Mở mắt ra cũng là căn phòng này, nhắm mắt vào cũng là căn phòng này. Cậu đã bị nhốt ở đây một tháng rồi. Trên người không biết bao nhiêu vết thương mới cũ vì không nghe lời hắn mà ra. Suất một tháng, cậu chỉ có thể nhìn thấy mỗi khuôn mặt hắn mà không có một ai khác. Mỗi ngày đều bị hắn xích lại trong phòng, chờ cơm hắn mang tới được đổi lại bằng thể xác của chính cậu mỗi đêm. Hắn không có cậu quyền khước từ hắn, chỉ cần cậu không nghe lời thì hắn cũng không lưu tình mà đánh đập cậu.....
Doãn Khởi tỉnh lại sau một giấc ngủ chập chờn. Ngoài cửa sổ, trời đã bắt đầu tối đen. Từ bao giờ cậu đã quen ngủ ngày và thức giấc vào buổi đêm. Cùng từ hắn mà ra..... Doãn Khởi co thân thể mệt mỏi ngồi dậy, chiếc xích theo đó mà phát ra tiếng leng keng nhức óc. Đôi mắt vô hồn nhìn lên trần nhà...
Cạch.....cánh cửa phòng mở ra, thân hình Tại Hưởng liền xuất hiện trên tay cầm thức ăn đi vào, tiến lại đứng ngay bên giường Doãn Khởi.
Nhìn cậu có chút đau lòng. Hắn từ từ ngồi xuống bên cạnh, kéo khuôn mặt cậu nhìn hắn, rồi từ từ lấy cháo ra múc lên đưa lại miệng cậu.
Cậu nhìn muống cháo rồi nhìn hắn không mở miệng.
- Há miệng!
Hắn nhau mày nhìn cậu gằn giọng. Doãn Khởi chập chờn đôi mắt để cố ngăn nước mắt không chảy xuống, từ từ mà há miệng tiếp nhận.
Nhìn bảo bối trước mặt ngoan ngoãn nghe lời Tại Hưởng không khỏi vui vẻ.... Sau khi ăn xong Tại hưởng liền bế cậu đi tắm.
Cậu cũng không kháng cự mà kệ mặc hắn thích làm gì thì làm. Hắn bế cậu đặt lên bồn tắm. Rồi từ từ cởi đi quần áo cậu.
Hơi nước bốc lên khiến da Doãn Khởi ủng hồng. Tại Hưởng đặt cậu vào bồn tắm mà lấy tay kì rửa cho cậu.
Nhìn thấy thân thể Doãn Khởi, cộng với da dẻ tiếp xúc với nhau, khiến cái thứ dưới lớp quần kia của hắn cưng cứng từ bao giờ. Nhưng Tại Hưởng vẫn cố kìm lại, không để mất ý chí mà đè cậu ra đây, hung hăng mà chiếm lấy.
Sau khi tắm cho Doãn Khởi xong, Tại Hưởng mặc cho cậu áo choàng ngủ màu trắng rồi bế cậu ra giường.
Vừa ra tới giường hắn liền đè cậu xuống giường, môi hắn điên cuồng chiếm lấy môi cậu. Bàn tay vân vê khắp cơ thể cậu.... chiền miên một hồi như vậy nhưng hắn lại không đi vào.
Một hồi sau, Tại Hưởng mới dứt ra nằm xuống bên canh cậu, ôm cậu vào lòng.
- Khởi! chúng ta hãy bình yên bên nhau chọn đời có được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKookGa] Tránh Vỏ Dưa Gặp Vỏ Dừa
RandomCouple: Kim Tại Hưởng × Mẫn Doãn Khởi Jeon Jungkook × Min Yoongi thể loại : đam mỹ , H , giải trí ......