- Yoongi à lên xe anh chở em về
Jungkook hạ kính xe xuống , tươi cười rạng rỡ
Cái tên mặt thỏ này tại sao cứ đi theo Yoongi nhà tôi à . Khi ở cửa tiệm , hắn đã ăn xong mà cứ không chịu đi ý , làm cho khách không ai dám vô mà ế suốt cả buổi lên ông chủ cho Yoongi về sớm . Ai ngờ Yoongi vừa đi về thì tên đại ca đó cũng về theo , thế là khách lại vô đông đảo . Và ông chủ lại biết được mấu chốt đuổi khác khéo ~.~
- anh lại muốn cái gì đây ?
Vừa đi vừa nhìn qua cái xe đang chạy tà tà theo mình , Yoongi nhíu mày
- anh chỉ là muốn chở bảo bối về thôi mà
- không cần , đến nhà tôi rồi . Anh về đi
Một người đi bộ , một người ngó đầu ra mà nài nỉ , thoáng cái Yoongi đã đi bộ về đến nhà . Yoongi nói rồi mở cửa đi vào nhà đóng cửa "rầm..." một cái làm cái mặt tươi cười kia vì vậy mà đông cứng
- haha.... người ta là không có hứng thú với mày rồi haha....
Kết thúc hành trình cua trai của bạn thỏ , JHope ngồi ở ghế lái mà ôm bụng cười trêu ghẹo
- rồi cứ để xem tao nhất định sẽ có được em ấy
Jungkook liếc xéo JHope , mặt đanh lại mà nói.......
Khi nhìn thấy được chiếc xe đã phóng đi . Yoongi mới thở phào nhẹ nhóm , dựa vào cửa mà trượt dài ngồi đất , mặt thẫn thờ
- anh ta thật giống hắn ..... Thật giống Kim Tại Hưởng.....
Những kí ức về Kim Tại Hưởng cứ vậy mà quay về . Tên Kim Tại Hưởng đó rất đáng ghét , ở gần là thật sự muốn trốn thoát khỏi hắn . Nhưng tại sao ? Tại sao bậy giờ xa hắn rồi thì lại nhớ đến vậy ? Cậu muốn gặp hắn , muốn nghe giọng hắn , muốn ôm hắn , muốn ..... được hắn yêu thương......
Vo đầu bức tóc , Yoongi đánh bụp bụp vào đầu trách mắng bản thân
- ái da.... mình bị sao vậy nè ? Sao lại nhớ tới tên Tại Hưởng kia chứ . Mình chả phải đã trốn được hắn rồi sao ? Mình phải mừng rỡ mới phải chứ ?
Yoongi đứng dậy , bước được vài bước rồi lại dừng lại . Từng giọt nước mắt cứ thay nhau trượt xuống trên má rồi rơi xuống đất . Yoongi ngồi sụp xuống ôm mặt mà khóc nức nở
- nhưng tại sao tim mình lại đau như vậy ? Hình ảnh của hắn sao mãi hiện trong đầu mình ..... mình nhớ hắn ..... Kim Tại Hưởng tại sao ? Tại sao anh vẫn không buông tha cho tôi ....... Kim Tại Hưởng đồ khốn nạn ...... Kim Tại Hưởng..... Kim Tại Hưởng......
Ở một nơi khác trên trái đất cũng có một con người đang đắm chìm mình vào với rượu , cứ luôn miệng gọi tên ai một người duy nhất.......
- Doãn Khởi.... em ở đâu ?.... anh rất nhớ em .... Doãn Khởi à.....
______________
- Doãn Khởi em dám trốn khỏi tôi sao ? Em coi tôi sẽ chỉnh chết em không ?Doãn Khởi run sợ mà lùi về sau . Tại Hưởng mặt không tức giận mà chỉ bước từ từ lại chỗ cậu .
- Tại Hưởng ..... làm ơn tha cho tôi đi .... xin anh đó.....
Doãn Khởi khóc đến hai mắt xưng tấy , ngen giọng mà van xin .
- tha cho em ? Không bao giờ . Em là của tôi . Là của Kim Tại Hưởng u.....
Tại Hưởng dừng lại , tay nhẹ nhẹ đưa lên ngực , nơi máu đang từ từ chảy ra
- Tại Hưởng anh sao vậy
Doãn Khởi nhìn thấy ngực trái Tại Hưởng đang chảy máu mà hoảng hốt . Tại Hưởng từ từ quay người lại nhìn con người đằng sau tay vẫn còn đang cầm con dao dính đầy máu của mình . Khó khăn mà lên tiếng
- Chung..... Quốc... mày ..m... mày ...mdam....
- anh đi chết đi...
Chung Quốc nhếch miệng cười , dơ dao lên đâm vào tim Tại Hưởng một lần nữa...
- Khôngggggggggg.......
"Bụp"..... bình nước trên bàn rớt xuống đất tan tành . Yoongi giật mình tỉnh dậy , người chảy đầy mồ hôi làm ướt nhẹp cả cái áo ngủ .
"Ting....tang...ting...tang" Yoongi giật nảy mình nhìn qua cái đồng hồ đang điểm 12h đêm.
- hóa ra chỉ là mơ .... sao lại vỡ rồi
Yoongi lấy tay lau đi mồ hôi trên mặt , thở hắt ra một cái , quay nhìn những miếng mảnh sành dưới đất .
Yoongi vô nhà vệ sinh tắm rửa , thay ra một bộ đồ khác rồi mới bước ra thu dọn đống mảnh sành dưới đất kia. Với lấy áo khóac mặc vào rồi đi ra ngoài.
________bar______
- ôi lại gặp người đẹp ở đây rồi....
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKookGa] Tránh Vỏ Dưa Gặp Vỏ Dừa
AcakCouple: Kim Tại Hưởng × Mẫn Doãn Khởi Jeon Jungkook × Min Yoongi thể loại : đam mỹ , H , giải trí ......