Sinb POV
yes... yes... yes...
sabado ngayon at pahinga ko kaya ngayon nandito ako sa sala namomroblema kung ano bang dapat kong gawin ngayon araw nato.
hmmmmm....
ISIP...
ISIP...
ISIP...
ISIP...
TING... TING... TING...
hahaha pagpasensyahan nyo na ganyan rington ng cp ko pagmay nagmemessenge hehe peace tayo mga yow.
kinuha ko ang cellphone ko dahil may nagmessenge sakin. at si taehyung eto sus si atehyung lang pala eh.......WHAT!!!?? si-si taehyung O MY GOD.
binasa ko ang messenge nya.
Taehyung- ahm goodmorning sinb ahm may itatanong lang sana ako,
ayieeeeeee nagtatanong si crush whoooo whooo parteh parteh yeahhh.
Sinb- ahm sure ano yun.
ano naman kaya tatanong neto.
Taehyung- free kaba ngayon tara labas tayo.
omg nagyayaya syang lumabas parang alam ko to ah parang sa mga movie or story sa wattpad may ganto yun eh.ehh?!. bahala na.papayag ba ako o hindi.che! bahala na wala rin naman akong gagawin ngayong araw eh hehehe.
Sinb- ahh,sure. what time?.
Taehyung-sunduin na lang kita sige bihis ka na magbibihis na din ako.
Sinb- sige bye.
Taehyung- bye, see you later.
pinatay ko na phone ko at dumeretso na sa cr.yieeee kinikilig ako.
sa ngayon kakalimutan ko muna ang problema ko mamaya ko na iisipin yan haha sa ngayon ienjoy ko muna ang alis namin ni taehyung.
------
yupp. otw na kami ni taehyung sa bahay ko sabi nya hatid nya daw ako eh sabi ko wag na lng kase rush hour ngayon baka matraffic sya matagalan pa sya umuwi. pero nagpumilit sabi nya "sinundo kita sa bahay nyo, kaya hahatid din kita sa bahay nyo." tigas ng ulo eh pero lam nyo kilig na kilig ako sobra.
YOU ARE READING
SOMEDAY *SINRIN* (Gfriend) [[COMPLETED]]
FanfictionSabi nila masaya daw ang magkagusto ka sa bestfriend mo.eh paano kung ang maranasan ni yerin dito ay Hindi masaya kundi masakit. tuklasan natin ang kwento ng isang babae na may gusto sa bestfriend.