chap 8 : lòng tin bị phản bội

1K 76 2
                                    

- vâng

Tại Hưởng có chút bất ngờ kéo người trong lòng ra nhìn Doãn Khởi , cố gắng nhìn sâu vào đôi mắt cậu để tìm kiếm sự thật lòng.

Có thể Tại Hưởng sẽ nghĩ là Doãn Khởi nói dối hắn. Nhưng không, Tại Hưởng chọn tin Doãn Khởi. Hắn nghĩ một tháng rồi cũng đủ lâu để cậu hiểu tấm lòng của hắn, yêu hắn.

Nở nụ cười vui mừng. Tại Hưởng hôn lên trán cậu, ôm cậu vào lòng

Nếu như mọi khi Doãn Khởi sẽ là né tránh nhưng hôm nay cậu lại thuận theo hắn, vòng tay qua ôm lại hắn vào lòng. Hành động đó đã làm nụ cười trên môi Tại Hưởng càng rạng rỡ hơn. Hắn đâu biết rằng Doãn Khởi cũng cười... một nụ cười khinh bỉ thay vì hạnh phúc như hắn......

Sáng hôm sau, Doãn Khởi tỉnh lại thì Tại Hưởng đã không còn bên cạnh. Cậu thở hắt ra một cái, uể oải tính bước vô nhà tắm nhưng có gì đó lạ lạ. Trên người cậu bây giờ hoàn toàn không còn bị xích lại. Nụ cười bất giác nở rộ trên môi Doãn Khởi. Ánh nhìn nhanh chóng được đặt lên tấm cửa kia. Từ từ đi lại, cậu cố hít một hơi thật sâu rồi vặn tay nắm.... cánh cửa từ từ theo tay Doãn Khởi được mở ra. Đến bây giờ nụ cười đã trở thành rạng rỡ....

Đứng từ tầng hai nhìn xuống sảnh Doãn Khởi nào có thể quên được cái ngày mà Tại Hưởng cường bạo cậu. Cái ngày mà hắn nôi cậu từ thiên đường xuống địa ngục. Nhục nhã lại một lần nữa được khơi dậy muốn cậu mắc nôn.

Doãn Khởi cố ém lại sự khó chịu kia, nhanh chóng chạy xuống phía dưới. Cậu không lập tức mở cửa chạy ra ngoài mà là đi lòng vòng trong nhà để dò thính tình hình. Và một điều rất chi là lạ.... ngôi nhà hoàn toàn chả có ai ngoài cậu. Quản gia cùng mấy người hầu lúc trước cậu gặp họ đi đâu hết rồi.....

Reng... reng.... tiếng điện thoại ở phòng khách bất giác kêu lên làm Doãn Khởi giật mình, liền xoay người chạy ra bắt máy

- alo?

- Khởi, em dậy rồi?

Trên xe ô tô , Tại Hưởng mắt không rời khỏi màn hình máy tính, một bên thì nghe điện thoại

- tô.... tôi dậy rồi..... anh đang ở đâu vậy?

- Tôi có việc! Em sẽ ở nhà đợi tôi về chứ?

- vâng!

Nhìn khuôn mặt ngây thơ của Doãn Khởi qua màn hình, Tại Hưởng bỗng nở ra nụ cười ôn nhu

- Ngoan, đợi tôi!

Hắn nói xong liền cúp máy. Doãn Khởi hơi ngơ ra nhìn chiếc điện thoại, trong nháy mắt liền nở ra nụ cười khinh bỉ.

- anh là bị ngu thật hay giả ngu! Như vậy cũng tin là tôi yêu anh hay sao! Lực cười.

Doãn Khởi liền xoay người chạy ra khỏi nhà....

Máy tính trong tay Tại Hưởng một phát bị bẻ gẫy. Chí Mẫn ngồi bên trên người hơi run run xoay lại nhìn Tại Hưởng

- Hưởng ca.....

- bắt em ấy lại. MAU LÊN.....

[VKookGa] Tránh Vỏ Dưa Gặp Vỏ DừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ