- cái tên biến thái nhà anh hôm qua anh đã làm gì tôi ?
- anh không hề biến thái nha! Là em tự nguyện dâng hiến cho anh mà~~
Mới tỉnh dậy là cảm nhận được toàn thân đau nhức vô cùng. Đặc biệt là vùng thắt lưng.
Câu chửi thề chưa phát ra khỏi miệng thì *cạch* cánh cửa phòng tắm mở ra, một thân hình cường tráng xuất hiện, trên cởi chần lộ ra cơ bắp và bùng 8 múi rõ ràng, bên trên còn đọng lại những giọt nước. Bên dưới chỉ quấn vọn vẹn một cái khăn tắm.
Thế là chàng trai ngồi trên giường trợn tròn mắt nhìn con người kia. Nổi giận mà chửi con người kia.
- tự nguyện???
- phải ! Bộ em không nhớ gì sao?
Một mớ mông lung quay quẩn trên đầu. Yoongi ngồi đần ra đó, trông mà ngốc ngốc, dễ thương khiến Jungkook không chịu được mà lại nhéo nhẹ má Yoongi.
- tôi uống say làm sao mà nhớ được mình đã làm gì chứ!! Mà đây là đâu sao tôi lại ở đây??
Yoongi bị nhéo mà hất tay Jungkook ra mà xù lông
- Tại hôm qua em uống say anh mới mang em về, mới đặt em lên giường là em đã vồ lấy anh mà hôn tới tấp rồi, dữ chặt anh không buông nữa, không phải tự nguyện là gì???
- tôi..... tôi .....
Yoongi ấp úng, mất tự nhiên hết cúi đầu xuống rồi lại nhìn ra ngoài ban công.
- hì, bây giờ em chính thức thuộc về anh
Jungkook nở nụ cười, vươn lại hôn lên chán Yoongi, xoa đầu
- em mau dậy vệ sinh đi! Để anh nấu đồ ăn sáng cho em.
Nói rồi anh đi lại tủ lấy quần áo ra mặc rồi đi ra khỏi phòng.
Bây giờ Yoongi mới quay lại nhìn cánh cửa phòng đã đóng. Miệng nói lí nhí, buông nhẹ ra câu thở dài, con mắt từ bao giờ đã thấm một lớp xương mù lấp lánh
- tôi đã nghĩ là.... Taehuyng.....
_____________________
- em ăn đi
Jungkook cầm 2 đĩa thức ăn ra đặt 1 đĩa trước mặt Yoongi, đặt một đĩa chỗ mình rồi ngồi xuống.
Yoongi không nói gì chỉ liếc nhìn Jungkook một cái rồi cầm đua gắp thức ăn bỏ vô miệng nhai.
- sao??? Có hợp khẩu vị của em không ?
Yoongi vẫn là không biểu cảm, chỉ chăm chú vào ăn.
- em sao vậy??? Nhìn em như vậy anh thấy khó chịu lắm
Jungkook nhau mày. Thái độ của em như vậy là sao đây ? Ngon hay không ngon ? Hay như nào phải nói chớ ?
- không sao cả! Chuyện tối qua hay quên nó đi ! Tôi ăn xong sẽ đi về ! Coi như là hai ta không quen biết!
- cái gì? Quên sao? Coi như không có gì? Em nghĩ tôi là ai chứ? Tôi đã làm với em thì sẽ chịu trách nhiệm
Jungkook tối sầm mặt
- ai cần anh chịu trách nhiệm? Chả phải là anh chỉ muốn một đêm của tôi thôi sao? Không cần diễn cảnh quân tử với tôi đâu!
Yoongi dừng ăn, ngước lên nhìn Jungkook, nhếch miệng cười
- em là hiểu sai về anh rồi! Anh yêu em, thật lòng yêu em đó, Yoongi à
- yêu??? Yêu sau khi gặp mặt nhau có một ngày ?
Yoongi nghiêng nhẹ đầu qua một bên, nhếch miệng, giọng mỉa mai
- nghe có vẻ khó tin nhưng đó là sự thật
Jungkook gấp rút cầm lấy tay Yoongi
Yoongi bật cười khiến Jungkook khó hiểu. Cậu rút tay mình ra khỏi tay anh, khoăn tay trước ngực rồi dựa người ra ghế
- hì.... anh với hắn thật giống nhau, giống về hình dạng và cả tính cách, nhưng khác ở chỗ hẵn lại rất tàn khốc còn anh thì nhẹ nhàng và ấm áp hơn hắn nhiều.....
- hắn???
- tại sao cuộc đời tôi lại gặp toàn những người như anh? Toàn là muốn chiếm đoạt tôi mà không nghĩ đến việc theo đuổi thì tôi sẽ chấp nhận . Hahaha.... nghĩ đi nghĩ lại thì cũng là do tôi ngu ngốc mà lại dịu lòng... nhớ......
- Yoongi à....
- haizzz.. tôi đang nói cái gì vậy chứ?! Dù gì cũng cảm ơn anh vì bữa ăn, giờ thì tôi xin phép
Yoongi nhìn Jungkook gật nhẹ đầu, đứng lên xoay người hướng cửa mà bước tới
- em tính đi đâu ? Kể từ bây giờ em sẽ sống ở đây, ở bên tôi suất đời.....
Jungkook vội đứng lên cầm tay Yoongi kéo lại, khuôn mặt bây giờ nhìn mới đáng sợ làm sao. "Đừng nói là... quá khứ sẽ lặp lại lần nữa ?"
_____________
No: mắt tăm mấy tháng nay giờ ngoi lên còn ai nhớ k ta ~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKookGa] Tránh Vỏ Dưa Gặp Vỏ Dừa
Ngẫu nhiênCouple: Kim Tại Hưởng × Mẫn Doãn Khởi Jeon Jungkook × Min Yoongi thể loại : đam mỹ , H , giải trí ......