Yerin P.O.V
nagising ako sa isang napakaliwanag na lugar at di lang sya maliwanag kundi napakaingay na parang akala mo may nagtatalo.
pagdilat ko ng mata ko nakita ko silang lahat kompleto sila nandito si eunha, yuju, mama, papa, lola, yaya namin, si sana at jihyo.
pero isa lang ang hinahanap ko ang isang babae na pinakamamahal ko.
“SINB!!!” nasabi ko na lang bigla.nagulat sila at napatingin sakin.
“yerin... yerin okey ka lang ba anak!?.” tanong ni mama.
nilibot ko ang paligid ko tinitignan na baka sakaling makita ko si sinb.
“ eunha nasan si sinb?” tanong ko.
“ahhhh....”
“nasan??” tanong ko.
“aahm....” nakatingin ako sa kanilang lahat at iniintay ang sasabihin nila.
“nasan???” this time napasigaw nako.
“nandun sa bahay nila anak sabi nya bukas ka nya dadalawin sa bahay.” sabi ni mama.
kumalma ako sa sinabi nya. bukas pa pala sya pupunta bat di na lang ngayon.
----
nakuwi na kami sa bahay at nandito ako sa kwarto ko at nagbabasa mg libro.
tinitignan tignan ko din ang phone ko na baka sakaling magtext or tumawag si sinb pero inabot na ko ng dalawang oras eh wla padin akong natatanggap mula sa kanya.
bumaba ako at akmang lalabas nang bahay ng tawagin ako ni eunha.
“yerin san ka pupunta?” tanong nya.
“pupunta ako sa bahay ni sinb.” sagot ko aalis na sana ako ng pigilan nya ko.
“ahh yerin mamaya na sabay na tayo.“ sabi nya. dumating sila mama at papa
“yerin san ka pupunta?” tanong ni papa.
“kay sinb” sagot ko .
“yerin...” tinawag ako ni eunha pero deredertso lang ako.
lalabas na sana ako ng makasalubong ko si yaya.
“yerin para daw po sayo.” sabi ni yaya.
kinuha ko ang box at umupo muna sa may sala.
pagbukas ko ng box nakita ko ang mga picture namin ni sinb.
picture namin apat nila eunha yuju, sa mall, star city, ek at kung saan saan pa pero isa ang nakaagaw ng pansin ko mga picture namin ni sinb na kaming dalawa lang
YOU ARE READING
SOMEDAY *SINRIN* (Gfriend) [[COMPLETED]]
FanfictionSabi nila masaya daw ang magkagusto ka sa bestfriend mo.eh paano kung ang maranasan ni yerin dito ay Hindi masaya kundi masakit. tuklasan natin ang kwento ng isang babae na may gusto sa bestfriend.