yerin POV
pangapat na araw na namin ni sinb itong magkasama kami pero hanggang ngayon di ko pa din masabisabi sa kanya Ang dapat Kong sabihin.
“hoy tulala ka ah sino iniisip mo si joy ba!?.” tanong ni sinb na kadadating lang. kung girlfriend ko to iisipin Kong nagseselos sya pero Hindi eh impossible naman yun diba.
“wala akong iniisip!”saad ko at kinuha na ang pagkain ko.
“sus kunwari pa”
napabuntong hininga ako.“uhmm sinb.”tawag ko sa kanya diko alam kung kaya ko bang sabihin. natatakot akong mareject ulit shit!.
napatingin sya sakin at parang hinihintay sasabihin ko. napabuntong hininga ulit ako hayyystt ang hirap fuck!.
“hmm bakit may problema ba??”tanong nya ng mapansin nyang wala akong tigil sa pagbuntong hininga.
“kaya ko naisipan na magbonding tayo sa loob ng 1 week dahil meron akong hihingin na favor sayo. alam Kong Hindi pa din nagbabago ang isip mo sinb pero gusto Kong malaman ang totoo mong nararamdaman alam Kong nagaassume ako pero sinb Hindi pa din nagbabago ang feelings ko sayo kaya gusto Kong malaman ang sagot mo sa Sabado oo or Hindi lang naman eh sana maintindihan mo yun.” paliwanag ko. napasalpok na lang ako sa noo ko ng masabi ko lahat ng yun.pero sa wakas nasabi ko na.
napatingin ako sa kanya na seryosong nakatingin sakin hayst sa tingin ko alam ko na ang sagot nya.
tumayo nako “sa Sabado magkita tayo sa park dapat buo na ang decision mo sa tanong ko.pls sinb pumunta ka kailangan Kong malaman ang sagot mo. Mauna nako!” nagpaalam na ko sa kanya Hindi ko kaya yung katahimikan nya at ang seryosong tingin nya sakin.
pumunta ako sa club at dun binuhos ang nervous ko sa darating na Sabado. ano kaya ang isasagot nya yes kaya o baka no shitttt!! Hindi ako handa sa sagot nya fuck paano nato.
ano ba itong pinasok ko.
umuwi nako at umakyat sa kwarto tulog na ata si eunha magkasama sila nila yuju at jihyo kanina.
nagbihis nako at tinapon ang sarili ko sa malambot Kong kama hayst sana Hindi mas masakit ang isagot ni sinb sa darating na Sabado.
napatingin ako sa kisame at iniisip ang mukha ni sinb. bakit ba sobrang ganda mo sinb ano bang ginawa mo sakin ginayuma mo ba ako.
napapikit ako saglit at dumilat na. bahala na kailangan ko ng tanggapin kung ano ang decision nya masakit man yan o Hindi basta para Kay sinb tatanggapin ko kung ano ang gusto nya.
pinikit ko ang Mata ko at bago ako balutin ng Antok at pagod ko naramdaman Kong may tumulong luha sa Mata ko.
*
*
*
ANO KAYA ANG MANGYAYARI ABANGAN NATIN YAN.
DONT FORGET TO VOTE PLS
*
*
*
*
YOU ARE READING
SOMEDAY *SINRIN* (Gfriend) [[COMPLETED]]
FanfictionSabi nila masaya daw ang magkagusto ka sa bestfriend mo.eh paano kung ang maranasan ni yerin dito ay Hindi masaya kundi masakit. tuklasan natin ang kwento ng isang babae na may gusto sa bestfriend.