CHAPTER 10

171 15 1
                                    



Yuju POV


Nasa canteen kami ni sinb at ang mga barkada ni taehyung sila ang umorder nang kakainin namin sus feeling mabait as if naman mabait talaga to tsk.


napansin ni sinb na nakakunot noo ko."yuju. okey ka lang?" tanong nya. 

"sigurado ka bang isasabay mo sila sating dalawa?"tanong ko. nakakairita kase eh pati ba naman sa pagkain namin sa canteen eh kikisabay din sila kaninang umaga pa yang mga ugok na yan eh napipikon nako. pigilan nyo ko , pigilan nyo ko makakakita kayo ng world war yuju dito charot as if naman makikita nyo talga eh nagbabasa lang naman kayo.


charot charot lang sus kayo naman di mabiro. che! BACK TO REALITY.


napabuntong hininga sya"hayst yuju. sige hayaan mo pagdating nila sasabihin kong wag muna sumabay satin."sabi nya. nakatingin lang ako sa kanya nang deretso hanggang sa mapatingin ako sa entrance ng canteen.


oooooooooooooooommmmyyyyyyyyggggggooooooooodddddd..........


si...

si...

si...

YERIN AND EUNHA.


bumalik na sila yesshhhh.


napansin ni sinb na parang may tinitignan ako sa likod kaya sinundan nya nang tingin ang tinitignan ko napansin ko din medyo nagulat sya.


lumapit si eunha samin."hi yuju, hi sinb" sabi ni eunha nagpapacute pa awww namiss ko tong childish nato.kaya diko napigilan niyakap ko si eunha pagkakalas ko sa yakap namin si sinb naman yumakap "masaya ako dahil bumalik na kayo, namiss namin kayo eh tagal nyo umuwi."sabi ko na nakapout. tinawanan lang ako nang dalawa.


"sorry nagkonting bonding lang kami magkakamaganak pagtapos nang libing"sabi nya,tumango kami.napansin ko may hinahanap si sinb diko alam kung sino si taehyung ba o si yerin.


"by the way eunha nasan si yerin."tanong ni sinb."yieeeee ikaw ah nawala lang kami ng 2 weeks namiss mo agad si yerin"pangaasar ni eunha."baliw, namiss ko lang kayo ni yerin, pero mas namiss ko yennie ko.kaya nasan na sya?"sabi ni sinb." sus kala ko si taehyung hinahanap mo eh."sabi ko. nag death glare sakin si sinb at si eunha naman nakakunot na nakatingin sakin papalit palit pa sya sakin tapos titingin kay sinb tapos lilipat ulit sakin basta yun papalit palit ah.hehehee


"wait! what? ano yung narinig kong taehyung. anong meron na di namin alam"sabi ni eunha.




tinignan ko si sinb na parang sinasabi na sabihin mo na ang buong kwento look.bumuntong hininga sya at nagkwento. at eto naman si eunha gulat na gulat. pusta ko piso sisigaw yan ng WHAT?.


"whattttttt???"sigaw nya.diba sabi ko sa inyo eh kaya yung ibang atensyon nang mga estudyante dito napatingin samin. kaya wala nakong nagawa kaya kinaladkad silang dalawa palabas.



"ingay mo eunha mahiya ka nga"sabi ko pagkalabas namin nang canteen.


"sorry sorry pero sinb sasaktan ka lang ni taehyung."sabi ni eunha


tsk ganyan na ganyan din sinabi ko kay sinb pero sabi nya lang di naman gagawin ni taehyung sa kanya yun.


"alam ko pero may tiwala ako kay taehyung na di nya ko sasaktan.mahal nya ko mahal ko sya."sabi ni sinb.


"anong sabi mo?"


may isang pamilyar na boses kaming narinig sa likod ni sinb kaya napatingin kami pati si sinb napatingin.attttt siiiiiii.


YERIN...



*


*



*



SHORT UD HEHEHE PEACE TAYO DON'T WORRY MAY NEXT PA YAN GANYAN KO KAYO KA LUV HEHE...

*


*


*


*


*

SOMEDAY *SINRIN* (Gfriend) [[COMPLETED]]Where stories live. Discover now