CHAPTER 22

196 15 1
                                    


Eunha P.O.V

Nandito kami nila yuju jihyo at sana, sa bahay ni sinb kakatulog lang nya di ko alam kung bakit nagkakaganun ang sitwasyon nilang tatlo.

“eunha kailan mong balak sabihin kay sinb ang totoo?”tanong ni sana

napatingin ako sa kanya at nagbuntong hininga.

“magiipon muna ako ng lakas ng loob para sabihin sa kanya.”ani ko.

“pero naguguluhan na si sinb sobra na syang nasasaktan sa mga nangyayari.” sabi ni yuju.

Alam namin lahat ng rason kung bakit nangyayari lahat ng to.

“hindi ko alam kung paano sisimulan lahat lahat”sabi ko.

“basta ang importante masasabi ko din sa kanya yun not now maybe tomorrow later next week. bahala na.”sabi ko.

“basta nandito lang kami eunha kasama mo kami.”sabi ni sana.

“yah correct di ka namin iiwan.”sabi ni jihyo.

“salamat guys.” sabi ko.

tinignan ko si sinb. masyadong maganda at mabait si sinb para sa mga gantong sitwasyon gusto ko man sabihin ngayon na pero hindi ko alam kung kailan hindi ko alam kung saan ako maguupisa.

----

paguwi ko ng bahay madalim na bahay ang sumalubong sakin.

ang natatanging ilaw lang ay yung lampshade sa tabi ng hagdan at yung ilaw sa kusina pumunta ako ng kusina at nakita ko si yerin dun na umiinom.

lumaoit ako sa kanya. “ yerin unnie. are you okey?”tanong ko.

napatingin sya sakin kita ko sa mga  mata nya kung gaano sya napapagod sa sitwasyon nila.

“diko alam kung okey pa ba ako. kung alam ko lang na mangyayari to edi sana pinigilan ko na lang ang nararamdaman ko sa kanya. okey lang kung kahit ako na lang ang masaktan ayoko lang na sya ang mahirapan sa mga nangyayari samin.” paliwanag nya. at dun na nagsimulang tumulo ang mga luha nya.

niyakap ko sya ng mahigpit “ kaya mo yan yerin. nandito lang ako di kita iiwan. magkambal tayo diba pag may problema ka problema ko na din yun pagmalungkot ka malungkot din ako. maniwala ka lang matatapos din to.”sabi ko habang di kumakalas sa yakap ko sa kanya.

“sana nga eunha. thank you twin. napakaswerte ko tlaga na ikaw ang naging kambal ko. cute na nga caring na nga childish na nga pandak pa.”sabi nya at tumawa.

napapout na lang ako sa sinabi nya. “ okey na sana eh nangasar ka pa.” sabi ko at hinampas sya sa braso.

“joke lang naman di ka naman mabiro eh.”sabi nya at tumayo sya para yakapin ako.

niyakap ko sya pabalik. maswerte din ako dahil naging kambal ko din to. kahit na ang lakas mangasar.


*

*

*

*

HALO HALO WALANG GAGALAW DI CHAROT LANG.

MUSTA KAYO BUHAY PA BA KAYO KASE AKO PATAY NAKO PATAY NA PATAY SA SINRIN AYIEEEEEEEEEEE!!!

HAHAHAHA JOKE LANG.

SO MUSTA ANG CHAPTER NATO MAGANDA BA COMMENT MO NA YAN.

AND ALSO SANA BASAHIN NYO DIN ANG NEW STORY KO JUST CLICK MY PROFILE AND THEN HANAPIN NYO SA WORK KO ANG STORY NA TITTLE IS “ASHLEY REYES”

SANA MABASA NYO DIN THANK YOU.

AND DONT FORGET TO VOTE PLS...

PATI NADIN SA NEW STORY KO VOTE DIN PO KAYO HEHEHE THANK YOU ANNYEONGGGGGGGGGGG!!!!!

*

*

*

*

SOMEDAY *SINRIN* (Gfriend) [[COMPLETED]]Where stories live. Discover now