Sinb POV
naglalakad kami ni taehyung papuntang canteen at umupo ako dun sa kung saan nandun ang mga barkada ni taehyung.nilibot ko ang tingin ko sa buong canteen hindi mahagip ng mga mata ko sila yerin. ewan ko ba this past few days di nako nagiging masaya kase namimiss ko na sila yerin yung mga araw na sabay sabay kami kakain, sabay sabay kami papasok, yung mga harutan biruan. sobrang miss na miss ko na sila.
"ah, taehyung, magpapahangin muna ako sa rooftop."sabi ko kay taehyung, natigil sila sa paguusap ni jimin.
"sigurado ka. gusto mo samahan kita."
"ahh hindi na mabilis lang naman ako eh."sabi ko tumango naman sya kaya tumayo nako at naglakad na papuntang rooftop.sa rooftop sobrang lakas nang hangin dun masarap tumambay dun, masarap gumawa nang masasayang moment.
pagakyat ko pagbukas ko ng pinto nakita ko dun si eunha, yuju, yerin at ang bago naming classmate joy ata name nya. nagtatawanan sila.napatigil lang sila sa pagtawa nang makita nila ako napatingin ako kay yerin pero umiwas agad sya ng tingin.
" sinb, tara sabay ka samin,di kana kase sumasabay samin eh."sabi ni yuju.
"oo nga puro si taehyung at barkada nya na lang ang lagi mong kasabay.kinalimutan mo na kami."nakapout na sabi ni eunha.
napachuckled ako sa mga pinaggagawa nila. lumapit ako at umupo between eunha and yerin. gets nyo ba?
pacircle kase upo namin.
yuju
eunha "pagkain" joy
sinb yerin
yan, ganyan ayos nang pwesto namin.
"ano ka ba eunha. di porket di ako sumasabay di ibig sabihin nun kinalimutan ko na kayo. kailangan ko lang talaga sumama din sa barkada ni taehyung tapos sa susunod naman kayo. parehas kayo mga importante sakin, okey."
tumango sila dun napansin ko tumingin si eunha kay yerin kaya tumingin ako kay yerin na katabi ko lang. di parin nagbabago ang mukha nya wala pa din ka emosyon emosyon. medyo namumula pa ang mata nya. bakit namumula mata nya?.
"excuse me lang."tumayo sya at naglakad palabas.
"susundan ko lang ah, wait."sabi ni joy.sinundan nya si yerin hanggang labas.feeling ko tutulo ang luha ko pero pinilit ko itong pigilan. kaya bago pa makita nila yuju eto.tumayo nako.
"ah yuju, eunha mauna nako sinabi ko lang kase kay taehyung na saglit lang ako."pagpapaalam ko.
"sige sinb."sabi nilang dalawa.tumango ako at naglakad na palabas nang rooftop.
*
*
*
*
*
HELLO SO NARARAMDAMAN KONG MALAPIT NA MAGSELOS SI SINB AH
GO YERIN AND JOY MAGPAKAPDA MUNA KAYO DYAN PARA MAGSELOS SI SINB HEHEHE.
BTW SALAMAT SA MGA BUMABASA NANG STORY KO MARAMING MARAMING SALAMAT SA INYO.
GOD BLESS YOU ALL AND GOODNIGHT;ANNYEONGGGGG!!!!!!!!!>
*
*
*
*
*
*
-------------------dont forget to vote pls-----------------------
YOU ARE READING
SOMEDAY *SINRIN* (Gfriend) [[COMPLETED]]
FanfictionSabi nila masaya daw ang magkagusto ka sa bestfriend mo.eh paano kung ang maranasan ni yerin dito ay Hindi masaya kundi masakit. tuklasan natin ang kwento ng isang babae na may gusto sa bestfriend.