Thời gian này, Tại Hưởng bận công việc mà ban ngày thường xuyên không đến bệnh viện, chỉ có khi về khuya hắn mới đến mà ngắm cậu. Vì không thấy mặt hắn xuất hiện, Doãn Khởi liền nghĩ hắn không còn làm phiền mình nữa lòng vui vẻ hẳn, bệnh tình cũng giảm đi đáng kể. Ban ngày thì nghe lời bác sĩ, ăn uống đều đặn. Ban đêm thì yên lòng mà ngủ ngon.
Hôm nay, Tại Hưởng chín giờ tối đã quay về bệnh viện. Mở cửa phòng bệnh đi vào, Tại Hưởng nở nụ cười hạnh phúc khi nhìn thấy Doãn Khởi đang ngủ rất ngon. Bước nhẹ lại bên giường, Tại Hưởng ngồi xuống mép giường thật nhẹ nhàng nhất có thể để không đánh thức cậu. Đôi mắt đầy yêu thương mà nhìn con người đang ngủ say kia.
Tình cảm của hắn dành cho cậu đâu chỉ một câu có thể nói hết. Cái cảm giác khi lần đầu thấy cậu thật khác lạ, cái thứ cảm giác đó từ trước đến giờ chưa từng xuất hiện. Đúng là hắn có khẩu vị với nam nhi, khi thấy một nam nhi nào vừa mắt là liền muốn đè xuống thân hắn mà thao đến chết nhưng chưa bao giờ hắn có ý định lâu dài với bất kì ai. Nhưng cậu lại khác. Khi thấy cậu, thứ hắn muốn không phải là thề xác của cậu mà là... trái tim của cậu, muốn cậu bên nhau trọn đời với hắn, muốn được cậu yêu thương. Nhưng hắn vẫn là không kiềm được ngày đó....
Nhìn Doãn Khởi ngủ, tay bất giác đưa lên xoa mặt cậu. Vì bị phá giấc mà Doãn Khởi nhíu mày, miệng 'ầm ừ', quay mặt đi chỗ khác. Cái sự đáng yêu đó làm Tại Hưởng bật cười.
Chiếc điện thoại bất chợt rung lên từng hồi, khiến Tại Hưởng giật mình , nhẹ nhàng rời phòng bệnh nghe máy
- Nói.......
______________
Cạch ..... Doãn Khởi giật mình quay qua nhìn cánh của đang từ từ mở ra, cậu tưởng là Kim Tại Hưởng đến lên hơi lùi lại nhưng người bước vào lại là Phác Chí Mẫn.
Liếc nhìn Chí Mẫn đóng cửa, trên tay còn cầm bịch trái cây, Doãn Khởi giọng khinh bỉ lên tiếng
- cậu vẫn còn nhớ đến tôi?
Chí Mẫn đi lại , đặt trái cây lên bàn , ngồi xuống bên giường
- Doãn Khởi, cậu sao rồi?
Doãn Khởi cười nửa miệng vẫn không ngừng nói mỉa mai Chí Mẫn
- hên là còn sống.
Chí Mẫn đối với sự lạnh nhạt của Doãn Khởi chỉ nở nụ cười ngượng.
- Doãn Khởi.....Hưởng Ca ... rất yêu cậu ...
- yêu? Thì sao ?
Doãn Khởi cười lạnh. Chí Mẫn chỉ nở nụ cười, đứng lên xoa xoa đầu cậu
- Doãn Khởi, Hưởng ca thật sự yêu cậu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để tốt cho cả hai... không, để tốt cho bản thân cậu, cậu đừng chống đối chi vô ích. Vì dù có thành ma Hưởng ca cũng sẽ bắt cậu về.
Doãn Khởi bật cười lớn. Rồi sau nó là trợn mắt nhìn Chí Mẫn mà quát, tay chỉ về phía cửa
- BIẾN...
Chí Mẫn mỉm cười bất lực, nhìn Doãn Khởi. Cậu vẫn là không hiểu
- rồi cậu sẽ tự hiểu...... Hưởng ca tối nay có bận chút việc sẽ không đến được. Cậu muốn gì có thể kêu y tá bên ngoài hoặc gọi mình..... nghỉ ngơi đi.....
Chí Mẫn chỉ biết thở dài, nhìn cậu một chút rồi xoay gót bước ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKookGa] Tránh Vỏ Dưa Gặp Vỏ Dừa
RandomCouple: Kim Tại Hưởng × Mẫn Doãn Khởi Jeon Jungkook × Min Yoongi thể loại : đam mỹ , H , giải trí ......