........
YOU ARE READING
SOMEDAY *SINRIN* (Gfriend) [[COMPLETED]]
FanfictionSabi nila masaya daw ang magkagusto ka sa bestfriend mo.eh paano kung ang maranasan ni yerin dito ay Hindi masaya kundi masakit. tuklasan natin ang kwento ng isang babae na may gusto sa bestfriend.