sinb POV
Hindi ko alam kung anong nangyari sakin pagtapos sabihin ni yerin lahat ng yun. pagkakaalam ko lang nawala ako sa sarili ko siguro nabigla lang ako sa mga sinabi nya dahil meron pala syang favor na hihingiin.
nandito ako sa isang coffee shop hinihintay ko si taehyung. may usapan kase kaming magkikita kami.
“sinb” napatingin ako sa lalaking papunta sa direction ko.
“taehyung”tawag ko sa kanya.
“kanina ka paba. sorry ah traffic lang” saad nito
“okey lang”
“lets go”sabi nito, napakunot noo ako sa sinabi nya.
“saan tayo pupunta?”takang tanong ko sa kanya
“pupunta tayo ng ****** meron party dun nandun na sila jungkook Tara na.”paliwanag nya
napaisip ako sa sinabi nya.
“uhm taehyung I'm sorry pero masama pakiramdam ko eh”saad ko
nakita ko sa mga Mata nya kung gaano sya kagalit.
“masama ba talaga pakiramdam mo o Kay yerin ka pupunta”sabi nito
“anong ibig mong sabihin?!”saad ko
“sinb wag ka ng magmaang maangan pa akala mo ba Hindi ko napapansin na simula okey na kayo ni yerin eh sya na lang lagi mong kasama.”this time napasigaw na sya lahat ng Tao nakatingin samin.
“Hindi mo ko masisisi dahil bestfriend ko si yerin at simula maging tayo Hindi na kami nakakapagusap. ano ba ang ikinagagalit mo taehyung. ha!?”napasigaw na din ako sa sobrang galit ko.
“akala mo ba Hindi ko alam na more than friends ang tingin sayo ni yerin. wag mo na akong lokohin pa sinb at Hindi ko din kasalanan kung ako ang naging sanhi ng pagiiwasan nyo.”
“ako pa tlga ang nangloloko taehyung, baka nakakalimutan mo ikaw ang pinaka manghilig mangloko satin dalawa siguro nga lahat ng babae mo nagagalaw mo at siguro nga ako ang niloloko mo.”sigaw ko. habang may tumutulong Luha galing sa mga Mata ko.
napatahimik sya sa sinabi ko.at may dumating na lalaki sa harap naming dalawa siguro manager ng coffee shop nato.
“maam, sir wag po kayo dito magaway nakakasagabal po sa ibang costumer.”saad ng lalaki.
this time dumating si eunha at yuju may kasama silang dalawang babae.
“sinb okey ka lang”sabi ni yuju.
“hoy taehyung binabalaan kita wala kang karapatan saktan at siga sigawan ang kaibigan ko pag inulit mo pa yun ako ang makakalaban mo tandaan mo yan.”pagbabanta ni eunha.
“eunha tama na lets go na.”sabi ko at nauna nang lumabas.
sinundan nila ako at dun ko nilabas ang iyak ko.
“shhh tahan na nandito lang kami di namin hahayaan saktan ka nya.” sabi ni yuju.
“nasan si yerin?”tanong ko.
“ ahh--ehh wala sya eh”sabi ni eunha.
“bakit pag kailangan ko sya.sya pa ang wala ganun ko na ba sya nasaktan.”sabi ko habang humahagulgol sa iyak.
*
*
*
PAPATAYIN KO SI TAEHYUBG TIGNAN NYO CHAROT LANG
HELLO MUSTA PO MALAPIT NA PO MATAPOS ITO AT MALAPIT NADIN DUMATING ANG PART 2 HEHEHE...
BTW GUYS MERON PO AKONG NEW STORY SANA MAGUSTUHAN NYO DIN.
tittle: ASHLEY REYES
YAN PO ANG NEW STORY KO SANA PO KUNG GAANO KAYO KASUPORTA SA SOMEDAY STORY SANA PO GANUN DIN SA ISA KONG STORY
THANK YOU BUDDY...
DONT FORGET TO VOTE PLS THANK YOU...
*
*
*
*
*
YOU ARE READING
SOMEDAY *SINRIN* (Gfriend) [[COMPLETED]]
FanfictionSabi nila masaya daw ang magkagusto ka sa bestfriend mo.eh paano kung ang maranasan ni yerin dito ay Hindi masaya kundi masakit. tuklasan natin ang kwento ng isang babae na may gusto sa bestfriend.